Top 3 bàn phím cho máy tính bảng tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc bàn phím cho máy tính bảng luôn rất cần thiết đối với nhiều khách hàng cần việc nhập liệu hay xử lý công việc cần thiết. Vậy, nên lựa chọn loại bàn phím nào là tốt nhất trong năm 2021.

Mặc dù tablet là thiết bị phục vụ chủ yếu cho mục đích giải trí, hỗ trợ học tập, xem phim và chụp ảnh. Tuy nhiên, ngày nay nhu cầu sử dụng các tablet để nhập liệu và xử lý một số thao tác cần đến bàn phím ngày càng gia tăng. Chính vì vậy mà các sản phẩm có bàn phím rời đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 bàn phím cho máy tính bảng tốt nhất năm 2021.

1. Sử dụng bàn phím cho máy tính bảng đem lại lợi ích gì?

Ưu thế của máy tính bảng chính là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên mang tính cơ động cao. Người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng máy ở bên ngoài mà không cảm thấy nặng nề hay cồng kềnh trong quá trình di chuyển.

Tuy nhiên, đôi khi chỉ sử dụng màn hình cảm ứng không đáp ứng hết tất cả yêu cầu để phục vụ cho công việc hay hỗ trợ tốt khi cần nghiên cứu và học tập. Các máy tính bảng sử dụng bàn phím rời sẽ giải quyết được cho khách hàng vấn đề nói trên.

Những chiếc máy tính bảng gắn bàn phím có thể hoạt động gần như một chiếc laptop với đầy đủ tính năng. Điều này tạo sự tiện lợi cho nhiều khách hàng khi cần một thiết bị kết hợp cả 2 chế độ tablet và laptop trong mỗi trường hợp khác nhau.

Để đáp ứng nhu cầu lớn này từ thị trường, có nhiều loại bàn phím được sản xuất ra chuyên dùng cho các sản phẩm máy tính bảng. Vậy, chủng loại bàn phím nào cho máy tính bảng được đánh giá cao trong năm 2021?

2. Top 3 bàn phím cho máy tính bảng tốt nhất năm 2021

2.1. Arteck HB030B Universal Bluetooth Keyboard

Giá thị trường: 465.000 đ

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bàn phím sử dụng cho máy tính bảng có chất lượng tốt và giá cả phải chăng, Arteck HB030B Universal Bluetooth Keyboard là một sự lựa chọn hoàn toàn không tồi.

Arteck HB030B Universal Bluetooth KeyboardBàn phím được chế tạo từ chất liệu nhựa nên có độ bền kém hơn một số dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, bàn phím có ưu điểm nhờ có đèn nền và cảm giác tuyệt vời khi gõ. Ngoài ra, bàn phím này có thể sử dụng được với mọi loại máy tính bảng hiện nay nên rất tiện lợi cho người dùng.

Thiết kế bàn phím khá nhỏ gọn nên thuận tiện khi mang theo bên người để sử dụng khi cần. Tuổi thọ pin lớn cũng là một ưu thế giúp sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

2.2. Arteck Steel Portable Wireless Bluetooth Keyboard

Giá thị trường: 580.000 đ

Arteck Steel Portable Wireless Bluetooth Keyboard là loại bàn phím được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ nên có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Thiết kế của bàn phím tạo cảm giác thật sự thoải mái khi gõ, giúp tốc độ thao tác ngón tay được nhanh hơn, từ đó tăng hiệu quả làm việc lên nhiều lần.

Bàn phím được thiết kế mỏng và nhẹ để dễ dàng đem theo bên người khi ra ngoài làm việc. Ngoài ra, một ưu thế nữa của sản phẩm chính là có thể kết nối thông qua Bluetooth để sử dụng với mọi loại máy tính bảng.

Arteck Steel Portable Wireless Bluetooth Keyboard

2.3. Microsoft Type Cover (Surface Pro)

Giá thị trường: 1.8 triệu đồng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc bàn phím dùng cho máy tính bảng chất lượng cao, độ bền tốt, Microsoft Type Cover (Surface Pro) sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy rằng mức giá cao hơn các các loại bàn phím khác nhưng khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy thật đáng giá.

Bàn phím không cần pin nên không phải lo lắng về việc hết pin trong quá trình sử dụng. Bàn phím thiết kế đảm bảo tạo cảm giác thoải mái tối đa khi gõ, giúp tốc độ xử lý công việc được nhanh chóng hơn nhiều lần.

Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này chính là chỉ chuyên dùng cho sản phẩm Surface Pro.

Microsoft Type Cover (Surface Pro)Top 3 bàn phím cho máy tính bảng tốt nhất trong năm 2021 được trình bày trên đây sẽ là một gợi ý tốt cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc bàn phím chất lượng cho chiếc tablet của mình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!