Top 3 kem che khuyết điểm có thể kiêm luôn nhiệm vụ của kem nền một cách xuất sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những vết nám, mụn, tàn nhang sẽ được che đi ngay lập tức dưới những lớp kem che khuyết điểm, thế nhưng Top 3 kem che khuyết điểm này không đơn thuần chỉ để che vùng xấu xí nữa mà chúng còn có thể thay thế kem nền một cách xuất sắc. Hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

1. Maybelline Eraser Eye Concealer – giá khoảng 235.000 VNĐ

Maybelline Eraser Eye Concealer là loại kem che khuyết điểm mắt và công dụng đặc biệt là đặc trị cho các vùng thâm quanh mắt. Những bạn hay thức khuya như mình thì việc sở hữu một em kem che khuyết điểm tốt như một vật bất ly thân không thể nào thiếu được.

Maybelline Eraser Eye Concealer - giá khoảng 235.000 VNĐ
Maybelline Eraser Eye Concealer – giá khoảng 235.000 VNĐ

Trong sản phẩm có thành phần Haloxyl giúp che phủ các vầng thâm quầng và bọng mắt, làm sáng vùng mắt, sáng gương mặt, tạo nên vẻ tươi trẻ, khoẻ mạnh, đầy sức sống. Đi kèm với chất kem đặc cho hiệu quả che phủ cao mà vẫn mang đến bề mặt mịn mượt tự nhiên như da thật, em này còn có thiết kế với đầu mút giúp thao tác chấm – dặm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt thích hợp để dùng luôn làm kem nền. Một điểm đáng khen nữa là chất kem đặc nhưng vô cùng dễ tán đều, dùng đầu ngón tay để tán cũng rất dễ dàng.

2. YSL Touche Éclat Face Highlighter Pen – giá khoảng 890.000 VNĐ

Với thiết kế dạng bút ấn với đầu chổi lông mềm giúp các nàng dễ tán kem, cũng như giúp mang lại hiệu quả che phủ cao, YSL Touche Éclat Face Highlighter Pen là kem che khuyết điểm được mệnh danh là “cây bút thần” giúp che khuyết điểm không chỉ là vùng nếp nhăn mà còn giúp che giấu quầng thâm hay những đốm nâu hiệu quả.

YSL Touche Éclat Face Highlighter Pen - giá khoảng 890.000 VNĐ
YSL Touche Éclat Face Highlighter Pen – giá khoảng 890.000 VNĐ

Ngoài việc giúp che khuyết điểm tốt thì sản phẩm này còn có khả năng highlight tạo độ bắt sáng tự nhiên (hoàn toàn không có nhũ) đi kèm với khả năng che phủ nhẹ, tạo hiệu ứng rạng rỡ, tươi tắn cho làn da và tất nhiên bạn vẫn có thể thay thế kem nền để tiết kiệm hơn.

3. Nars Soft Matte Complete Concealer – giá khoảng 690.000VNĐ

Danh tiếng của hãng mỹ phẩm Nars nổi như cồn toàn thế giới nhờ sản phẩm che khuyết điểm dạng kem. Tuy nhiên, một điểm trừ của sản phẩm chính là dùng khá nhanh hết, đi kèm mức giá không mấy dễ chịu. Dường như thấu hiểu điều này, hãng đã cho ra mắt kem che khuyết điểm dạng nén – Nars Soft Matte Complete Concealer.

Nars Soft Matte Complete Concealer - giá khoảng 690.000VNĐ
Nars Soft Matte Complete Concealer – giá khoảng 690.000VNĐ

Đây là sản phẩm kem che khuyết điểm nhận được hàng ngàn lượt yêu thích bởi khả năng giấu đi mọi nốt mụn hay vùng da không đều màu xấu xí mà không hao quá nhiều kem. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thay thế kem nền, bởi chất kem không quá lỏng hay quá đặc mà có độ sệt rất vừa phải.

Trên đây là Top 3 kem che khuyết điểm có thể kiêm luôn nhiệm vụ của kem nền một cách xuất sắc mà bạn có thể lựa chọn một trong đó để bỏ túi mang theo mỗi khi cần make up hoặc che khuyết điểm. Chúc các bạn sẽ luôn xinh đẹp rạng ngời với những gợi ý hữu ích từ Websosanh.vn! Đừng quên so sánh mỹ phẩm gì trước khi mua sắm cứ ghé Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!