Bồn tắm mini có những loại nào phổ biến hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn tắm mini là sản phẩm thiết yếu trong các căn hộ chung cư, homestay, khách sạn có không gian nhà tắm khiêm tốn. Vậy có những loại loại bồn tắm size mini nào phổ biến hiện nay?

Bồn tắm mini là sản phẩm thiết yếu trong các căn hộ chung cư, homestay, khách sạn có không gian nhà tắm khiêm tốn. Vậy có những loại loại bồn tắm size mini nào phổ biến hiện nay? Tất cả sẽ được bật mí ngay trong bài viết này, mời bạn đọc tham khảo trong bài viết sau. 

Bồn tắm mini là gì?

Đây là sản phẩm bồn tắm được thiết kế dành riêng cho những không gian bị hạn chế về diện tích. Hiện nay, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu nhà trên mặt đất. Xu hướng ở chung cư được nhiều gia đình trẻ lựa chọn để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian xây dựng. Do đó, việc lựa chọn các loại bồn tắm size nhỏ phù hợp với diện tích lắp đặt sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên rộng rãi hơn. Loại bồn tắm này thường sẽ có chiều rộng và chiều dài nhỏ hơn các loại bồn tắm thông thường để đảm bảo dung tích sử dụng.

Bồn tắm mini thương hiệu Amazon
Bồn tắm mini thương hiệu Amazon

Bồn tắm mini có những loại nào?

Các sản phẩm bồn tắm size mini hiện nay được chia thành 2 loại phổ biến nhất là:

Bồn tắm góc

Bồn tắm góc mini là dạng bồn được thiết kế với 2 cạnh vuông góc đặt áp tường để giúp tiết kiệm diện tích. Hình dáng bồn theo kiểu ¼ hình tròn, cực kỳ sang trọng và hiện đại. Hiện nay, kiểu bồn này được rất nhiều gia đình lựa chọn vì kiểu dáng đơn giản và nhẹ nhàng.

Loại bồn tắm góc này cực kì đa dạng về kích thước cho người tiêu dùng lựa chọn, phù hợp cho từng không gian phòng tắm khác nhau. Bồn tắm góc có kích thước phổ biến nhất là từ cỡ 900 x 900 mm đến cỡ 1250 x 1250 mm. Ngoài ra, cũng có các size lớn hơn để phục vụ cho những khách hàng có vóc người lớn như cỡ 1800 x 1800 mm.

Có 3 loại bồn tắm góc cơ bản:

  • Bồn tắm góc thường
  • Bồn góc massage
  • Bồn góc xây

Quý khách hàng có thể lựa chọn các kích thước sau dây: 900 x 900 mm, 950 x 950 mm, 1000×1000 mm, 1100 x 1100 mm, 1200 x 1200 mm, 1250 x 1250 mm.

Bồn tắm gia đình Fantiny
Bồn tắm gia đình Fantiny

Bồn tắm nằm

Loại bồn tắm này có thiết kế dạng chữ nhật, kiểu dáng đơn giản và phù hợp với nhiều kiểu nhà tắm khác nhau. So với dạng bồn tắm góc thì bồn tắm nằm thường có kích thước lớn hơn, phổ biến nhất là từ 1500 – 1750 mm (chiều dài), 680  – 800 mm (chiều rộng). Chiều cao trung bình của các loại bồn tắm nằm thường có model từ 680mm. Một số loại bồn dành riêng cho những người có kích thước cơ thể lớn, dao động từ 1800mm trở lên.

Có 3 dòng bồn tắm nằm thông thường:

  • Bồn thường
  • Bồn massage
  • Bồn tắm xây

Kích thước tiêu chuẩn của loại bồn tắm này:

  • Dưới 1500mm
  • Loại 1500mm
  • Loại 1600mm
  • Loại 1700mm
  • Loại 1800mm

Một số thương hiệu bồn tắm mini phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bồn tắm được thiết kế đa dạng về kích thích và kiểu dáng. Quý khách hàng có thể tham khảo các loại bồn sau:

Bồn tắm Daros

Thương hiệu bồn tắm của Hàn Quốc với kiểu dáng hiện đại và chất lượng. Chất liệu của loại bồn này chủ yếu làm từ Acrylic ngọc trai, có khả năng chống bám bẩn và ố vàng vượt trội.

Bồn tắm gia đình Daros
Bồn tắm gia đình Daros

Bồn tắm Amazon

Thương hiệu bồn tắm có Việt Nam được sử dụng chất liệu galaxy ngọc trai. Đa dạng về màu sắc như màu kem sữa, xanh cốm,…giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Bồn được trang bị thêm nhiều thiết bị như mắt sục, máy bơm hay bộ phận gối đầu.

Bồn tắm Fantiny

Đây là thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Việt Nam. Sản phẩm sử dụng chất liệu composite có khả năng chịu nhiệt và chống ố vàng cực kì tốt. Giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền người dùng. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về bồn tắm ngâm Amazon tp-7073

Tìm hiểu về bồn tắm ngâm Amazon tp-7073

Bồn tắm ngâm amazon tp-7073 là một trong những loại bồn tắm nổi tiếng của thương hiệu Amazon. Đây là sản phẩm thiết bị dùng cho gia đình của công ty cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Phát

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!