Top 3 chiếc điều hòa 12000BTU chạy êm và vô cùng tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có quá nhiều thương hiệu điều hòa trên thị trường hiện nay với chất lượng và tính năng vô cùng nổi trôi. Nhưng hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc điều hòa 12000BTU chạy êm và vô cùng tiết kiệm điện. Bạn hãy cùng xem nhé!

Dưới đây là 3 chiếc điều hòa được đánh giá chạy khá êm và tiết kiệm điện năng đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

Điều hòa Panasonic 12000btu 2 chiều inverter CS-E12RKH-8

Điều hòa Panasonic 12000btu 2 chiều inverter CS-E12RKH-8
Điều hòa Panasonic 12000btu 2 chiều inverter CS-E12RKH-8

Điều hòa Panasonic CS-E12RKH-8 có thể làm lạnh phòng nhanh hơn, cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường

Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Điều hòa Panasonic CS-E12RKH-8 làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

Điều hòa Panasonic CS-E12RKH-8 sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng, vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bị giữ lại bên trong màng lọc. Theo đó, cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hoàn hảo, mang một môi trường sống.

Điều hòa Panasonic CS-E12RKH-8 được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái. Chức năng Dò mức độ hoạt động cao phát hiện mức độ hoạt động trong phòng tăng lên và tự động điều chỉnh tăng công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt thêm 1oC nhằm tăng thêm cảm giác thoải mái.

Điều hòa LG  12000btu 1 chiều inverter V13ENS

Điều hòa LG  12000btu 1 chiều inverter V13ENS
Điều hòa LG  12000btu 1 chiều inverter V13ENS

Điều hòa LG 12000BTU 1 chiều inverter V13ENS là một trong số những dòng điều hòa được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi dòng sản phẩm điều hòa này sở hữu nhiều tính năng thông minh như tiết kiệm điện, có khả năng lọc bụi bẩn, có luồng gió nhẹ nhàng, dễ chịu,…. Để biết thêm chi tiết hơn về sản phẩm, bạn có thể tham khảo thông tin được chia sẻ dưới đây.

Thông số sản phẩm điều hòa LG 12000BTU 1 chiều inverter V13ENS.

Điều hòa với công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện, giúp cho các gia đình giảm chi phí tiền điện mỗi tháng. Khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa này lên đến 70%, nên người dùng yên tâm và sử dụng mà không phải lo tốn nhiều điện năng.

Vì là dòng điều hòa được trang bị máy nén Dual Inverter, kết hợp với 2 mô tơ đặt lệch pha, điều hòa LG này vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa làm lạnh nhanh đến 40%. Đặc biệt dòng điều hòa này có chế độ Jet Cool với chức năng làm mát lạnh phòng nhanh chóng chưa đến 3 phút.

Điều hòa LG với tính năng thổi gió nhẹ nhàng, đem lại không gian mát mẻ cho con người. Với tính năng này của sản phẩm, nên thường lựa chọn lắp đặt cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Với tấm lọc kháng khuẩn này của điều hòa V13ENS, giúp cho người dùng ngăn chặn được các bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập. Điều hòa LG này chắc chắn là dòng điều tốt nhất, đem lại sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Với kiểu thiết kế đơn giản nhẹ nhàng, màu sắc trắng trung tính nhã nhặn, rất phù hợp cho những khách hàng thích sự đơn giản, thanh lịch. Đặc biệt với gam màu trắng, dòng điều này có thể phù hợp lắp đặt với mọi không gian và màu sắc khác nhau, giúp cho căn phòng trở nên hài hòa.

Điều hòa Đaikin 2 chiều 12000btu inverter ftxm35hvmv

Điều hòa Đaikin 2 chiều 12000btu inverter ftxm35hvmv
Điều hòa Đaikin 2 chiều 12000btu inverter ftxm35hvmv

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV 2 Chiều 11.935 BTU luồng gió coanda thiết kế mới mẻ với kiểu dáng sang trọng, kết hợp nhiều tính năng ưu việt mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái và tiện nghi

Điều hòa Daikin có công suất 11.935 BTU với nhiều tính năng tiên tiến giúp làm mát hay sưởi ấm không gian nhanh chóng phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông

Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy lạnh Inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy lạnh không inverter. Vì vậy hằng tháng chi phí tiền điện của bạn được tiết kiệm đáng kể

DaikinFTHF35RAVMV trang bị mắt thần thông minh Econo giúp găn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động của người trong phòng

Hiệu ứng luồng gió thoải mái Coanda đưa luồng gió hướng lên cao, luồng gió được làm lạnh ở phía gần trần, và sau đó phủ xuống bên dưới, giảm gió lạnh thổi trực tiếp vào người tạo ra môi trường mát mẻ, dễ chịu. Luồng gió có thể thổi xa lên tới 9m

Với chức năng bật tắt máy tự động, bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 24 giờ. Bạn sẽ quên đi nỗi lo thức giấc nửa đêm vì lạnh, giấc ngủ của bạn ngon hơn và sâu hơn

Điều hòa sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới R-32 giúp làm lạnh sâu và nhanh hơn đồng thời đây là loại gas không gây hại cho tầng ozon, giảm thiểu mức độ tác động đến tình trạng biến đổi khí hậu hiện nay

Tấm lọc kháng khuẩn là lớp bảo vệ ngoài cùng, có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, khử mùi ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho người sử dụng, dồng thời dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!