Top 3 dòng phấn má hồng Innisfree mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng Innisfree bạn có các thành phần hầu hết đều từ các chất lành tính, an toàn, phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng, tông màu phấn má trẻ trung và thời thượng khiến các cô gái ưa chuộng.

Giới thiệu phấn má hồng Innisfree

Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Innisfree. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất mỹ phẩm thì hiện nay Innisfree cho ra mắt thị trường nhiều phân loại khác nhau dành cho make up và chăm sóc da hằng ngày.

 

Một trong số đó, phấn má hồng Innisfree chính là sản phẩm đang được các chị em săn lùng thời gian gần đây. Đặc biệt trong phân khúc này có đến 6 loại khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người và rất hợp với các phong cách trang điểm khác nhau. Vậy phấn má hồng Innisfree có tốt không? Top 3 màu phấn má hồng Innisfree được yêu thích nhất? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Phấn má hồng Innisfree dạng kem giúp lên màu tự nhiên hơn.

 

Phấn má hồng Innisfree có tốt không?

Chắc hẳn trong túi xách của mỗi cô gái ngoài son môi thì phấn má là một thứ không thể thiếu. Đôi khi không cần các bước make up nhưng sử dụng phấn má cũng khiến khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn, trẻ trung và bừng sáng hơn. Bởi vậy bạn không nên bỏ qua phấn má hồng Innisfree. Với bảng màu và kiểu dạng phong phú, từ dạng nén cho đến dạng kem thì sản phẩm luôn được các chị em yêu thích. Chúng ta đều biết, Innisfree là một thương hiệu luôn rất đề cao sự an toàn về sức khỏe khi sử dụng mỹ phẩm. Bởi thế trong phấn má hồng Innisfree bạn có thể thấy được thành phần hầu hết đều từ các chất lành tính, an toàn, phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng. 

 

Tinh chất trà xanh hay khoáng chất tự nhiên là những chất thường xuất hiện trong các sản phẩm của hãng, bởi vậy nên bạn có thể an tâm khi sử dụng. Điểm yêu thích của nhiều người khi nhắc đến dòng phấn má hồng Innisfree chính là không hương liệu. Hầu như các màu sắc hay mùi hương nhẹ trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ các loại quả như cam, dâu và một số loại trái cây khác. Thương hiệu không chỉ chú ý đến chất lượng mà còn rất tỉ mỉ trong thiết kế. Phải nói rằng mỗi khi ra mắt sản phẩm mới không riêng phấn má hồng Innisfree đều thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Điểm chung cho những sản phẩm này chính là rất chắc chắn, bảo quản cực tốt giúp người dùng sử dụng được lâu. 

 

Top 3 dòng phấn má hồng Innisfree mà bạn không nên bỏ qua

  • phấn má hồng Innisfree Mineral Blusher (dạng nén): Với thiết kế ở dạng bột và nén lại sẽ có kết cấu rất mịn, mềm mượt. Khi sử dụng lên da bằng việc tán đều bằng cọ bạn sẽ thấy màu vô cùng đẹp và thu hút. Không quá đậm, không quá nổi bật mà sản phẩm này mang đến một cảm giác rất nữ tính, dịu dàng và rất hợp những phong cách trang điểm nhẹ nhàng tông cam, tông hồng. 

 

  • phấn má hồng Innisfree  Petal Blusher (dạng kem): Vài năm gần đâu khi thương hiệu cho ra mắt phấn má ở dạng kem đã gây một làn sóng mới trong phân khúc này. Nhiều khách hàng nếu cảm nhận sau khi sử dụng dòng sản phẩm này khá mượt, khi dùng tiệp ngay vào da, khá bền màu, lưu giữ được lâu. Ngoài ra nếu sử dụng phấn má hồng Innisfree  Petal Blusher trong những buổi chụp hình hay dự tiệc thì hiệu ứng nó mang lại khiến bạn phải bất ngờ. 

 

 

  • Phấn má hồng Innisfree Smart Drawing Blusher (dạng sáp): Đối với sản phẩm này có một vài điểm khác so với các phân loại còn lại khi chúng được thiết kế trong tuýp và có chứa các thành phần như vitamin, tinh dầu giúp nuôi dưỡng cho một làn da khỏe mạnh. Sản phẩm rất thích hợp cho những ai luôn bận rộn công việc khi có thêm đầu cọ giúp thoa lên má và tán đều một cách dễ dàng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!