TOP 3 dòng dầu gội Tigi được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Tigi được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc tóc số 1 trên thị trường hiệu nay được đánh giá cao bởi chất lượng và hiệu quả từ nhiều các chuyên gia chăm sóc tóc. 

Làm sao để có được mái tóc luôn chắc khỏe, suôn mượt? Đây là vấn đề được đặt ra hàng đầu của nhiều chị em khi hiện nay tình trạng tóc xơ, gãy rụng ngày càng nhiều. Nguyên nhân chính gây ra điều này phần lớn từ các tác động của môi trường, chất tóc yếu, không thường xuyên chăm sóc và đặc biệt là lựa chọn dầu gội không phù hợp. Nếu bạn đang tìm một loại dầu gội có khả năng phục hồi tóc bị hư tổn, lấy lại sự đen bóng thì dầu gội Tigi là sản phẩm không thể bỏ qua. Dầu gội Tigi được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc tóc số 1 trên thị trường hiệu nay được đánh giá cao bởi chất lượng và hiệu quả từ nhiều các chuyên gia chăm sóc tóc. 

 

dầu gội Tigi đỏ

Đánh giá tổng quan về dầu gội Tigi 

Nếu ai đã từng sử dụng qua những sản phẩm chăm sóc tóc của Âu Mỹ, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với dầu gội Tigi. Dòng sản phẩm này luôn tự hào mang đến những chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng và có thể chinh phục được những người khó tính nhất. Thương hiệu Tigi được thành lập bởi hai anh em Tony và Guy tại Mỹ, và hiện nay đã có mặt tại hơn 400 salon lớn nhỏ trên toàn thế giới. 

Trong lĩnh vực chăm sóc tóc, dầu gội Tigi đã nhận được hơn 50 giải thưởng khác nhau, đánh dấu sự thành công và khẳng định vị trí của mình trên thị trường và trong lòng người dùng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay, thương hiệu đã cho ra mắt 5 dòng dầu gội Tigi khác nhau bao gồm: Tigo màu đỏ, Tigi màu xanh, Tigi màu cam, Tigi màu hồng, Tigi màu tím.

Ở mỗi loại sẽ có những chức năng khác nhau và chuyên dụng cho từng mái tóc. Dù bạn có mái tóc khô xơ, bị hư tổn nặng nề hay muốn màu nhuộm được bền hơn thì dầu gội Tigi luôn là lựa chọn lý tưởng. 

 

dầu gội Tigi có tốt không?

3 dòng dầu gội Tigi được yêu thích nhất

Dầu gội Tigi đỏ 

Đây được coi là dòng best seller của hãng có công dụng cải thiện các mái tóc khô xơ và hư tổn nặng cấp độ 3. Với thành phần có chứa phức hợp các hạt nano siêu nhỏ hay còn được gọi là hạt silicon siêu nhỏ có khả năng bám vào những vùng tóc bị hư tổn và bảo vệ khỏi những tác động có hại. 

Điểm nổi trội của dòng dầu gội Tigi đỏ cũng nằm ở những hạt silicon khi chúng có cách thức bám khác nhau. Một vài năm trở lại đây, Tigi đỏ là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất khi lựa chọn những loại dầu gội phục hồi cho mái tóc trở nên có độ đàn hồi, chắc khỏe từ sâu bên trong. 

Dầu gội Tigi tím 

Nếu bạn đang muốn cải thiện mái tóc thưa mỏng và những sợi tóc thiếu phần chắc khỏe thì dầu gội Tigi tím là sản phẩm dành cho bạn. Chứa các hạt mang công nghệ làm dày sợi tóc được đánh giá rất cao từ nhiều chuyên gia chăm sóc tóc. Chúng giúp tạo cho mái tóc trở nên dày hơn có công dụng mang lại hiệu ứng làm mái tóc trở nên bồng bềnh, chắc khỏe. 

Việc bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp tóc được nuôi dưỡng và dưỡng ẩm từ sâu bên trong cũng là điểm nổi bật khi nhắc đến dòng sản phẩm này. Đây thực sự là giải pháp hữu dụng cho những mái tóc mỏng, xẹp và các sợi tóc thiếu sức sống. 

 

Nên dùng dầu gội Tigi loại nào?

Dầu gội Tigi trắng 

Sử dụng công thức hoàn hảo được tạo nên từ những thành phần cao cấp như chiết xuất sâm panh, bụi kim cương đã mang đến một hiệu quả bất ngờ cho mái tóc. Đặc điểm của dầu gội Tigi trắng mà ai cũng bị thu hút đó là mùi hương vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng và quyến rũ. Với 3 tầng hương thơm từ mùi trái cây ngọt ngào đến mùi hương hoa quyến rũ và cuối cùng là mùi hương trầm tinh tế đã tạo nên sự lôi cuốn một cách diệu kỳ. 

Ngoài ra, với công thức cấu tạo vô cùng hoàn hảo, dầu gội Tigi loại màu trắng có khả năng nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong với những nguyên liệu cao cấp và cô cùng đắt đỏ. Bởi vậy, sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về hiệu quả mà chúng mang lại. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Tigi đỏ là một sản phẩm dầu gội phục hồi tốt cho tóc hư tổn nặng do uốn, nhuộm, ép,... với giá cả rất mềm. Tuy nhiên các dầu gội Tigi đỏ giả đang đem tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm không tốt. Nắm chắc cách phân biệt thật giả sau sẽ giúp ích cho bạn khi quyết định chọn mua dầu gội Tigi đỏ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!