TOP 3 dầu gội khô được mua nhiều nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm trở lại đây, dầu gội khô ngày càng được yêu thích bởi khả năng làm sạch tốt, nhanh chóng và tiết kiệm rất nhiều thời gian của nhiều chị em.

Một vài năm trở lại đây, dầu gội khô nổi lên như một trào lưu được rất nhiều chị em yêu thích. Với nhu cầu đáp ứng cho những cô nàng không có quá nhiều thời gian để gội đầu thường xuyên và “giải cứu” trong những trường hợp bất ngờ, dầu gội khô đã được ra đời. Đây là sản phẩm làm sạch tóc không tạo bọt và không cần gội lại với nước. Theo đánh giá chung, dầu gội khô đang là sản phẩm chăm sóc tóc cực kỳ tiện lợi cho những ai muốn làm sạch tóc nhanh gọn. Dưới đây sẽ là top 3 dòng dầu gội khô thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

dầu gội khô nào tốt

Dầu gội khô là gì? Có tốt không?

Trên thực tế, dầu gội khô được hiểu là sản phẩm giúp làm sạch tóc mà không cần có nước hay dầu gội đầu tạo bọt. Tuy nhiên chúng vẫn có khả năng làm sạch tốt trên nhiều mái tóc, phù hợp để sử dụng trong những tình huống cấp bách và những ngày bận rộn chưa kịp gội đầu. Thành phần chính có trong dầu gội khô chủ yếu là các chất dung môi, nhiên liệu phun, chất hấp thụ dầu, chất điều hòa và một số chất tạo nên hương liệu. 

Tuy dầu gội khô đang ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều bởi các chị em phụ nữ, thế nhưng cũng có khá nhiều người lo ngại về chất lượng sản phẩm. Dầu gội khô được đánh giá là sản phẩm rất hữu ích cho người sử dụng đặc biệt với những cô nàng bận rộn với công việc. Loại dầu gội này có khả năng làm sạch tóc, hút dầu bã nhờn giúp cho mái tóc trở nên khô ráo và sạch sẽ. 

Đặc biệt, trong dầu gội khô còn chứa thành phần cân bằng và kiểm soát được lượng dầu trên tóc và da đầu nhưng không làm mất đi độ ẩm cần thiết. Nhiều cô nàng yêu thích dầu gội khô cũng bởi khả năng tạo độ phồng cho tóc ngay tức thì giúp tóc trở nên bồng bềnh và suôn mượt như khi vừa mới gội đầu. Với sự tiện lợi có thể mang theo bên mình và cách sử dụng khá dễ dàng, dầu gội khô đang là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi cô nàng. 

 

dầu gội khô Girls Only

Nên lựa chọn dầu gội khô nào thì tốt?

Dầu gội khô Batiste 

Đây là một dòng dầu gội khô khá nổi tiếng tại Anh được đánh giá cao bởi chất lượng nhưng giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với đa số đối tượng. Thành phần được sử dụng trong loại dầu gội là chính là bột gạo, hương liệu, Limonene, Coumarin,… đều có khả năng hút sạch mọi dầu thừa và bỡ nhờn cùng với bụi trên mái tóc. Hiện nay, dầu gội khô Batiste cho ra mắt thị trường gồm 5 mùi tương ứng với 5 sản phẩm khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm hơn với người dùng. 

Dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo

Khác so với những dòng gội khô trên thị trường, loại dầu gội này sở hữu kết cấu dạng gel trong suốt với mùi hương bạc hà có phần hơi nồng. Tuy nhiên, chúng sẽ bay bớt mùi và tan dần ngay sau đó mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu hơn. Với bảng thành phần siêu lành tính đều được chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu thực vật, sữa ong chúa, nước chanh vàng,,… giúp cho mái tóc có thể chống lại các vi khuẩn, giảm kích ứng cho da. Đồng thời còn cung cấp các loại dưỡng chất cùng một số vitamin có lợi để giữ cho mái tóc trở nên mềm mại và bóng mượt hơn. 

 

dầu gội kho Tsubaki

Dầu gội khô Girls Only 

Nếu bạn đang tìm những dòng dầu gội khô có vòi xịt thì đây là lựa chọn rất đáng để thử. Chỉ cần 1 vài lần xịt và sau khoảng 3 – 5 phút mái tóc của bạn đã trở nên sạch sẽ và bồng bềnh. Thành phần chính có trong dầu gội khô này là chiết xuất của gạo tấm có chức năng hút bã nhờn, dầu thừa và giúp mái tóc giảm tình trạng bóng nhờn nhưng không gây hư tổn. 

Đặc biệt với thành phần Cetrimonium Chloride giúp làm mượt tóc và Glycerin giúp cấp ẩm để mái tóc không còn tình trạng xơ cứng. Theo đánh giá của người dùng, dầu gội khô Girls Only cho hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa để mái tóc luôn được khô thoáng và ồng bềnh. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!