Top 2 loại dầu gội thảo dược an toàn và tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể thấy rằng dầu gội thảo mộc rất tốt cho tóc của bạn. Vậy hãy cùng tìm hiểu những loại dầu gội có thành phần tự nhiên tốt nhất, an toàn nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay qua phần sau của bài viết.

Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ cây cỏ thiên nhiên, dầu gội thảo dược được đánh giá là an toàn, không gây kích ứng hay tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, loại dầu gội này ngày nay rất được ưa chuộng, được nhiều người tìm mua và sử dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu sản phẩm dầu gội thảo dược nào tốt, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Dầu gội thảo dược là gì?

Dầu gội thảo dược là gì?
Dầu gội thảo dược là gì?

Dầu gội thảo dược là sản phẩm giúp làm sạch và chăm sóc tóc và da đầu với các thành phần tự nhiên. Cụ thể, sản phẩm này chứa tới 70% chiết xuất từ ​​thiên nhiên, được nấu bằng phương pháp thủ công với nguồn nguyên liệu chính là các loại cây cỏ tự nhiên.

Vì thành phần tự nhiên nên các loại dầu gội thảo dược này rất an toàn và lành tính cho da đầu, hoàn toàn không gây kích ứng hay tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

2. Tại sao bạn nên sử dụng dầu gội thảo dược?

Sử dụng dầu gội thảo dược mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho tóc và da đầu của bạn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng hoàn hảo và dầu gội thảo dược cũng vậy. Sản phẩm dầu gội hữu cơ này cũng có ưu và nhược điểm của nó. Vậy hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của loại dầu gội thiên nhiên này là gì nhé.

Ưu điểm:

  • Dầu gội có thành phần từ thảo dược nên rất an toàn, lành tính, không gây hư tổn cho tóc và còn rất thân thiện với môi trường.
  • Tác dụng dưỡng tóc của sản phẩm rất tốt, giúp phục hồi hiệu quả mái tóc hư tổn của bạn, giúp tóc khỏe, nhanh, dày và dài hơn.
  • Giảm rụng tóc hiệu quả, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.
  • Giúp trị gàu, loại bỏ tế bào chết trên da dầu, ngăn gàu quay trở lại hiệu quả.
  • Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng từ thảo mộc thiên nhiên, giúp bạn luôn cảm thấy thư thái, dễ chịu, nhất là sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, loại dầu gội thảo dược này cũng có những mặt trái của nó. Cụ thể, vì có thành phần tự nhiên nên sản phẩm cần thêm thời gian để phát huy hiệu quả.

3. Top 2 loại dầu gội thảo dược an toàn và tốt nhất hiện nay

3.1. Dầu gội thảo dược Nguyên Xuân

Dầu gội thảo dược Nguyên Xuân
Dầu gội thảo dược Nguyên Xuân

Nhắc đến các loại dầu gội thảo dược tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể quên sản phẩm Nguyên Xuân của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh. Vì là dầu gội thảo dược nên thành phần cơ bản trong chai dầu gội Nguyên Xuân này là cỏ xước, bạch quả, mần trầu, cỏ ngũ sắc, nước và tinh dầu bưởi. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dầu gội Nguyên Xuân mà không cần lo lắng về những tác hại xấu có thể xảy ra, ảnh hưởng đến da đầu và tóc.

Sử dụng dầu gội thảo dược này, mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng và phục hồi một cách hiệu quả. Tình trạng tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng sẽ giảm đi rõ rệt, quản lý tóc cũng dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, tóc nhuộm còn có thể giữ màu bền hơn, bóng, tự nhiên, mềm mượt và dễ vào nếp hơn.

Giá tham khảo dầu gội thảo dược Nguyên Xuân: 68.000 VNĐ / chai 250ml.

3.2. Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô

Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô
Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô

Một trong những loại dầu gội thảo dược được ưa chuộng nhất hiện nay là dầu gội Hà Thủ Ô đến từ thương hiệu Lá Cỏ Cây Hoa của Việt Nam. Dầu gội ngăn rụng tóc này có mùi hương khá nhẹ và dễ chịu với kết cấu tinh chất cô đặc nên sử dụng rất tiết kiệm.

Thành phần trong chai dầu gội thảo dược này hầu hết là chiết xuất từ thiên nhiên. Cụ thể, dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô chứa tinh chất Hà Thủ Ô nano, dầu oliu, dầu hạt mắc ca, dầu hạt argan và tinh dầu vỏ bưởi, collagen thủy phân và chiết xuất bơ hạt mỡ. Sản phẩm này hoàn toàn không chứa paraben, màu tổng hợp, hương thơm nên rất an toàn cho người sử dụng, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai.

Dầu gội thảo dược này có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng tóc rất tốt, giảm rụng tóc hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất giúp tóc bạn bóng mượt và chắc khỏe từ gốc đến ngọn, kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn.

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ / hũ 300g.

Trên đây là 2 loại dầu gội thảo dược tốt và bán chạy nhất hiện nay. Với những loại dầu gội này, bạn hãy kiên trì thực hiện trong thời gian dài để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!