TOP 3 bồn tắm gỗ phổ biến nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường nội thất, bồn tắm gỗ đang là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất nhờ sự tiện dụng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng tại nơi mà mình mong muốn.

Giới thiệu bồn tắm gỗ 

Khi thị trường nội thất ngày càng đa dạng, các sản phẩm dần được ra đời mang đến nhiều sự lựa chọn hơn đối với người tiêu dùng thì nội thất nhà tắm khá được quan tâm. Nếu bồn tắm đứng, bồn tắm nằm được sử dụng nhiều trong nội thất nhà ở thì bồn tắm gỗ lại trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong các spa, phòng xông hơi.

Tuy nhiên có nên sử dụng bồn tắm gỗ trong gia đình không đang là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra? Bồn tắm gỗ có tốt như bồn tắm nằm và đứng? Để giải đáp cho những câu hỏi này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát và đúng nhất về bồn tắm gỗ. 

lắp đặt bồn tắm gỗ

Những ưu điểm nổi bật của bồn tắm gỗ 

Khi bồn tắm gỗ có mặt trên thị trường nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạnh những nhận xét tích cực thì sản phẩm trong suy nghĩ nhiều người là độ bền không tốt, nhanh hỏng và độ thẩm mỹ không cao. Thế nhưng dưới đây là các ưu điểm mà bạn nên biết về bồn tắm gỗ:

  • Tính thẩm mỹ: Trái ngược với những loại bồn tắm thông thường được làm bằng chất liệu sử hoặc kính thì sản phẩm được làm chủ yếu bằng gỗ. Điều này mang đến những vân gỗ đẹp, rất hợp với không gian ấm cúng. Một số loại gỗ hiện nay được sử dụng nhiều đó chính là gỗ Sồi, Pơ Mu,… bởi chúng vừa mang lại giá trị về thẩm mỹ vừa có chất lượng cao. 
  • Giá thành rẻ: Nếu đặt các loại bồn tắm với nhau thì bồn tắm gỗ có giá thành rẻ nhất, hợp túi tiền của nhiều người. Tuy được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, đảm bảo chất lượng, thiết kế đẹp, độ bền cao nhưng giá thành khá rẻ, nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Với khoảng 3.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bồn tắm gỗ cực đẹp cho không gian của mình.
  • Tiện lợi, dễ dàng sử dụng: Bồn tắm gỗ không có nhiều phụ kiện đi kèm vì thế việc lắp đặt cũng khá đơn giản, người dùng có thể tự mua và kê theo sở thích của riêng mình. Điều đặc biệt là bạn có thể di chuyển bồn tắm đến những nơi mà bạn mong muốn. 
  • Đảm bảo an toàn: Với bồn tắm gỗ có kích thước ở tầm trung, chất liệu bằng gỗ khá an toàn cho sức khỏe. Chính bởi điều này mà sản phẩm cũng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong gia đình đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, với tính năng giữ nhiệt tốt mà chúng thường được các spa và phòng xông hơi sử dụng để ngâm tắm thảo dược, và thuốc bắc. 

bồn tắm nằm tròn

Những loại bồn tắm gỗ phổ biến trên thị trường 

  • Bồn tắm gỗ dáng tròn: Là thiết kế nổi bật trong phân khúc này, phần miệng hơi loe thuận tiện cho việc gác tay khi ngâm mình. Kích thước vừa phải không quá to nên bạn có thể sử dụng trong phòng tắm có diện tích hẹp. Bồn tắm dáng tròn chủ yếu được dùng với những ai thường xuyên ngâm mình bằng các loại thuốc bởi phần chiều cao được làm rộng đến 70cm và phần miệng rộng 80cm, nước sẽ ngập đến phần cổ. 
  • Bồn tắm gỗ dáng nằm: Giống với các thiết kế của bồn tắm nằm thông thường nhưng chất liệu sử dụng chủ yếu là gỗ sồi, thông, Pơ Mu,… Dạng bồn tắm này có giá bán từ 3.800.000 đến 5.000.000 đồng tùy theo kích thước cũng như chất liệu mà bạn lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế dáng dài, rất phù hợp với những ai muốn nằm ngâm mình và duỗi chân thoải mái. 
  • Bồn tắm gỗ xông hơi: Với kiểu dáng khác biệt cũng như công dụng của sản phẩm mang lại khác khá nhiều so với hai loại bồn tắm gỗ trên. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong việc xông hơi nhưng không muốn ra các spa nên bồn tắm gỗ xông hơi được ra đời tiết kiệm phần lớn chi phí và thời gian cho người sử dụng. Tính năng này hiện nay rất được đánh giá cao. 

bồn tắm gỗ đẹp

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!