Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt gạo mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu được trong các bước chăm sóc và dưỡng da của các chị em bởi da mặt có được làm sạch thì khi đó mới hấp thụ được các dưỡng chất.

Với các chị em phụ nữ đang muốn tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho làn da của mình. Vậy thì tại sao không tham khảo top 3 sản phẩm sữa rửa mặt gạo được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ giúp các bạn tìm thấy được một sản phẩm để chăm sóc da như ý muốn.

Những công dụng của gạo trong việc làm đẹp

Cùng với các nguyên liệu tự nhiên như trà xanh, nghệ, dưa chuột, nha đam, cà chua, cà rốt…thì gạo cũng là một nguyên liệu tự nhiên mang lại nhiều hiệu quả tốt cho quá trình chăm sóc da của các chị em chúng ta.

Những công dụng của gạo trong việc làm đẹp
Những công dụng của gạo trong việc làm đẹp

Gạo có chứa một lượng Vitamin B1, B3 và B5 hoàn toàn tinh khiết với công dụng chính đó là làm sáng và mịn cho da. Trong nước vo gạo còn có chứa 2 chất axit đó là Allantoin và Ferulic có tác dụng trong việc điều trị mụn và chống viêm một cách hiệu quả. Trong cám gạo thì lại có chứa rất nhiều các lipid, protein, vitamin có tác dụng trong việc làm trắng da, trị mụn và còn có chứa nhiều tinh dầu như Gamma Oryzanol giúp ngăn ngừa được sự lão hóa cho da.

Nhưng việc sử dụng nước vo gạo hay cám gạo để làm đẹp thì sẽ làm mất nhiều thời gian và có khi còn không đảm bảo được vệ sinh. Chính vì vậy mà các hãng mỹ phẩm đã sản phẩm ra những sản phẩm được chiết xuất từ gạo để giúp chị em làm đẹp được dễ dàng hơn.

Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt gạo nên dùng

Sau đây là top 3 sản phẩm sữa rửa mặt gạo an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho làn da. Hãy tham khảo và đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

1. Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam

Sữa rửa mặt gạo rice water bright cleansing foam là của thương hiệu The Face Shop một thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Hàn Quốc.

Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam
Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam
  • Sản phẩm này với bảng thành phần gồm những nguyên liệu tốt cho da mà lại vô cùng an toàn và lành tính cho da.
  • Có sự kết hợp giữa 1 lượng dầu thực vật Moringa với tinh chất được chiết xuất từ gạo mang đến hiệu quả trong việc làm sạch cho da.
  • Còn được bổ sung thêm dưỡng chất làm ẩm nên có tác dụng tuyệt vời trong việc cung cấp độ ẩm cho da mang đến một làn da mịn màng, mềm mại hơn.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da.
  • Giá thành rẻ.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/ 300ml.

2. Sữa rửa mặt gạo 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing

Sữa rửa mặt gạo 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing là sản phẩm đến từ 3W Clinic một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc.

Sữa rửa mặt gạo 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing
Sữa rửa mặt gạo 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing
  • Với thành phần của sản phẩm chủ yếu được được chiết xuất từ gạo kết hợp với các loại Vitamin như B1, B3, B5 mang đến hiệu quả trong việc làm sạch các bụi bẩn bám ở trên da.
  • Vừa có khả năng làm sạch cho da vừa cung cấp độ cho da và đồng thời sản phẩm còn có khả năng làm cho da sáng.
  • Tất cả mọi làn da đều có thể sử dụng được sản phẩm này, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Có mùi hương dễ chịu chứ không nồng.

Giá tham khảo: 90.000 đồng/ 100ml.

3. Sữa rửa mặt gạo Enesti Suansu Rice & Milk Foaming Cleanser

Suansu Rice & Milk Foaming Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt đến từ Enesti một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Sữa rửa mặt gạo Enesti Suansu Rice & Milk Foaming Cleanser
Sữa rửa mặt gạo Enesti Suansu Rice & Milk Foaming Cleanser
  • Với thành phần có sự kết hợp của Glycerin, sữa tươi, tinh chất gạo và 30% suối nước nóng ở Suansu giúp cung cấp độ ẩm, làm sạch da và an toàn cho da.
  • Ngoài tác dụng loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn bám ở trên và sâu bên trong lỗ chân lông thì còn giúp tăng cường được độ ẩm.
  • Hiệu quả trong việc nuôi dưỡng cho da khỏe đẹp và mịn màng từ sâu bên trong.
  • Có dạng kem mịn, dễ dàng trong việc tạo bọt nên làm sạch cho da một cách nhẹ nhàng nhất, không gây kích ứng cho da.
  • Mang đến một làn da trắng sáng hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: 85.000 đồng/ 120ml.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong 3 sản phẩm sữa rửa mặt gạo tốt nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng. Mong rằng với những thông tin trên các bạn đã có đủ kiến thức và tự tin lựa chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!