Top 3 chiếc Xiaomi Mipad bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Mipad là một trong những dòng máy tính bảng cũng đang rất hot trên thị trường. Chúng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình dùng.

Xiaomi Mipad là một trong những dòng máy tính bảng cũng đang rất hot trên thị trường. Chúng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình dùng. Song, có nhiều loại máy tính bảng khác nhau nên mọi người không biết lựa chọn loại nào? Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 4 chiếc máy tính bảng sau đây.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus được nhiều người tiêu dùng lựa chọn
Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Chiếc máy tính bảng đầu tiên bạn có thể lựa chọn đó chính Mipad 4 plus. Đây là một phiên bản nâng cấp của phiên bản Xiaomi Mipad 4. Đối với thiết kế này chúng có nét thiết kế tương đồng với đời cũ. Nhưng chúng được thay đổi một số tính năng như: màn hình với 10.1 inch cùng độ phân giải cao 1920 x 1200. Cùng với đó là tăng dung lượng lên đến 8620 mAh. Từ đó, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho người dùng.

Một trong những cải tiến tiếp theo của dòng Xiaomi Mipad 4 plus đó chính là ddowcj chạy trên nền hệ điều hành Android 8.1 Ore. Do đó, có thể tải được những phần mềm nặng mà không hề bị giật, lag. Đây là dòng máy cũng có mức giá là khoảng 7, 5 triệu.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 2

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 2 với nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn
Máy tính bảng Xiaomi Mipad 2 với nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn

Một trong những chiếc máy tính bảng Xiaomi Mipad tiếp theo đáng để lựa chọn đó chính là Xiaomi Mipad 2. Đây là một table ra đời từ rất lâu nhưng với thiết kế rất sang trọng với màn hình rộng 7.9 inch. Cùng với đó là phần cứng của máy đó chính là bộ chip Intel Atom X5 – Z8500 4. Bộ nhớ ngoài là 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Cùng với đó, thiết bị được chạy trên hệ điều hành Windows 10. Chúng cho phép người dùng sử dụng những tính năng tiện ích với bộ Office cơ bản nên được nhiều giới văn phòng lựa chọn. Là một trong những dòng sản xuất lâu đời nên bạn sẽ thấy trên thị trường có khả năng cao đó là phiên bản like new hoặc second hand.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 Pro

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 pro thuộc phân khúc cao cấp
Máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 Pro thuộc phân khúc cao cấp

Xiaomi Mipad 5 Pro cũng là một trong những thiết bị rất đáng để lựa chọn. Chúng được xem là máy chiếu cầm tay với tấm nền IPS LCD cùng với đó là hỗ trợ HDR 10 cùng dải màu vô cùng phong phú lên tới 1 tỷ màu. Cùng với đó, những chi tiết sáng tối luôn được hiển thị sống động mang tính chất giải trí chuẩn điện ảnh. Ngoài ra, chúng con có khả năng chống ánh sáng xanh đạt chứng nhận Rheinland. Qua đó, đem đến cho người dùng những trải nghiệm thị giác thoải mái, lành mạnh nhất.

Cùng với đó là camera 13MP sẽ giúp ghi lại những điều thú vị sinh động trong cuộc sống. Cùng với đó là Mipad 5 Pro còn sở hữu GPU Adreno 650 với hiệu suất đồ họa vô cùng ấn tượng. Chiếc ipad này ngoài việc chơi game ấn tượng sẽ giúp cho mọi người có thể làm được nhiều việc như xử lý đồ họa, chỉnh ảnh ấn tượng và cuốn hút.

Đối với máy tính bảng Xiaomi Mipad 5 Pro được tích hợp Wifi 6 tiên tiến có thể kết nối môi trường internet thêm ổn định hơn. Cùng với đó, là âm thanh vòm 8 loa được tích hợp công nghệ Dolby Atmos. Cùng với đó pin công suất 8600mAh để bạn có thể thỏa sức trò chuyện, nghe nhạc trong một thời gian dài mà không sợ ngắt quãng. Giá của dòng sản phẩm này có mức giá là hơn 10 triệu đồng.

Trên đó là top  3 Xiaomi Mipad được yêu thích nhất trên thị trường. Chúng mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi người. Các bạn có thể chọn cho mình bất cứ sản phẩm nào mà mình yêu thích nhất cùng phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 5

Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 5

Dưới đây là những thông tin về máy tính bảng Xiaomi Mipad 5. Sắp tới chiếc máy tính bảng này sẽ ra mắt trên thị trường và dự định sẽ tạo một cơn sốt. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng xịn sò thì đây là một lựa chọn rất tốt dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!