Top 3 kem chống nắng giá rẻ chất lượng không quá 200k đầu năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp tới cũng chính là lúc chị em nên sở hữu ngay cho mình một tuýp kem chống nắng giá rẻ chất lượng mỗi khi đi ra ngoài, để bảo vệ làn ra tránh khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng chính là một sản phẩm bảo vệ làn da vô cùng tuyệt vời giúp chị em có những phút giây dạo phố hay đi biển thoải mái và dễ chịu. Vậy tại sao chị em không chọn lựa một trong ba sản phẩm kem chống năng giá rẻ nhưng chất lượng đầu năm 2018 này.

Sau đây websosanh xin gửi đến chị em bộ 3 sản phẩm kem chống nắng giá rẻ chất lượng mà giá thành không quá 200k đầu năm 2018.

1. Kem nền chống nắng MIRA LIQUID FOUNDATION Hàn Quốc

Giá tham khảo: 160.000 vnđ

kem chống nắng giá rẻ

Kem nền chống nắng giá rẻ chất lượng Mira là thương hiệu được rất nhiều chị em tin dùng

Kem nền chống nắng Mira có khả năng làm trắng da, che khuyết điểm, chống bám dính cao và điều chỉnh cân bằng sắc tố da cho làn da chống bóng nhờn và duy trì độ ẩm, vừa là sản phẩm làm đẹp vừa giúp làn da của chị em tránh khỏi những tác hại xấu từ môi trường xung quanh, với chỉ số SPF 10 trên kem chống nắng Mira giúp chị em tránh khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Kem nền chống nắng Mira giá rẻ, chất lượng chắc chắn sẽ đem đến cho chị em sự hài lòng khi sử dụng, vậy tại sao chị em không mua cho mình một tuýp để sử dụng trong tiết trời mùa hè sắp tới.

2. Kem chống nắng BB L’OREAL UV Perfect SPF 50 PA+++

Giá tham khảo: 180.000 vnđ

kem chống nắng gía rẻ

Kem chống nắng dưỡng da L’OREAL giúp chị em tận hưởng những phút dây vô cùng thoải mái

Kem chống nắng dưỡng da L’OREAL không những giúp bảo vệ làn da của chị em tránh xa khỏi ánh nắng mặt trời mà còn giữ cho làn da luôn trắng mịn, chống lại những dấu hiệu lão hoá da đó là một điểm rất đáng chú ý của loại kem chống nắng này, vì cũng có rất nhiều trường hợp chị em lạm dụng kem chống nắng quá mức sẽ khiến da bị lão hoá, với kem chống nắng L’OREAL thì hoàn toàn ngược lại, với tính năng chống não hoá da, đốm nâu, tàn nhang… sẽ giúp chị em tự tin sải bước ở những chuyến dã ngoại xa hay là những cuộc vui chơi ở bờ biển vô cùng thoải mái.

3. Kem chống nắng Sundance Kids 50+100ml

Giá tham khảo: 190.000 vnđ

kem chống nắng giá rẻ

Kem chống nắng SunDance một sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng

Kem chống nắng SUNDANCE là thương hiệu đến từ nước Đức, được rất nhiều chị em tin dùng trong những năm vừa qua, kem này có khả năng bảo vệ da của chị em một cách tối ưu nhất vì thành phần trong kem chống nắng có bổ sung Vitamin E và Vitamin B5, với tính năng dưỡng ẩm thẩm thấu sâu bên trong làn da, giúp da trở lên mịn màng, sáng bóng, loại kem chống nắng này cũng chống khô da cho bé rất hiệu quả. Với ưu điểm là chỉ số chống nắng 50+ sẽ giúp bảo vệ làn da bé tránh khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào da bé.

Hị vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một tuýp kem chống nắng giá rẻ nhưng chất lượng cho bản thân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!