Top 3 chiếc máy tính cầm tay chất lượng cho học sinh trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kì thi THPT Quốc Gia 2023 sắp đến gần, chắc hẳn các bạn học sinh rất quan tâm đến việc chọn mua máy tính cầm tay. Vì nó là dung cụ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong kì thi. 3 chiếc máy tính bên dưới sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu nhé!

Máy tính bỏ túi được trang bị nhiều tính năng tính toán, giải vô số kiểu bài toán hỗ trợ cho các bạn học sinh trong quá trình học và thi cử. Chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa thì kì thi THPT Quốc Gia 2023 sẽ bắt đầu, các bạn cần chuẩn bị dụng cụ học tập thật tốt cho kì thi này nhé và máy tính là một dụng cụ không thể thiếu.

1. Máy tính bỏ túi là gì?

Máy tính bỏ túi hay còn được gọi là máy tính cầm tay là một thiết bị điện tử có chức năng dùng để tính toán. Máy có khả năng tính toán từ những phép tính đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt, máy tính cầm tay còn được xem như là một dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các bạn học sinh cấp 2, 3 và cả thi đại học. Máy tính cầm tay được thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ vào balo, hộp bút dễ dàng mang theo đi học.

2. Top 3 chiếc máy tính cầm tay phục vụ tốt cho học sinh trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2023

Kì thi THPT Quốc Gia năm 2023 sắp diễn ra chắc hẳn các bạn học sinh rất muốn trang bị cho mình những chiếc máy tính cầm tay có tốc độ xử lí nhanh để đạt được hiệu quả làm bài tốt nhất. Sau khi tìm hiểu kỹ Websosanh.vn đã chọn lọc và gợi ý cho bạn 3 chiếc máy sau đây:

2.1 Máy tính Casio Fx-580VNX – Giá tham khảo: 700.000 vnđ – 750.000 vnđ

Máy tính bỏ túi Casio FX-580 VNX chắc hẳn đã không còn xa lạ với các bạn học sinh. Đây là dòng máy tính bỏ túi mới nhất hiện nay của thương hiệu uy tín Casio. Vì là dòng máy mới nhất nên máy Casio Fx-580VNX có rất nhiều điểm cái tiến tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn học sinh, sinh viên trong việc giải toán. Màn hình máy tính LCD lớn có độ phân giải cao hơn gấp 4 lần so với những dòng máy ES Plus. Nhờ vậy, mà các bạn học sinh có thể dễ dàng quan sát và kiểm tra lại phép toán nếu muốn.

Top 3 chiếc máy tính phục vụ tốt cho học sinh trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2023
Máy tính bỏ túi Casio FX-580 VNX mới

Đặc biệt, máy tính bỏ túi Casio FX-580 VNX có sự cải tiến hơn khi tăng bộ nhớ máy tính fx-580VNX lên gấp 2 lần so với dòng trước đó nên đáp án cho ra nhanh gấp 4 lần, giúp cho các bạn tiết kiệm thời gian tối đa. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu lên đến 521 tính năng, nếu bạn biết cách khai thác chắc hẳn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc giải toán.

2.2 Máy tính Vinacal 680EX Plus – Giá tham khảo: 620.000 vnđ – 710.000vnđ

Máy tính Vinacal 680EX Plus cũng giống như máy tính Casio Fx-580VNX trang bị màn hình LCD có độ phân giải cao, giúp người dùng dễ dàng nhìn các thông số và phép toán. Chiếc máy này là sản phẩm của thương hiệu Việt được khá nhiều bạn học sinh, sinh viên chọn lựa để học tập. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng phục vụ tốt cho học sinh trong việc giải toán như: phương trình, bất phương trình bật 4, tìm giới hạn lim, tìm min, max của hàm số bậc 3…

Top 3 chiếc máy tính phục vụ tốt cho học sinh trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2023
Máy có đến 555 tính năng vô cùng thích hợp cho việc giảng dạy, học tập

Đặc biệt, máy có đến 555 tính năng vô cùng thích hợp cho việc giảng dạy, học tập và các kì thi lớn như: THPT Quốc Gia, thi chuyển cấp lớp 10. Ngoài ra, máy còn chiếm ưu thế khi có khả năng xử lí nhanh giúp các bạn học sinh tiết kiệm thời gian trong thi cử.

2.3 Máy tính Casio FX570VN Plus – Giá tham khảo: 540.000 vnđ – 600.000 vnđ.

Máy tính cầm tay Casio FX570VN Plus tuy không phải là sản phẩm đời mới nhất như: Casio Fx-580VNX, Vinacal 680EX Plus nhưng máy vẫn có những điểm mạnh giúp bạn giải toán tốt. Máy tính gồm 453 tính năng và có những tính năng đặc trưng như: giải phương trình bậc 3, tính tích một dãy số, luỹ thừa bậc 4 cho số phức…

Top 3 chiếc máy tính phục vụ tốt cho học sinh trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2023
Máy tính Casio FX570VN Plus gồm 453 tính năng

Đặc biệt máy có sự cải tiến hơn so với dòng Casio 570ES PLUS khi trang bị thêm 36 tính năng. Trong đó có nhiều tính năng có tác dụng hỗ trợ tích cực cho quá trình tính toán chính xác hơn như lưu nghiệm khi giải phương trình. Ngoài ra, tốc độ xử lí của máy cũng khá nhanh, tuy nhiên khi giải những bài toán phức tập thì máy Casio Fx570VN -Plus vẫn chậm hơn so với 2 chiếc máy trên.

3 chiếc máy tính cầm tay trên đều là những sản phẩm được các bạn học sinh, sinh viên đánh giá cao nhờ vào tốc độ xử lí nhanh và trang bị nhiều tính năng cần thiết. Nếu bạn cần một chiếc máy hỗ trợ thị THPT Quốc Gia thì nên tham khảo qua 3 chiếc máy này nhé!

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!