Top 3 dòng áo mưa tốt nhất để mua trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm kiếm để chọn mua áo mưa thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Một trong những trang phục rất cần thiết đi trời mưa chính là áo mưa, việc chọn được một chiếc áo mưa tốt khi đi xe máy hoặc xe đáp sẽ giúp bạn giảm các nguy cơ bị thấm nước và cũng là để bảo vệ tốt quần áo bên trong.

Tuy nhiên, nên mua áo mưa loại nào thì tốt nhất? Dưới đây là 3 dòng quần áo mưa tốt nhất để mua hiện nay trong năm 2018.

1. Áo mưa bộ cao cấp

áo mưa bộ
Áo mưa bộ rất cơ động và đặc biệt phù hợp với những người đi xe máy đường dài

Luôn được biết đến là một trong những dòng áo mưa chất lượng nhất hiện nay, áo mưa bộ đã và đang lấy được lòng tin và sự yêu thích của người tiêu dùng nhờ chất lượng tuyệt vời của nó. Áo mưa bộ cao cấp luôn được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, bao gồm áo riêng, quần riêng, giúp người mặc thoải mái vận động khi trời mưa, đặc biệt an toàn khi đi xe máy hoặc làm việc, hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, áo mưa bộ còn là sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm cực tốt, thiết kế 1 lớp, 2 lớp dày dặn, không chỉ phù hợp khi đi mưa mà còn trở thành loại trang phục giữ ấm trong thời tiết khắc nghiệt.

>> Xem ngay mẫu áo mưa cao cấp: Áo mưa bộ

2. Áo mưa thiết kế thời trang

áo mưa
Đa dạng các dòng áo mưa thời trang với thiết kế đẹp, đáp ứng những nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ

Giờ đây áo mưa không chỉ là sản phẩm che mưa che gió mà đó còn chính là trang phục thể hiện cá tính của nhiều người, bởi vậy chọn mua một chiếc áo mưa có thiết kế thời trang, màu sắc bắt mắt là tiêu chí của nhiều khách hàng.

Đáp ứng điều đó, dòng sản phẩm áo mưa thời trang ra đời bao gồm áo mưa trùm ( áo mưa poncho) hay áo mưa măng tô, áo mưa thời trang nữ luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, thanh lịch và khả năng chống nước, che mưa, chống gió cực tốt.

>> Xem ngay một số Áo mưa Poncho

3. Áo mưa cánh dơi chất lượng

các loại áo mưa
Áo mưa cánh dơi được sử dụng phổ biến và mang tới một trang phục gọn nhẹ, cơ động

Nói đến áo mưa cánh dơi chắc chắn bất cứ ai đều biết và từng sử dụng loại áo mưa “quốc dân” này bởi đây là một trong những thiết kể đầu tiên và được người tiêu dùng ưa chuộng tới tận bây giờ nhờ thiết kế đơn giản, tiện dụng.

Không những thế, dòng áo mưa cánh dơi hiện nay được đa dạng với nhiều loại khách nhau như áo mưa cánh dơi đơn thuần, áo mưa cánh dơi có dây kéo, áo mưa cánh dơi có tay kín,…

>> Xem ngay dòng áo mưa chất lượng: Áo mưa cánh dơi

Mong rằng với những thông tin trên đây thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình một dòng áo mưa tốt nhất để có thể bảo vệ cơ thẻ trong những ngày mưa gió kéo dài.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!