Top 3 dòng son môi Hàn Quốc hot nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vẫn là những tên tuổi đình đám nhất trong thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, những dòng son môi Hàn Quốc dưới đây tiếp tục được khao khát bởi các cô gái trong năm 2020.

Sự đổ bộ làn sóng Makeup Hallyu khiến chị em dễ dàng “đổ gục” trước các dòng môi Hàn Quốc danh tiếng. Những thỏi son này trở thành một trong những item không thể thiếu trong tủ trang điểm của nhiều chị em. Dưới đây sẽ là top 3 mẫu son gây bão tại xứ sở kim chi mà bạn nên biết.

Son môi Hàn Quốc BBIA

son bbia

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng son môi đáp ứng đủ cả ba tiêu chí : Xịn – mịn – rẻ thì BBIA là một dòng son môi dành riêng cho bạn. Ứng cử viên sáng giá này chưa bao giờ là lỗi thời và luôn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Son có thiết kế hình trụ, nhỏ gọn và khi cầm thì cực kì chắc tay. 

Chất son là sự kết hợp hoàn hảo của dòng son kem lỳ và son Tint. Điều này khắc phục được điểm yếu của cả hai dòng son kể trên: không quá khô và cũng không quá bóng. Thực  tế nhiều khách hàng khi sử dụng son môi Hàn Quốc BBIA đều không khỏi ngạc nhiên khi son mang lại cảm giác mềm mịn mà không cần sử dụng son dưỡng. Son lỳ và khá lâu trôi ngay cả khi ăn uống nhẹ.

Mùi hương của son khá là thơm và có mùi của hương hoa quả.

Son hiện có tổng cộng 5 version: Extra, Love, Boss, Flower, Note, The Pink.

Giá của một thỏi son BBIA là 145.000 đồng.

Son môi Hàn Quốc Laneige

son laneige

Dòng son môi Hàn Quốc Laneige chính thức được biết đến trong bộ phim Hậu duệ mặt trời. Son có tổng cộng 6 màu cập nhật theo xu hướng trang điểm mới nhất.  Thiết kế vỏ son cực kì sang chảnh và đẹp mắt. Thân son mảnh và được thiết kế đặc biệt với nút nhấn để mở son. Son có 2 màu chuyển tone khá là mới mẻ. Khi tô lên sẽ tạo cảm giác ombre cực kì thu hút và quyến rũ.

Chất son cực kì mềm mượt và ẩm mịn, chứa nhiều dưỡng đem đến cho đôi môi tràn đầy sức sống. Chất son tint nên cực kì bóng mà không gây cảm giác nặng môi. Khi sử dụng son không cần phải sử dụng son dưỡng. Độ lì của son cũng khá lâu, có thể duy trì lên đến 4-5 tiếng. Son không trôi hoàn toàn mà sẽ để lại một lớp base nhẹ ửng hồng trên môi.

Giá thành của dòng son môi này 500.000 – 550.000 đồng/thỏi.  

Son môi Hàn Quốc 3CE

son môi 3ce

 

Được mệnh danh là dòng son môi quốc dân, độ hot của 3CE không chỉ riêng Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước Châu Á. Được mệnh danh là dòng son bán chạy nhất thị trường với thiết kế sang trọng và trẻ trung. Bảng màu đa dạng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Thành phần son được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Mùi son là mùi vani mang lại cảm giác ngọt ngào, dễ chịu và không tạo cảm giác gai mũi.

Chất son của 3CE khi swatch cho cảm giác khá mướt và mịn, không hề nặng môi. Son lên màu khá chuẩn so với tone thực tế và che phủ được khuyết điểm của đôi môi. Là dòng son khá lì song trong thành phần của 3CE vẫn có nhiều chất dưỡng. Khi tô lên không gây lộ vân môi và không cần sử dụng son dưỡng. Độ bám của son có thể được duy trì từ 4-5 giờ đồng.

Hiện son đang có hai dòng được biết đến nhiều nhất là :

  • Son lì 3CE Mood Recipe Matte Lip Color
  • Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint

Giá son giao động khoảng từ 230.000 – 320.000 đồng/thỏi.

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng biết thêm được nhiều dòng son môi Hàn Quốc danh tiếng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, quý khách hàng nên chọn mua tại các địa chỉ mỹ phẩm uy tín và đạt tiêu chuẩn. Hoặc cũng có thể xách tay để có được những sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!