Mua áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản loại nào tốt nhất trong năm 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2019, thương hiệu áo chống nắng Uniqlo bổ sung một số dòng áo chống nắng mới nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu từ người dùng.

Mùa hè năm 2019 được đánh giá sẽ ghi có những đợt nắng nóng kéo dài với mức nhiệt lên cao bất thường so với các năm trước. Chính vì thế, ngay từ đầu mùa nhiều chị em đã đi săn lùng lựa chọn xem loại áo chống nắng nào mới, phù hợp đáp ứng khả năng chống nắng tốt để gìn giữ làn da dưới cái nắng như đổ lửa của mùa hè 2019.

Thương hiệu Uniqlo là thương hiệu áo chống nắng cao cấp được nhiều người lựa chọn nhờ review khá tốt từ người dùng trong thời gian khá lâu dài. Vậy trong năm 2019, áo chống nắng Uniqlo có những loại nào và nên lựa chọn loại nào tốt nhất?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

1. Áo khoác chống nắng Uniqlo Blocktech : dòng cao cấp nhất năm 2019

áo chống nắng uniqlo 2019
Áo chống nắng Uniqlo Blocktech là dòng áo chống nắng cao cấp nhất năm 2019 của Uniqlo.

Mở đầu năm 2019, thương hiệu Uniqlo đã tung ra thị trường dòng áo chống nắng, kèm chống mưa Blocktech. Thành phần của loại vải áo chống nắng Uniqlo Blocktech chính là 100% từ Polyester, do đó, khả năng chống nắng với UPF 50++, và chống mưa tốt.

Khả năng chống nắng thì khỏi bàn, với thiết kế có thêm mũ chùm chống nắng, thì chắc chắn đây sẽ là một trong những siêu phẩm chống nắng tốt nhất của Uniqlo cũng như các thương hiệu cao cấp trên thị trường hiện nay.

áo chống nắng uniqlo 2019
Chất liệu sử dụng trên áo chống nắng Uniqlo Blocktech là 100% polyester.

Tuy nhiên, nhược điểm là chất liệu này sẽ bị bí khí khi mặc, và đặc biệt là phần tay không kèm che bàn tay nên người dùng cần phải đeo thêm găng tay khi di chuyển bằng xe máy khi mặc áo chống nắng Uniqlo Blocktech này.

Giá áo chống nắng Uniqlo Blocktech cũng thuộc hàng đắt đỏ khi dao động từ 1,4 triệu đồng/áo tùy từng nơi bán.

2. Áo váy chống nắng Uniqlo Airism 2019

áo chống năng Uniqlo 2019
Áo chống nắng Uniqlo Airism là một trong những dòng áo chống nắng sẽ được nhiều người ưa chuộng trong năm 2019.

Chất liệu của áo chống nắng Uniqlo Airism gồm: 75% Polyester, 13% Polyurethane,12% Cupra.

Được sản xuất từ công nghệ chống nắng tiên tiến nhất hiện nay áo chông nắng Uniqlo Airism phù hợp với tất cả mọi loại da, cho da luôn khỏe mạnh dưới ánh nắng.

Chất liệu vải công nghệ Airism của Nhật, áp dụng công nghệ DRY khô thoáng và làm mát Cool Touch. Ngoài ra, áo chống nắng Uniqlo Airism còn có thể co dãn ba chiều, mọi hoạt động đều vô cùng tiện lợi và thoải mái. Chất liệu Cupra cũng tạo sự khô thoáng, siêu nhẹ, cho da cảm giác mềm mại, mát mẻ và dễ chịu cho da.

Giá áo chống nắng Uniqlo Airism rẻ nhất là 500,000 đồng.

3. Áo váy chống nắng Uniqlo thun lạnh 2019

áo chống nắng uniqlo 2019
Áo chống nắng Uniqlo thun lạnh kiểu mới năm 2019.

Chất liệu của áo chống nắng Uniqlo thun lạnh – vải cotton gồm: 95% Cotton, 5% Spandex.

Với chất liệu Cotton mềm mại, áo chống nắng Uniqlo Cotton cũng có những tính năng như áo chống nắng Airism như thiết kế tiện lợi cho người đi xe máy, siêu nhẹ, siêu thoáng, thiết kế thời trang, màu sắc đa dạng… Cùng công nghệ UVCut, chỉ số chống nắng (UV) UPF đến 40 giúp da tránh khỏi tia UV, ánh nắng gay gắt của những ngày nắng nóng mà không cần bôi kem chống nắng.

Giá áo chống năng Uniqlo thun lạnh rẻ nhất từ 535,000 đồng.

áo chống nắng uniqlo 2019
Chất liệu thun lạnh trên áo chống nắng Uniqlo.

Để mua được áo chống nắng Uniqlo chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, truy cập mua áo chống nắng Uniqlo

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!