TOP 3 card màn hình dưới 2 triệu được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này có đề cập đến một số Card màn hình dưới 2 triệu đồng với chất lượng tốt. Đây có thể là một gợi ý nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại card nào tốt lại phù hợp với hầu bao eo hẹp

Ngày nay, xã hội công nghệ ngày càng phát triển, quỹ thời gian cũng như kinh tế cho việc nghỉ ngơi chơi game cũng ngày càng nhiều. Các công việc liên quan đến game cũng mọc lên như nấm nên việc cần một chiếc card màn hình rời là vô cùng cần thiết.  Do đó có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề lựa chọn card màn hình: loại nào tốt? Giá tiền như thế nào là hợp lý? Nên nâng cấp card màn hình như thế nào là tốt cho máy?…

Có một card màn hình tốt cũng giống như có một người bạn đồng hành tốt trong từng trải nghiệm với máy tính. Nhưng card màn hình cũng không phải là sản phẩm được dành riêng cho các game thủ. Có rất nhiều các ngành nghề khác thì card màn hình cũng là linh kiện không thể thiếu như: kĩ thuật, đồ họa, thiết kế,… vì họ cần xử lý hình ảnh rõ nét và có chất lượng cao.

Dưới đây sẽ tổng hợp một số card màn hình chất lượng tốt nhưng giá chỉ dưới 2 triệu.

1. Card màn hình Zotac GT 640

Ở phân khúc dưới 2 triệu thì có lẽ card màn hình Zotac GT 640 không còn quá xa lạ với các game thủ hay trong giới kỹ thuật. Được nhiều người sử dụng  đánh giá đây là một sản phẩm đáng mua: hiệu năng đáp ứng được nhu cầu chơi game, thiết kế, xử lý hình ảnh tốt, mượt, driver ổn định. Với giá chỉ khoảng 1.530.000 đồng thì Zotac GT 640 là một sản phẩm phù hợp với những bạn có kinh tế thấp.

Card màn hình Zotac GT 640Các bạn đừng nghĩ giá rẻ mà chất lượng cũng rẻ như giá. Ở phân khúc phổ thông, hiệu năng và p/p giữ yếu tố quan trọng bậc nhất. Do đó, các nhà sản xuất tập trung làm thế nào để nâng cao chất lượng của card màn hình, nên vấn đề về thiết kế không được ưu tiên. Với những sự nổi trội về tính năng cũng như về giá, Zotac GT 640 Synergy rõ ràng là card đồ họa đáng mua nhất trong phân khúc.

2. Card màn hình nVidia Geforce GT 720

Đây cũng là một sản phẩm vô cùng tốt đáng để xem xét trong phân khúc card màn hình dưới 2 triệu đồng. 

Card màn hình nVidia Geforce GT 720Thông số kỹ thuật của GT 720 có rất nhiều điểm nổi bật. GT 720 sẽ trình làng với 2 phiên bản là bản GDDR3 sử dụng tản nhiệt thụ động và bản GDDR5 tích hợp quạt tản nhiệt. Cả  2 phiên bản GT 720 đều được trang bị GPU GK208 có tổng 192 nhân CUDA, với xung nhịp không đổi là 797 MHz, trao đổi nhớ 64 bit, bộ nhớ GDDR3 900 MHz hoặc GDDR5 1250 MHz, dung lượng bộ nhớ còn tùy thuộc vào từng loại sản phẩm mà có từ 1GB đến 2 GB, TDP cực thấp chỉ 19W.

Với giá giao động khoảng 1.300.000 đồng, giá rẻ tuy nhiên chất lượng đáng kinh ngạc. GT 720 cho hiệu năng sử dụng tốt, xử lý hình ảnh đẹp, bên cạnh đó nó còn tiêu thụ điện năng vô cùng thấp. Đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.

3. Card màn hình Gainward GTX 750

Lại là một sản phẩm nữa đến từ nhà NVIDIA. Trong series 7xx của Nvidia, GTX 750 và 750 Ti là 2 sản phẩm card đồ card màn hình gây được nhiều ấn tượng nhất cho người dùng. Không chỉ được nhiều người chú ý đến vì giá cả hợp lý, mà đây còn là 2 VGA kiến trúc Maxwell đầu tiên của Nvidia. Với hiệu năng mỗi nhân (CUDA core) tăng tới 35%, đồng thời tiết kiệm năng lượng gấp 2 lần so với kiến trúc Kepler, GTX 750 và 750 Ti có thể làm hài lòng người tiêu dùng khá tốt, bên cạnh đó nó cũng không cần thêm nguồn bên ngoài.

Card màn hình Gainward GTX 750Những ai đang có ý định đầu tư 2 triệu đồng cho card màn hình thì có thể lưu tâm đến em GTX 750 này.

Bài viết này có đề cập đến một số Card màn hình dưới 2 triệu đồng với chất lượng tốt. Đây có thể là một gợi ý nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại card nào tốt lại phù hợp với hầu bao eo hẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 card màn hình dưới 1 triệu được yêu thích nhất

Top 3 card màn hình dưới 1 triệu được yêu thích nhất

Không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua một chiếc card màn hình như mình mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết vấn đề đó, bài viết này sẽ tổng hợp top 3 card màn hình dưới 1 triệu nhưng chất lượng cực kỳ ổn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!