TOP 4 loại bia quà biếu Tết Giáp Thìn năm 2024 được ưa chuộng phổ biến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm gần đây, bia đã trở thành món quà tặng Tết rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi bia không chỉ là một món quà sang trọng, đẹp mắt mà còn thức uống phổ biến trong dịp tết. Hãy cùng Websosanh điểm qua top 4 loại bia quà biếu Tết "quốc dân" đang được nhiều người săn đón trong Tết 2024 này nhé!

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Lý do lựa chọn bia làm quà biếu Tết trở nên phổ biến

Bên cạnh những giỏ bánh kẹo, trái cây hay nước ngọt thì bia cũng là một món quà biếu Tết với mẫu mã, kiểu dáng sang trọng và ý nghĩa. Sở dĩ người ta thường chọn biếu quà Tết là bia là bởi vì:

1.1. Bia có mẫu mã đẹp mắt, sang trọng

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các loại bia quà biếu Tết đều có hình thức bắt mắt, thiết kế sang trọng tinh tế đáp ứng nhu cầu sử dụng làm quà Tết của người tiêu dùng. Có những dòng bia quà biếu Tết có thể thiết kế theo các lốc 4, 6 chai hay 12 chai với quai cầm dễ xách cùng với thiết kế cao cấp nên được nhiều người lựa chọn.

Ngoài ra, kiểu dáng, màu sắc của các lon bia hay chai bia dùng vào dịp Tết đa số được các nhãn hàng sản xuất với màu sắc điểm thêm tông đỏ và vàng để mang lại không khí Tết cũng như thay cho lời chúc an khang, mạnh khỏe đến người nhận cũng đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn bia quà biếu Tết.

1.2. Bia có hương vị thơm ngon, phù hợp với các buổi tiệc tùng

Ngoài vẻ đẹp về hình thức thì quà biếu Tết là bia sẽ có hương vị rất phù hợp với các buổi tiệc tùng, là thức uống để bạn bè có thể giao lưu, trò chuyện làm cho ngày Tết trở nên thú vị và độc đáo hơn. Vị bia mát lạnh, hương thơm nhẹ của lúa mạch mang lại cảm giác sảng khoái, tận hưởng những ly bia chất lượng.

2. Top 4 loại bia quà biếu Tết Giáp Thìn năm 2024 đang được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều loại bia để làm quà biết Tết từ giá cao cho đến giá thấp tuy nhiên thì đa số mẫu mã, kiểu dáng đều bắt mắt phù hợp với nhu cầu mua làm quà tặng của tất cả mọi người. Dưới đây là một số loại bia quà biếu Tết Giáp Thìn 2024 mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Bia Tiger

Bia Tiger đã không còn xa lạ với nhiều người. Đây là dòng bia có xuất xứ từ Singapore vô cùng nổi tiếng và đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Tiger không chỉ có hương vị độc đáo, chất lượng mà dòng bia này còn luôn sáng tạo ra những hương vị, mẫu mã mới để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Cụ thể, gần đây bia Tiger đã cho ra mắt dòng sản phẩm Tiger Soju dành riêng cho giới trẻ và mẫu thùng bia phiên bản giới hạn 22+2 dành riêng cho thị trường Việt Nam như một lời tri ân người tiêu dùng vì đã luôn tin tưởng lựa chọn thương hiệu.

Dòng bia này có độ cồn vừa phải, nên phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn cũng có thể mua các lốc bia 6 lon hoặc cả thùng để làm quà biếu Tết.

Một số mẫu bia Tiger bạn có thể lựa chọn làm bia quà biếu Tết 2024 như:

  • Thùng bia Tiger Platinum Wheat Lager 330ml 24 lon: 440.000 đồng/thùng
  • Thùng bia Tiger 500ml 12 lon: 268.000 đồng/thùng
  • Thùng bia Tiger nâu 330ml 24 lon: 350.000 đồng/thùng
  • Thùng bia Tiger Crystal 330ml 24 lon: 393.000 đồng/thùng
  • Thùng bia Tiger Soju các vị 330ml 20 lon: 393.000 đồng/thùng
bia Tiger tết 2024
Hộp quà biếu Tết sang trọng của bia Tiger

2.2. Bia Larue

Thương hiệu bia Larue có xuất xứ từ Pháp, được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Châu Âu và có tuổi đời hơn 100 năm. Bia Larue có mẫu mã cực kỳ đẹp mắt, phong phú với hình ảnh con hổ cực kỳ khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Nồng độ cồn của bia Larue khá thấp do đó người dùng sẽ không bị đau đầu hay mệt mỏi khi thưởng thức. Dòng bia này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc ngày Tết.

Một số mẫu bia Larue có thể mua làm bia quà biếu Tết như:

  • Bia Larue thùng 24 lon x 330ml: 257.000 đồng/thùng.
  • Bia Larue Special thùng 24 lon x 330ml: 300.000 đồng/thùng.
bia Larue tết 2024
Larue – Bia quà biếu Tết có hương vị đậm đà

2.3. Bia Heineken

Không thể không nhắc tới bia Heineken trong danh sách bia quà biếu Tết 2024. Bia Heineken có nguồn gốc từ Hà Lan, là nhãn hiệu bia cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Bia có vị ngọt thanh, vị đắng ít hơn các dòng bia khác. Mặc dù được sản xuất ở nhiều nhà máy khác nhau trên thế giới nhưng Heineken vẫn luôn giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon đặc biệt của dòng bia này để mang tới người tiêu dùng.

Bia có nồng độ cồn là 5% với bia Heineken truyền thống, 4% với bia Heineken bạc và 0.0% với bia Heineken không cồn. Với các sản phẩm có nồng độ cồn khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, nếu bạn muốn đảm bảo an toàn trong những ngày Tết khi lái xe thì có thể tham khảo dòng bia Heineken không cồn nhé!

Một số mẫu bia Heineken sẽ là lựa chọn quà biết Tết tuyệt vời cho mùa tết 2024 phải kể tới như:

  • Bia Heineken Sleek thùng 24 lon x 330ml: 445.000 đồng/thùng.
  • Bia Heineken Silver thùng 24 lon x 250ml: 345.000 đồng/thùng.
  • Bia Heineken 0.0% độ cồn thùng 24 lon x 330ml: 425.000 đồng/thùng.
Bia quà biếu tết Giáp Thìn 2024 Heineken
Các dòng sản phẩm của bia Heineken

2.4. Bia Hà Nội

Đứng thứ 4 trong danh sách bia quà biếu Tết 2024 chính là bia Hà Nội. Bia Hà Nội từ lâu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân Hà Thành. Mùi vị đặc trưng của nó đã trở nên thân thuộc với khẩu vị của người miền Bắc qua nhiều năm, khiến cho việc thử bia ở các địa phương khác trở nên khá khác biệt. Vì vậy, có thể khẳng định rằng bia Hà Nội là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà biếu tặng bạn bè và người thân trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới.

Giá 1 thùng bia Hà Nội 24 lon x 330ml sẽ dao động từ 275.000 đồng – 365.000 đồng/thùng.

Trên đây là lý do về bia quà biếu Tết được ưa chuộng cũng như top 4 mẫu bia quà Tết được nhiều người quan tâm cho mùa Tết Giáp Thìn 2024. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm bia phù hợp để dành tặng cho những người thân yêu, đối tác của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bia không cồn Heineken 0.0 tất tần tật từ A-Z

Review bia không cồn Heineken 0.0 tất tần tật từ A-Z

Trong bài đánh giá bia không cồn Heineken 0.0 này, bạn có thể tìm hiểu thông tin khái quát về loại bia không cồn của tập đoàn bia Heineken lớn nhất nhì trên thế giới. Giá cả, thành phần, hương vị và cả những thực phẩm kết hợp để thưởng thức bia Heineken 0.0 ngon hơn!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!