4 dòng son môi Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son môi Hàn Quốc chất lượng, vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé !

Thương hiệu son môi Hàn Quốc luôn là xu hướng thịnh hành được yêu thích nhất hiện nay nhờ vào chất son mướt mịn, có nguồn gốc từ thiên nhiên, lượng chì thấp, đặc biệt khi tô lên môi cho bạn một cảm giác mềm mịn và bóng nhẹ.Vậy có những dòng son môi nào thịnh hành hiện nay, hãy cùng điểm danh qua bằng tham khảo thông tin sau đây nhé !

1-Son môi Hàn Quốc Innisfree Creamy Tint

Đây là một trong những dòng son Hàn Quốc có sắc son trẻ trung và dễ thương thuộc hàng cao cấp và chất lượng cao trong thế giới son. Nhờ có các đặc trưng mà bất kỳ cô gái nào cũng mong đợi

Son môi Hàn Quốc Innisfree Creamy Tint

Dòng son này lên màu khá tự nhiên, đẹp, lâu trôi và đặc biệt là thuộc dòng son lì của Hàn Quốc. Nhờ đó, dòng son này có hỗ trợ giúp giữ ẩm tuyệt vời, cực kỳ mềm môi, không gây khô môi góp phần tạo nên thương hiệu của hãng.

Khi nhắc đến bao bì thiết kế, dòng son này sử dụng màu màu trắng làm tông màu chủ đạo, đặc biệt với phần thân màu trắng có màu hơi nhạt. Thỏi son này đem đến cho bạn một  cảm giác cầm nắm chắc tay

2. Son môi Hàn Quốc 3CE chính hãng.

Đây là dòng son được cho ra mắt vào năm 2009. Sản phẩm là mang phong cách trẻ trung, năng động với màu sắc tươi trẻ. Hiện đang là dòng mỹ phẩm nổi tiếng. Dòng son này được người dùng ưa chuộng với nhiều sản phẩm nổi trội.

Son môi Hàn Quốc 3CE chính hãng.

Hãng sở hữu nhiều dòng son rất được lòng các bạn trẻ Châu Á. Nhưng tiếng tăm của dòng son môi  này chỉ thực sự bùng nổ khi cho ra đời bộ sưu tập Lip Color Matte vỏ đen chất chất liệu lì.

3. Dòng Son môi Hàn Quốc Amok

Đây là một thương hiệu khá mới lạ cũng đến từ tập đoàn Amore Pacific  như dòng son Espoir. Dòng son môi cao cấp này lần đầu tiên xuất hiện và đã gây bão trên khắp thị trường mỹ phẩm Châu Á. Cho dù là son này chỉ có 1 lớp áo màu đen được thiết kế khá đơn giản nhưng lại cực kỳ ăn điểm đối với thị trường Việt Nam, nhưng đó chỉ ở thời gian đầu khi ra mắt sản phẩm.

Dòng Son môi Hàn Quốc Amok

Khi nhắc đến những thỏi son này chúng ta vẫn không thể phủ nhận được đây là 1 hãng son có khả năng lên màu khá chuẩn. Đặc biệt nhờ có độ bám màu chắc chắn của son. Đặc biệt khi thoa lên môi son không làm cho môi bị khô, thâm môi. Đây là một trong những sản phẩm tuyệt vời đối với tín đồ dùng son.

4. Son môi Hàn Quốc Ecole Shine Black

Dòng son này khá nổi bật vì không có giá thành đắt đỏ như các thương hiệu son môi nổi tiếng khác nhưng chất lượng cũng không hề kém cạnh, son đã được cho ra mắt dòng son Hàn Quốc với mức giá trung bình. Tuy nhiên, nếu để so sánh về chất lượng thì dòng son này vẫn là 1 đối thủ đáng gờm của các dòng son đang hót nhất hiện nay của Hàn Quốc.

Son môi Hàn Quốc Ecole Shine Black

Dòng son sở hữu thiết kế bao bì khá đẹp mắt với vỏ bề ngoài đen bóng, đơn giản nhưng không hề giảm đi sự sang trọng, tao nhã. Chất son khi thoa lên môi rất mềm mịn và cực kỳ chuẩn màu, không thua kém gì với những dòng son môi cao cấp của Hàn Quốc.

Bảng màu của dòng son này cũng rất phong phú và đa dạng, đem đến cho chị em phụ nữ nhiều sự lựa chọn hơn. Và cũng rất phù hợp với các bạn nữ trẻ như học sinh, sinh viên bởi không những sở hữu chất lượng tốt mà còn phù hợp túi tiền của người dùng.

Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích cho các bạn nữ đang trong  quá trình tìm hiểu và sử dụng dòng son đến từ xứ sở Kim Chi xa xôi này nhé ! Chúc các bạn sẽ tìm được loại son phù hợp và ưng ý nhất !

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!