Top 3 bánh trung thu Hồng Kông ngon, ngậy, thơm lừng cho người sành ăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Hồng Kông ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Mời bạn khám phá ngay Top 3 bánh trung thu Hồng Kông ngon, ngậy, thơm lừng sau:

Khác với bánh trung thu Đài Loan thường chỉ có hình tròn, được trang trí cầu kì, vỏ giòn và có lớp nhân ngọt nhẹ nhàng thì bánh trung thu Hồng Kông có cả thiết kế hình tròn và hình vuông, gây được ấn tượng với lớp vỏ mềm mịn cùng hương vị đậm đà, béo ngậy, thơm lừng. Nếu trung thu năm nay, bạn muốn lựa chọn bánh Hồng Kông để thưởng thức và làm quà biếu tặng thì đừng bỏ lỡ Top 3 gợi ý sau:

1. Bánh trung thu Đại Phát Hồng Kông

Đại Phát là một thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng với sự kết hợp giữa hương vị của Hồng Kông và Việt Nam tạo nên nét ấn tượng khó phai cho thực khách bởi:

  • Bánh được làm từ loại nhân mang hương vị đặc biệt từ Hồng Kông như bào ngư vi cá, lava trứng muối, thập cẩm bát bửu, thập cẩm gà quay, hạt sen, hạnh nhân, nhưng đã được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt.
  • Mẫu mã bánh đa dạng để khách hàng lựa chọn, hiện có gần 20 loại bánh trung thu Hồng Kông Đại Phát được bán trên thị trường từ nhân mặn, nhân ngọt, bánh chay,… 
  • Thiết kế hộp sang trọng, lịch lãm, hoàn toàn phù hợp để làm quà biếu tặng từ cao cấp cho đến bình dân. 
  • Giá bánh trung thu Đại Phát Hồng Kông bán ra có nhiều phân khúc, dao động từ 181.000 đồng – 3.232.000 đồng/hộp.
Bánh trung thu Hồng Kông Đại Phát
Bánh Đại Phát – Hòa quyện 2 hương vị Hồng Kông và Việt Nam độc đáo

Các mẫu bánh Đại Phát Hồng Kông ngon nhất mà bạn có thể tham khảo: Lễ hộp trung thu Tuyết, Lễ hộp Hoàng Triều, Du Ngoạn, Trống Đồng, Tâm Giao và Kim Điệp,… 

2. Bánh trung thu Maison Hồng Kông

Năm nay, thương hiệu Maison cho ra 8 vị bánh trung thu Hồng Kông bao gồm nhân thập cẩm, gà quay, xá xíu, mè đen, đậu xanh, hạt sen, trà xanh, đậu đỏ và phân bổ ở hầu hết các lễ hộp trung thu. 

Bánh trung thu Hồng Kông Maison
Bánh Maison – Đậm đà hương vị đến từ Hồng Kông

Điều làm nên sự đặc biệt của bánh Maison Hồng Kông chính là:

  • Được chế biến hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lâu năm. Tạo hình bánh đẹp mắt, đều đặn.
  • Nhân bánh đa dạng, sử dụng các nguyên liệu tươi 100% được nhập khẩu từ Hồng Kông nên khi thưởng thức vẫn giữ được hương vị rõ rệt của từng loại nhân.
  • Bánh không sử dụng chất bảo quản nên chỉ sử dụng trong thời gian ngắn để đảm bảo độ tươi ngon, tròn vị nhất cho người thưởng thức.
  • Giá bánh Maison Hồng Kông đa dạng (lẻ chỉ 75.000 đồng/bánh và giá theo lễ hộp dao động từ 250.000 đồng – 2.500.000 đồng/hộp), phù hợp với điều kiện kinh tế của đại số người dùng hiện nay.
  • Các mẫu hộp thay đổi theo năm, tạo sự mới mẻ sang trọng khi làm quà biếu, tặng.
  • Dễ mua tại các cửa hàng chính của Maison, quầy bán thời vụ, đại lý hoặc đặt mua online.

Với tâm huyết của những người thợ làm bánh, vị bánh trung thu Maison Hồng Kông nào cũng ngon và là sự kết tinh của tình yêu dành cho mùa trăng rằm đẹp nhất năm nay.

3. Bánh trung thu Hong Kong MX Mooncakes

Hong Kong MX Mooncakes là một thương hiệu bánh trung thu Hồng Kông nổi tiếng đã dành được nhiều danh hiệu quốc tế về chất lượng như Monde Selection International Quality Adwards. Là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty Maxim’s Caterers nên khi du nhập sang thị trường Việt Nam, Hong Kong MX Mooncakes còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: bánh trung thu Maxim, Meixim hay Meixin.

Bánh Hong Kong MX Mooncakes năm nay khá đa dạng có đủ loại bánh truyền thống, lava custard và hình mẫu nhân vật. Trong đó, dòng bánh lava custard được ưa chuộng nhất bởi:

  • Hình thức bánh ngon mắt với nguyên liệu tươi 100% được tuyển chọn đầu vào kỹ lưỡng và công thức làm nhân bánh gia truyền hơn 30 năm. 
  • Bánh không sử dụng chất bảo quản nên cần dùng trong thời gian ngắn để đảm bảo sự tươi ngon, tròn vị nhất. 
  • Nhân bánh đạt được độ sánh mịn và tan chảy khi vừa mới cắt ra. 
  • Vị bánh đa dạng để người dùng có thể thưởng thức được nhiều vị nhất trong mùa trung thu cùng gia đình. 
  • Hộp bánh sang trọng, đẹp mắt có thể làm quà biếu ý nghĩa cho cấp trên, đối tác, bạn bè, người thân. 
Bánh trung thu Hồng Kông Lava MX (Mei-Xin)
Dòng bánh lava custard nổi tiếng của Hong Kong MX Mooncakes

Hiện tại với dòng bánh lava custard, Hong Kong MX Mooncakes có nhiều loại nhân bánh để mọi người lựa chọn như:

  • Nhân trứng chảy: Độc đáo, ngon mắt và an toàn với kỹ thuật nướng 2 lần. Nên phần nhân trứng chảy đậm đà được làm tan chảy, bao bọc bởi lớp custard thơm nức hấp dẫn. Phần nhân lava sóng sánh quyến rũ, hòa quyện giữa vị trứng muối mằn mặn và nước dừa béo ngậy chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách sành ăn nhất.
  • Nhân kem Custard: Nhân được kết hợp bởi màu vàng sữa và hương thơm trứng sữa dai dẳng, được làm từ bơ Pháp, kem nhạt và lòng đỏ trứng muối theo một công thức cân bằng độc đáo. Vừa có độ ngọt, vừa có độ mặn, vừa có độ béo ngậy tan chảy trong miệng khi thưởng thức.
  • Nhân Lava Quartet: Bánh này sẽ được làm từ các loại nhân chảy đặc biệt như: Lava Custard, Lava Socola, Lava Caramel Macchiato và Lava phô-mai hấp dẫn, lạ miệng.

Giá bánh trung thu Hong Kong MX Mooncakes bán ra dao động từ 990.000 đồng – 1.300.000 đồng/hộp.

Trên đây là Top 3 bánh trung thu Hồng Kông ngon, ngậy, thơm lừng cho người sành ăn bạn có thể tham khảo. Hy vọng những gợi ý thiết thực này sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được cho mình một loại bánh ngon, đẹp mắt để thưởng thức hoặc làm quà biếu tặng ý nghĩa cho mùa trăng năm nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bánh Trung thu Maison Mooncake: Cập nhật mới nhất 2023

Giá bánh Trung thu Maison Mooncake: Cập nhật mới nhất 2023

Mùa Trung thu 2023 đang đến gần, bạn đang tìm hiểu giá bánh Trung thu Maison Mooncake. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết giá bánh Trung thu Maison Mooncake mới nhất năm 2023, cũng như một số thông tin hữu ích khác.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!