Top 3 bếp từ Faster bạn nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 model bếp từ Faster đang làm mưa làm gió trên thị trường để bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu nhé!

Faster là thương hiệu bếp từ nổi tiếng được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng nhờ chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng và sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

1. Bếp từ Faster FS 188l

Bếp từ Faster FS 188l với thiết kế mỏng nhẹ chưa đến 5cm kết hợp với tone màu đen tuyền làm cho gian bếp của bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. Phần mặt bếp được làm bằng kính cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống va đập mạnh và dễ dàng lau chùi. 

Bếp từ dương 1 vùng nấu Faster FS 188I
Bếp từ dương 1 vùng nấu Faster FS 188I

Bảng điều khiển slide với nút bấm màu xanh lá cây bắt mắt được thiết kế ngay trên mặt bếp giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh trong quá trình sử dụng. Bếp hoạt động với công suất 2000W, có khả năng làm chín thức ăn nhanh hơn 30% so với các dòng bếp khác tiết kiệm thời gian cho người dùng đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Thông số kỹ thuật:

  • Số vùng nấu: 1
  • Mặt kính: mặt kính đen chịu lực
  • Bảng điều khiển: cảm ứng trượt
  • Công suất: 2000W
  • Kích thước: 375 x 290 mm

2. Bếp từ Faster FS-216l

Bếp từ Faster FS-216l sở hữu thiết kế siêu mỏng với bề dày mặt bếp chỉ 8mm, kết hợp với những đường kẻ để định vị nồi bắt mắt, tinh tế giúp đem lại sự sang trọng và tinh tế cho gian bếp nhà bạn. Sản phẩm sử dụng mặt kính Vitroceramic cao cấp cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi và chống trầy xước hiệu quả. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS-216I
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS-216I

Bếp có 2 vùng nấu từ, mỗi vùng nấu hoạt động với công suất 2000W tương ứng với nhiều mức nhiệt khác nhau để người dùng có thể điều chỉnh phù hợp với từng món ăn vô cùng tiện lợi. Bảng điều khiển ứng dụng công nghệ cảm ứng tiên tiến giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng, khi vệ sinh lau chùi cũng sẽ không khó khăn như khi lau núm điều khiển của bếp gas.

Bếp được trang bị tính năng tự động nhận diện đáy nồi, từ đó biết được kích thước nồi và phân tán lượng nhiệt phù hợp, tránh bị thất thoát năng lượng gây lãng phí, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng cảnh báo khi sử dụng nồi, chảo không phù hợp, màn hình đèn LED sẽ hiển thị E1 sáng nhấp nháy để cảnh báo đến người dùng. Sau 60s cảnh báo, nếu người dùng vẫn không giải quyết vấn đề này thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Thông số kỹ thuật:

  • Số vùng nấu: 2
  • Mặt kính: Vitroceramic
  • Bảng điều khiển: Điều khiển cảm ứng
  • Tổng công suất: 4000 W
  • Kích thước: 740 x 420 mm
  • Kích thước lắp âm: 680 x 400 mm

3. Bếp từ Italy Faster FS 740l

Bếp từ Italy Faster FS 740l có thiết kế hiện đại, sang trọng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, đảm bảo về mặt chất lượng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng. Bếp được thiết kế với 2 vùng nấu từ có công suất hoạt động bằng nhau giúp công việc nấu nướng của người nội trợ diễn ra nhanh chóng và đem lại cho gia đình bạn những bữa ăn thịnh soạn.

Bếp từ Italy Faster FS 740l
Bếp từ Italy Faster FS 740l

Phần mặt bếp được làm bằng kính Eurokera cao cấp sáng bóng có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ngay trên mặt bếp vô cùng tiện lợi, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh dễ dàng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm với chức năng Booster giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức người dùng và điện năng tiêu thụ.

Bếp từ Italy Faster FS 740l được trang bị đa dạng tính năng như tính năng hẹn giờ theo công thức giúp người dùng không cần phải đứng bếp quá nhiều, có thời gian để làm các công việc nội trợ khác; khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi muốn khám phá; chức năng chống tràn giúp bếp tự động ngắt nguồn khi nước tràn ra ngoài bảng điều khiển

Thông số kỹ thuật:

  • Tổng công suất: 3600W
  • Vùng nấu trái: 1500W – Booster 2200W
  • Vùng nấu phải: 2300W – Booster 3000W
  • Kích thước: 700 x 400 mm
  • Kích thước lắp âm: 660 x 330 mm

Trên đây là toàn bộ thông tin về 3 sản phẩm bếp từ Faster được nhiều người săn lùng nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc bếp từ thì có thể tham khảo các sản phẩm trên nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!