Top 3 gel đắp mặt nạ dưỡng da “đỉnh của chóp” không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nàng đang tìm kiếm một sản phẩm cho mình thì hãy nghía qua danh sách 3 lọ gel đắp mặt nạ “đỉnh của chóp” dưới đây, biết đâu lại tìm được chân ái cho mình!

Thị trường hiện nay khá đa dạng về các lựa chọn: mặt nạ đất sét, mặt nạ giấy, mặt nạ lột, mặt nạ trái cây… Và dĩ nhiên không thể bỏ qua những dòng mặt nạ gel cho làn da luôn mướt mát dù hè hay đông.

1. Gel đắp mặt nạ ngủ Shiseido Elixir màu hồng

 Gel đắp nạ ngủ Shiseido Elixir Whitening & Revitalizing Care màu hồng
Gel đắp nạ ngủ Shiseido Elixir Whitening & Revitalizing Care màu hồng

Nhật Bản là quốc gia coi trọng vẻ đẹp tự nhiên. Vì thế những sản phẩm chăm sóc da đều ưu tiên những nguyên liệu thiên nhiên. Mặt nạ Shiseido luôn được phái đẹp tin dùng cho chu trình chăm sóc da của mình, trong đó gel đắp nạ ngủ Shiseido Elixir Whitening & Revitalizing Care màu hồng này rất được ưa chuộng. 

Thiết kế hũ gel mặt nạ Elixir cực kỳ “sang chảnh”, màu hồng trong veo siêu đẹp mắt. Lọ cầm khá chắc tay, nắp vặn chắc chắn, có thìa đi kèm rất tiện lợi. Kết cấu gel lỏng nên lúc thoa lên mặt có cảm giác mướt mỏng rất dễ chịu, thoa trước giờ ngủ sẽ giúp da đạt độ ẩm tối ưu, tránh tình trạng mất nước khi ngủ. 

Thành phần của gel đắp mặt nạ Elixir màu hồng có chứa collagen dạng thủy phân đậm đặc cùng thành phần dưỡng ẩm, chiết xuất mandarin orange, chiết xuất lá oliu,… thẩm thấu sâu, cải thiện tuần hoàn, làm sáng hồng da từ sâu bên trong, đem đến làn da mụn màng, căng mướt vào ngày hôm sau. Mặt nạ Elixir màu hồng là sự tích hợp hoàn hảo của nhiều chức năng: serum – sữa dưỡng – kem massage nên rất tiện dụng, đốt cháy nhiều giai đoạn chăm sóc da nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Giá tham khảo: 600.000vnđ – 800.000vnđ

2. Gel đắp mặt nạ Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask 

Gel đắp mặt nạ Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask 
Gel đắp mặt nạ Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask

Thương hiệu Kiehl’s vốn nổi tiếng với những dòng mask như mặt nạ nghệ Turmeric & Cranberry Extract làm sáng da, giảm thâm nám; mặt nạ Cilantro & Orange Extract bảo vệ da hay mặt nạ đất sét Rare Earth cứu tinh cho làn da dầu, se khít lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen. 

Không dừng lại ở đấy, hãng còn cho ra đời dòng gel đắp mặt nạ phục hồi da Hoa cúc và Lô hội Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask thích hợp với mọi loại da, nhất là làn da khô thiếu sức sống. Điểm mặt một số thành phần siêu xịn trong lọ gel mặt nạ này gồm có:

  • Glycerin: dưỡng ẩm, cực kỳ lành tính, giúp da luôn mềm mịn, ẩm ướt.
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice (chiết xuất từ lá lô hội tươi): cấp ẩm, giải nhiệt tức thì, làm dịu những tổn thương và nuôi dưỡng da mịn màng và ẩm mượt.
  • Calendula Officinalis Flower (chiết xuất từ hoa cúc kim chẩn thảo): làm mềm và dưỡng ẩm cho da. Đối với da dầu, hay chớm mụn thì chiết xuất hoa cúc sẽ hỗ trợ diệt khuẩn cho da, song song là làm dịu nhẹ những vết sưng viêm.
  • Citrus Limon Peel Oil ( từ vỏ chanh): ngăn chặn vùng nám xuất hiện.
  • Paeonia Suffruticosa Root Extract (chiết xuất từ rễ cây mẫu đơn): kháng viêm, phù hợp với những làn da đang bị thương tổn. 
  • Anthemis Nobilis Flower Oil ( tinh dầu cúc La Mã): ngăn ngừa nếp nhăn, bổ sung vitamin E cho da căng tràn sức sống, đồng thời kích thích sự thay đổi lớp biểu bì và đẩy nhanh quá trình lành da.

Với gel đắp mặt nạ Kiehl’s giàu thành phần thiên nhiên an toàn và dồi dào dưỡng chất, làn da của bạn sẽ được thư giãn sau một ngày dài cũng như ngăn ngừa được quá trình lão da. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt làn da khô thiếu sức sống.

Giá tham khảo: 250.000vnđ – 900.000vnđ tùy dung tích.

3. Gel đắp mặt nạ Paula’s Choice Pore Clarifying Charcoal Gel Mask

Gel đắp mặt nạ Paula’s Choice Pore Clarifying Charcoal 
Gel đắp mặt nạ Paula’s Choice Pore Clarifying Charcoal

Đến nay, hãng mỹ phẩm chăm sóc da đình đám Paula’s Choice đã cho ra mắt kha khá loại mặt nạ với những chức năng khác nhau như cấp ẩm, giảm dầu, tái tạo da. Không những phong phú về số lượng mà chất lượng của mỗi tuýp đều khiến các tín đồ skincare phải xuýt xoa và “thêm vào giỏ hàng” ngay dù giá thành không hề rẻ.

Gel đắp mặt nạ Paula’s Choice Pore Clarifying Charcoal là mặt nạ cân bằng da và se khít lỗ chân lông, được đánh giá sự lựa chọn số 1 cho những cô nàng sở hữu làn da dầu nhờ khả năng điều tiết bã nhờn hoàn hảo, ổn định tốt độ pH trên da. 

Công dụng tuyệt vời này là nhờ sự tập hợp của đất sét, tinh bột sắn và than xốp trong mặt nạ gel này, đã tạo ra kết cấu dạng gel màu đen đặc trưng của than tre, dễ dàng thoa đều lên da và rửa lại với nước. Chiết xuất than như nam châm hút dầu và các tạp chất trên da, giúp thanh lọc da, làm sạch lỗ chân lông, giảm bít tắc sinh ra mụn. Sau một thời gian duy trì sử dụng, các thành phần có lợi trong gel sẽ nuôi dưỡng làn da bạn trắng lên trông thấy. 

Giá tham khảo: 870.000vnđ

Trên là top 3 sản phẩm Gel đắp mặt nạ đáng để trải nghiệm, dù giá thành “đắt xắt ra miếng” nhưng chắc chắn sẽ là lựa chọn không làm bạn thất vọng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!