Top 3 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn và lành tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cân nhắc 3 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm được gợi ý dưới đây, để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Kem dưỡng ẩm ngoài tác dụng cấp ẩm và giữ ẩm thì nó còn giúp nuôi dưỡng làn da của bạn được mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Đối với những làn da nhạy cảm thì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, không gây kích ứng lại không hề dễ dàng. Với làn da khó chiều như vậy thì hãy xem ngay bài viết dưới đây với top 3 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn và lành tình giúp bạn cải thiện được tình trạng làn da của mình.

Những thành phần lành tính nên có trong kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

Các thành phần hóa học thường rất dễ khiến cho làn da của bạn bị kích ứng do đó khi chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm thì bạn nên chọn các thành phần lành tính, an toàn cho da và được chiết xuất từ tự nhiên. Một số thành phần có thể kể đến đó là:

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Cetaphil Moisturizing Lotion
Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Cetaphil Moisturizing Lotion
  • Niacinamide: Đây được xem là hợp chất “vàng mười” trong ngành mỹ phẩm với công dụng cực kỳ tốt trong việc chăm sóc da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Chất này không chỉ làm sáng da, chống viêm do mụn mà còn giúp chống lão hóa.
  • Vitamin E: Không chỉ cấp ẩm mà thành phần này còn giúp cải thiện các vấn đề của làn da, chống oxy hóa và ngăn chặn quá trình phân huỷ collagen.
  • Hyaluronic Acid: Hoạt chất này giúp tăng cường khả năng hút ẩm và giữ ẩm cho làn da. Để từ đó bảo vệ làn da khỏi tác động do bị thiếu hụt độ ẩm gây nên.
  • Chiết xuất lô hội: Giúp khắc phục các vấn đề liên quan đến sưng viêm do mụn gây nên bởi nó có khả năng làm dịu, kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả.

Đặc biệt khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm bạn nên tránh các thành phần sau đây: Hương liệu, cồn, Oxybenzone…có thể khiến cho da bị sưng viêm, ảnh hưởng đến cấu trúc da, dễ gây kích ứng hay làm da bị tổn thương. Bên cạnh đó, một số thành phần khác như Ammonium Lauryl Sulfate, Isopropyl Myristate hay Dimethicone…có thể kiến lỗ chân lông bị bít tắc, làn da bị nghẹt thở gây nổi mụn.

Review chi tiết 3 dòng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm lành tính

Hãy cân nhắc 3 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm được gợi ý dưới đây, hiện đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng nhé.

1. Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Vichy Aqualia Thermal Light

Sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm, da khô thiếu nước. Vichy Aqualia Thermal Light với thành phần gồm các dưỡng chất lành tính nên rất an toàn với làn da dù là mẫn cảm nhất.

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Vichy Aqualia Thermal Light
Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Vichy Aqualia Thermal Light

Ưu điểm:

  • Chất kem khá mịn, thẩm thấu nhanh vào da không gây bí bách.
  • Mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu.
  • Thiết kế bằng hũ thủy tinh cao cấp nên cầm rất chắc tay.

2. Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Cetaphil Moisturizing Lotion

Sản phẩm với thành phần chính bao gồm dầu quả bơ, Panthenol, Glycerin và một số dưỡng chất thiết yếu khác…cung cấp vitamin, bổ sung acid béo và một số thành phần chống oxy hóa cao giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da.

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng cream lỏng, màu trắng đục nên khi apply lên da thì tan ngay và có cảm giác mát lạnh vô cùng sảng khoái.
  • Thành phần đơn giản không chứa các chất kích thích, hương liệu.
  • Ngăn chặn sự hoạt động của các gốc tự do.
  • Làm chậm quá trình lão hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi làn da hư tổn.

3. Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Eucerin Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Eucerin của Đức. Eucerin Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream sở hữu công thức chăm sóc da có chứa Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Tinh dầu hoa anh thảo, (Evening Primrose) Oil, Panthenol, Glycerin, Butylene Glycol… và một số dưỡng chất thiết yếu khác để dưỡng ẩm sâu, tăng khả năng cân bằng ẩm, hạn chế mất nước.

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Eucerin Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream
Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Eucerin Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính và an toàn tuyệt đối với làn da.
  • Khi apply lên da có độ thông thoáng cần thiết cho làn da.
  • Thiết kế dạng hũ cũng rất dễ vặn nên khá thuận tiện trong việc sử dụng.
  • Phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm của lớp lipid biểu bì.

Da nhạy cảm là loại da rất khó chăm sóc và kén lựa chọn các sản phẩm dưỡng da. Bài viết này chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn một số loại kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm được đánh giá an toàn và lành tính nhất trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm thích hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!