Top 3 card màn hình 4k chơi game khủng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu thì nhiều nhưng chất lượng thì chưa biết như thế nào. Dưới đây sẽ đề cập đến một số dòng card màn hình 4k được nhiều người dùng và đều nhận được những lời khen có cánh.

Game 4K có độ phân giải khổng lồ, yêu cầu cấu hình phần cứng của bạn phải thuộc dạng vô cùng cao cấp. Vì với mật độ điểm ảnh gấp 4 lần chất lượng FullHD 1080p nó có thể khiến cho những card màn hình thông dụng trên thị trường hiện nay bị quá tải. Card màn hình GeForce GTX 1080 Ti có GPU được đánh giá chơi game tốt nhất, có khả năng xử lý 4K mà không làm PC của bạn bị quá nóng và cháy.

Bên cạnh card màn hình GeForce GTX 1080 Ti thì người chơi có thể xem xét một số series khác dưới đây của dòng card này như GTX 1080 Ti của PNY, Asus và Zotac thay vì bản chính hãng đến từ Nvidia. Tất cả những dòng card màn hình kể trên đều có chung cùng một GPU (GPU) GP102 như là bảng hình ảnh của Nvidia, nhưng có giá cao hơn. Lý do vì sao lại như vậy? Nhiều công ty trong quá trình sản xuất đã thay đổi khá nhiều cho các card đồ họa của mình như tích hợp nhiều quạt và bộ tản nhiệt lớn hơn cho giúp chúng chạy mát hơn và êm hơn.

Top 3 card màn hình 4k khủng nhất hiện nay

Thương hiệu thì nhiều nhưng chất lượng thì chưa biết như thế nào. Dưới đây sẽ đề cập đến một số dòng card màn hình 4k được nhiều người dùng và đều nhận được những lời khen có cánh.

1. NVIDIA geforce 1080 Ti

NVIDIA geforce 1080 TiCard màn hình 4k của nhà Nvidia, đây là dòng card duy nhất sử dụng một quạt tản nhiệt. Nhưng đây lại là biện pháp thổi khí, hoàn hảo cho các cấu hình Mini-ITX, nơi quá nhỏ để có thể thiết lập những card màn hình đồ sộ. Card Geforce 1080 Ti có tốc độ xử lý 1480MHz và có thể tăng hơn nữa đạt mức 1528MHz bên cạnh bộ nhớ video GDDR5X 11GB với tốc độ 11Gbps. Card màn hình này có tổng cộng ba cổng DisplayPort và một cổng HDMI 2.0b.

Với giá 16.000.000 đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc card tuyệt vời như vậy. Tuy nhiên đây không phải là một con số nhỏ.

2. PNY XLR8 GeForce GTX 1080 Ti​

XLR8 GTX 1080 Ti của PNY có thiết kế với 3 quạt tản nhiệt và chức năng nâng cao tần số GPU được ép xung lên đến 1645MHz ngay lần đầu sử dụng. Điều này làm tăng tốc độ hơn 63 MHz so với sự tăng tốc độ của phiên bản Nvidia. Thiết kế với kích thước 4,96×12,36 inch, do đó nó cũng lớn hơn mô hình tham chiếu của Nvidia. Về phương diện mỹ thuật, dòng card màn hình 4k này sử dụng thiết kế với hai màu chủ đạo đen và bạc, và không trang bị đèn LED. Cũng như phiên bản của Nvidia, card của PNY có tổng cộng ba cổng DisplayPort và một cổng HDMI 2.0b

PNY XLR8 GeForce GTX 1080 Ti​Bằng những đặc điểm vượt trội của nó thì mức giá cũng không hề rẻ, 16.950.000 đồng.

3. ASUS Strix Geforce GTX 1080 Ti

GeForce GTX 1080 Ti có sử dụng ba quạt 90mm nên có độ ồn thấp. Dòng card màn hình 4k này đã được kiểm định IP5X với khả năng chống bụi. Card của Asus có kích thước lớn hơn khá nhiều khi so với các dòng khác cùng loại, với kích thước 11.73×5.28×2.07 inch. Bạn sẽ cần phải kiểm tra lại số đo của Case của mình sau đó tìm cách làm tăng diện tích trước khi đi đến quyết định mua dòng card này. Nguyên nhân chính dẫn đến dòng card này to đến thế là bởi bộ phận tản nhiệt làm bằng nhôm truyền tải diện tích tỏa nhiệt 40% so với phiên bản của Nvidia.

ASUS Strix Geforce GTX 1080 TiBên cạnh đó, Card màn hình 4k này còn sử dụng 5 ống dẫn nhiệt 6mm. Trên trang chủ của ASUS tuyên bố rằng nó chạy mát hơn 30% và giảm thiểu tiếng ồn hơn gấp 3 lần so với phiên bản gốc của Nvidia. Tuy nhiên, với kích thước lớn và giá lên đến 18.000.000 triệu thì mọi người cũng nên cân nhắc xem có nên mua dòng card này hay không.

Tuy card màn hình 4k có chất lượng vô cùng tốt nhưng giá thành lại không hề rẻ, đắt gấp nhiều lần những dòng card thông thường. Nếu bạn có điều kiện kinh tế thì có thể cân nhắc đến loại card này.

Trên đây là một số thông tin về card màn hình 4k, mong rằng nó sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!