Top 3 kem chống nắng cho bà bầu an toàn với thai nhi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng cho bà bầu là dòng mỹ phẩm thiết yếu của chị em phụ nữ trong thời kì mang thai. Sản phẩm vừa giúp các bà bầu bảo vệ da vừa an toàn và lành tính cho cả mẹ và bé.

Chăm sóc da luôn là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ nhất là trong thời kì mang thai. Trong đó, kem chống nắng cho bà bầu là mỹ phẩm không thể thiếu đối với các mẹ để bảo vệ da. Tuy nhiên, các mẹ thường lo lắng việc sử dụng mỹ phẩm có thể ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Do đó, việc tìm kiếm các sản phẩm kem chống nắng an toàn là vấn đề cực kì quan trọng. Bài viết sau sẽ giới thiệu top 3 sản phẩm kem chống nắng an toàn dành riêng cho mẹ bầu nhé.

Kem chống nắng cho bà bầu A’Pieu Pure Block

Xuất xứ thương hiệu

A’pieu là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ xứ sở kim chi trực thuộc tập đoàn Able Cosmetics. Các sản phẩm của thương hiệu này nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia da liễu. Đặc biệt, các dòng mỹ phẩm A’pieu đều hướng đến đối tượng bình dân nên mức giá cực kì hợp túi tiền.

Kem chống nắng dành riêng cho mẹ bầu của A’pieu có tốt không?

Sản phẩm được chia thành 3 dòng dành riêng cho 3 loại da với công dụng hoàn toàn khác nhau:

  • Natural Sun Cream Daily: Loại này dành cho da khô với bao bì màu vàng cam
  • Tone-up Sun Base: Loại này phù hợp với mọi loại da với bao bì màu hồng
  • Natural Sun Cream Waterproof: Loại này dành cho da dầu với bao bì màu xanh dương.

Thành phần an toàn và lành tính cho cơ thể mẹ bầu, tiêu biểu phải kể đến như tinh chất hoa anh đào, hoa táo tây, hoa chanh ta, lô hội, hoa cam và dưa hấu. Độ thuần khiết của sản phẩm được các chuyên gia da liễu đảm bảo. Ngoài ra, vitamin B5 và E cũng được bổ sung để chống tình trạng oxy hóa diễn ra dưới lớp biểu bì da. Từ đó giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa, giúp da luôn căng bóng và trẻ trung.

Kem lên tone nhẹ, có khả năng kiềm dầu tốt và có thể sử dụng thay cho kem lót.

Giá thành của loại kem chống nắng này khá rẻ 125,000 đồng.

Kem chống nắng cho mẹ bầu A'pieu
Kem chống nắng cho mẹ bầu A’pieu

Kem chống nắng Innisfree Eco

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock có chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++. Là sản phẩm bán chạy nhất của hãng này với thành phần an toàn lành tính và khả năng chống nắng cao.

Thành phần

Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất dầu hướng dương và lá trà xanh trên đảo JEJU. Tạo độ an toàn và không gây hại cho cơ thể người mẹ. Điều đặc biệt của sản phẩm này nằm ở thành phần nấm lên men với công dụng chính là bảo vệ làn da tránh khỏi tia cực tím cực hiệu quả. Đồng thời làm dịu da, ngăn chặn sự hấp thụ nhiệt ở lớp biểu bì. Bên cạnh đó, còn giúp bạn ngăn được nám và tàn nhan, cung cấp độ ẩm giúp da đàn hồi và mềm mại.

Kem chống nắng Innisfree nói không với dầu khoáng, ure và các thành phần khác chiết xuất từ động vật. Đây là cũng thế mạnh của các dòng mỹ phẩm Innisfree, hướng đến sự an toàn và thân thiện với môi trường.

Giá bán của dòng kem chống nắng này là 250,000 đồng.

Kem chống nắng cho bà bầu Innisfree
Kem chống nắng cho bà bầu Innisfree

Kem chống nắng Klairs

Klair là dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc trực thuộc công ty Wish Company. Có thể nói đây là dòng mỹ phẩm được đánh giá cực kì cao về độ an toàn lành tính, không chứa paraben, alcohol và các chất tạo màu.

Kem chống nắng Klair có tốt không?

Hiện dòng mỹ phẩm này đang được phân phối với 2 dòng:

Soft Airy UV Essence: Ngoài chống nắng thì còn có tác dụng làm trắng da với bao bì màu trắng. Màng lọc tia tử ngoại của dòng này gồm 2 hoạt chất chống nắng là: Uvinul A+, Uvinul T150 giúp ngăn cản tia UVA và UVB. Tuy nhiên, đây lại là dòng kem chống nắng hóa học do đó chỉ nên sử dụng cho da thường.  

Mid-Day Blue Sun Lotion: Sản phẩm chuyên dùng cho da mụn với bao bì màu xanh da trời. Là dòng kem chống nắng vật lý với hoạt chất chống nắng gồm: Kem oxit và Titan Oxit. Ngoài ra, trong kem còn xuất hiện thêm Octinoxate hoạt chất chống tia UVB cực kì tối ưu.

Giá thành của sản phẩm là 400,000 đồng.

Kem chống nắng cho mẹ bầu Klairs
Kem chống nắng cho mẹ bầu Klairs

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 Kem chống nắng Innisfree cho da dầu hot nhất

Top 4 Kem chống nắng Innisfree cho da dầu hot nhất

Dưới đây là bài đánh giá Top 4 loại kem chống nắng innisfree cho da dầu được sử dụng nhiều nhất. Đây là những loại kem chống nắng an toàn và hiệu quả. Hi vọng bạn sẽ chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!