Top 3 dòng phấn nền Loreal làm mịn da được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Loreal đã trở thành nhãn hiệu lớn được các chị em phụ nữ ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua. Các sản phẩm phấn nền của Loreal luôn mang tới những giải pháp tuyệt vời giúp gương mặt phái nữ xinh đẹp và tự tin nhất.

Phấn nền Loreal là một trong những nhãn hiệu đến từ thương hiệu L’Oreal Paris nổi danh toàn cầu. Dòng sản phẩm của Loreal được nhiều phụ nữ Việt đánh giá rất cao về chất lượng, độ an toàn và khả năng làm đẹp da. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 3 dòng sản phẩm phấn nền đang ưa chuộng nhất của nhãn hiệu này.

Dòng sản phẩm phấn nền của L’Oreal Paris được yêu thích nhất

Phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation

Bất cứ bạn gái nào khi trang điểm đều không mong muốn gương mặt có cặn phấn, bị mốc meo hoặc loang lổ. Sản phẩm Loreal True Match sẽ giúp bạn có được gương mặt sau khi trang điểm đầy mịn màng và tự nhiên. Lớp phấn nền của sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với cấu trúc da, tạo lớp bao phủ giúp làm mịn da, kiềm dầu tốt trong suốt 8 tiếng.

Phấn nền Loreal
Dòng phấn nền True Match làm mịn và sáng da hoàn hảo

Không những vậy, phấn nền này có khả năng che khuyết điểm tốt nhưng lỗ chân lông không cảm thấy bí bách. Bạn có thể lựa chọn tone màu ưa thích phù hợp với nước da của mình. Thiết kế của hộp đựng rất hiện đại, sang trọng với 2 ngăn, mang đến sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi cho các chị em thích làm đẹp.

Phấn nền Loreal Infallible trang điểm bền màu lâu trôi

Dòng sản phẩm Loreal Infallible với các sản phẩm nổi bật như L’Oreal Infallible 24H Powder, L’Oreal Infallible Pro Matte 16H Powder,… đều có khả năng giữ màu rất tốt. Khả năng giữ bền màu, lâu trôi của sản phẩm có thể lên tới 24 giờ. Dòng sản phẩm có thành phần giúp hấp thụ dầu thừa, làm cho da mặt bớt bóng nhờn, từ đó khả năng bị trôi phấn hay loang lổ sẽ giảm bớt.

Phấn nền cao cấp Loreal Infallible
Dòng phấn nền bền màu Loreal Infallible có khả năng giữ màu lên đến 24h

Không những vậy, thành phần của sản phẩm được chiết suất có độ an toàn cao, lành tính, phù hợp với nhiều loại da và tạo nên lớp phủ mịn màng, sáng bóng. Màu sắc của Loreal Infallible rất phong phú theo các tone da cho bạn lựa chọn, sản phẩm lên màu đẹp và che khuyết điểm giúp các bạn gái luôn tự tin và tỏa sáng.

Phấn nền Loreal Magique 5 in 1 Powder

Sản phẩm Loreal Magique 5 in 1 Powder vô cùng phù hợp cho các bạn nữ đơn giản, yêu thích trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn rất tỏa sáng. Sản phẩm đột phá trong công nghệ BB kết hợp 5 trong 1 với 1 lớp phấn duy nhất để trang điểm. Bạn sẽ bất ngờ với lớp che phủ khuyết điểm rất tốt của sản phẩm, giúp làn da mềm mịn, sáng và kiểm soát nhờn rất tốt.

Phấn nền Magique 5 in 1 Powder
Loreal Magique 5 in 1 Powder làm sáng da, chống nắng và lên tone màu đẹp tự nhiên

Sản phẩm này có chỉ số chống nắng SPF 12 sẽ giúp bảo vệ làn da bạn dưới ánh nắng mặt trời. Loreal Magique 5 in 1 Powder là sự kết hợp hoàn hảo giữa các liệu pháp chăm sóc và trang điểm cho da. Các cô nàng nên sắm ngay cho mình sản phẩm này cho túi đồ trang điểm của mình nhé!.

Mua phấn nền thương hiệu Loreal chính hãng ở đâu?

Phấn nền của L’Oreal đã rất nổi tiếng và được ưa chuộng nên bạn có thể tìm mua trong nhiều cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua trên mạng thông qua các cửa hàng trực tuyến hoặc sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa các shop chính hãng hoặc thuộc hệ thống siêu thị sẽ mua được hàng chất lượng hơn.

Trên đây là 3 dòng phấn nền mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn đồ trang điểm. Hy vọng các sản phẩm của thương hiệu L’Oreal sẽ giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn khi ra đường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!