TOP 3 bảng phấn mắt mắt cơ bản cho người mới bắt đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một bảng phấn mắt dành cho những người mới makeup thì không nên bỏ qua qua top 3 bảng phấn dưới đây.

Trang điểm ngày càng được quan tâm không chỉ với những người làm trong lĩnh vực làm đẹp mà còn với tất cả mọi người đặc biệt là các chị em phụ nữ. Có thể nói, trang điểm dần trở thành thói quen không thể thiếu hằng ngày để giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Đó cũng là lí do hiện nay thị trường mỹ phẩm đang ngày một đa dạng với nhiều sản phẩm makeup. 

Không thể không nhắc đến trong đó là phấn mắt – sản phẩm có công dụng rất lớn trong việc tạo điểm nhấn cho đôi mắt cũng như tổng thể trang điểm. Tuy nhiên, với những nàng mới bắt đầu biết đến makeup thì việc lựa chọn phấn mắt không mấy dễ dàng. Bởi vậy bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 3 bảng phấn mắt cơ bản, dễ dùng, chất lượng tốt giá thành hợp lý để bạn có thể lựa chọn. 

 

phấn mắt Missha 3 màu

Phấn mắt 3 màu Missha 

Điểm chung cho những cô gái mới bắt đầu tập makeup thì những bảng phấn mắt có màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng và không có quá nhiều gam màu sẽ là lựa chọn phù hợp hàng đầu. Bảng phấn mắt 3 màu Missha là lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay với những ai mới biết đến trang điểm. Sản phẩm này luôn nằm trong top những sản phẩm trang điểm mắt bán chạy nhất của hãng tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Với mức giá khá rẻ cho 1 hộp phấn mắt gồm 3 màu xinh xắn, phù hợp với những tông trang điểm nhẹ nhàng, hiện đại và không kém phần nữ tính. Trong dòng phấn mắt Missha The Style Triple Perfect Shadow hãng đã có sự kết hợp đa dạng các màu trong cùng tone ở mỗi hộp phấn để các chị em có thể lựa chọn sử dụng. 

Sản phẩm này nổi bật ở thành phần chứa dầu Argan nên khi tabs sẽ vô cùng dễ dàng thậm chí khi không dùng cọ. Với những ưu điểm trên, thì phấn mắt 3 màu Missha chính là gợi ý hàng đầu cho các nàng mới bắt đầu tập makeup. 

 

bảng phấn mắt Cilo 10 ô

Phấn mắt Clio Pro Eye Palette 

Khác với dòng phấn mắt 3 màu của Missha thì bảng phấn này có giá thành cao hơn một chút, ở phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, chất lượng và màu sắc lại rất xứng đáng để những cô nàng mới bắt đầu có thể trải nghiệm và nên có trong tủ trang điểm. Ở từng bảng màu của phấn mắt thì Cilo đều cho kết hợp với những tone màu cùng thuộc 1 concept để các nàng không phải quá đau đầu và tốn nhiều thời gian để lựa chọn màu mắt. 

Với dòng phấn mắt này, Clio cho ra mắt 3 bảng màu với 3 màu sắc khác nhau: Coral Talk (tone cam), Simply Pink (Tone hồng đất), Brown Choux (tone nâu trầm). Bởi vậy bảng phấn này khá phù hợp cho những makeup từ đơn giản tự nhiên cho đến cá tính lộng lẫy. 

Ngoài sự nổi bật về màu sắc thì hãng cũng tặng kèm một cây cọ nhỏ dùng để tán phấn mắt kèm theo để giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Ưu điểm của phấn mắt Clio dòng này chính là khả năng bám màu cực tốt, thậm chí khi sử dụng những ô phấn có nhũ thì cũng không bị rơi ra quá nhiều khi dùng cọ lất. 

 

phấn mắt Etude House

Phấn mắt Etude House

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với những sản phẩm trang điểm đa dạng. Một trong số đó là bảng phấn mắt Etude House được rất nhiều chị em đã quen với makeup hay mới biết về trang điểm yêu thích. Phấn mắt Etude House không chỉ đa dạng về thiết kế, mẫu mã còn khá chăm cho ra mắt nhiều bảng màu khác nhau có chất lượng màu sắc đổi mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Tuy nhiên, nếu để dành cho những nàng mới tập trang điểm thì phấn mắt Etude House Play Color Eyes 9 ô sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đối với bảng phấn này có mức giá tầm trung khá phù hợp và có 3 tone màu chủ đạo cực kỳ dễ dùng. Từ màu lì cho đến màu nhũ được hãng chọn lọc kỹ lưỡng khiến bạn có thể phối hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!