Top 3 kem dưỡng ẩm Clinique được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để các bạn có thể hiểu hơn về kem dưỡng ẩm Clinique thì ở trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 sản phẩm tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Dưỡng ẩm là việc cần thiết để duy trì làn da tươi trẻ, căng mọng, mịn màng và ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm. Trong đó, kem dưỡng ẩm Clinique là cái tên được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để dưỡng ẩm cho làn da của mình. Và đây cùng là thương hiệu đã không còn xa lạ đối với công đồng làm đẹp trong thời gian vừa qua.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng kem dưỡng ẩm Clinique có những ưu nhược điểm gì thông qua bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Clinique

Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám thuộc tập đoàn mỹ phẩm Estee Lauder của Mỹ. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính, không gây dị ứng cho làn da của người sử dụng.

Giới thiệu về thương hiệu Clinique
Giới thiệu về thương hiệu Clinique

Mỗi sản phẩm của Clinique trước khi được công bố và đưa ra thị trường đều được thử nghiệm trên 600 người khác nhau, mỗi người 12 lần. Và trong quá trình này, nếu như có bất kỳ dấu hiệu dị ứng nào thì hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và điều chế lại. Ngoài ra, các sản phẩm của Clinique không chứa hương liệu nên an toàn với làn da của những chị em phụ nữ bị dị ứng với mùi hương.

Hiện nay, các sản phẩm của Clinique đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở các trung tâm thương mại, showroom, cửa hàng chính hãng của Clinique. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể mua tại các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…

Review 3 dòng kem dưỡng ẩm Clinique tốt nhất hiện nay

Để các bạn có thể hiểu hơn về kem dưỡng ẩm Clinique thì ở phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 sản phẩm tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel oil-free

Đây là dòng gel dưỡng ẩm có kết cấu dạng gel đặc với phần nắp bơm kiens giúp bảo quản sản phẩm được hiệu quả hơn. Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel oil-free thích hợp cho da dầu mụn và da hỗn hợp thiên dầu.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel oil-free
Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel oil-free

Thành phần chủ yếu của sản phẩm này đó là các hoạt chất dưỡng ẩm như Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate… giúp hút ẩm từ không khí vào da để làn da luôn có độ ẩm phù hợp nhất.

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm da hiệu quả.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ da trước sự gây hại của các gốc tự do.
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm trên da.
  • Làm mịn da và kháng khuẩn cho da.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa Alcohol nên các bạn bị dị ứng thì nên cân nhắc khi sử dụng nhé.
  • Giá thành cao.

2. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Đây là dòng sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, gần giống như thạch. Chất gel mát lạnh rất nhanh thẩm thấu vào da mang lại cảm giác khô thoáng và vô cùng dễ chịu.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly
Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly chứa chiết xuất dưa leo mang đến hiệu quả cấp nước, cấp ẩm và làm săn chắc da, se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chiết xuất táo đỏ giúp tạo thành lớp màng bảo vệ da hoàn hảo trước ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm:

  • Chất gel thẩm thấu nhanh vào da, mang đến cảm giác mát lạnh và không để lại cảm giác nhờn rít.
  • Khả năng dưỡng ẩm và cấp nước tối ưu lên đến 24 giờ sau khi sử dụng.
  • Bảng thành phần hoàn hảo và vô cùng thiên nhiên.
  • Có khả năng kiềm dầu hiệu quả giúp da không bị bóng nhờn.
  • Không có hương liệu, dầu khoáng hay các chất tạo mùi tổng hợp.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

3. Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72-Hour Auto-Replenishing Hydrator

Sản phẩm có chất kem màu hồng nhạt, không có mùi và kết cấu dạng gel mềm mịn và rất mát. Clinique Moisture Surge 72-Hour Auto-Replenishing Hydrator có khả năng giữ ẩm cho da lên đến 72 giờ sau khi sử dụng thích hợp với mọi làn da đặc biệt là da khô.

Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72-Hour Auto-Replenishing Hydrator
Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72-Hour Auto-Replenishing Hydrator

Sản phẩm có thành phần chính là Acid Hyaluronic và Glycerin giúp hút ẩm và trữ nước trên da tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn được chiết xuất từ vỏ cây bạch dương hiệu quả cao trong việc chống lão hóa và cải thiện sự đàn hồi cho da.

Ưu điểm:

  • Khả năng giữ ẩm cho da lên đến 72 giờ.
  • Hút ẩm và trữ nước ở trên da rất tốt.
  • Chống lão hóa và cải thiện sự đàn hồi của da.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa.
  • Làm mềm và làm dịu da giúp làn da ẩm mượt và mềm mịn hơn.
  • Thành phần lành tính không chứa cồn nên phù hợp với các làn da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Trên đây là top 3 Kem dưỡng ẩm Clinique hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Những sản phẩm này có mức giá tương đối cao nhưng tiền nào của nấy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả dưỡng ẩm, chăm sóc da và độ an toàn mà nó mang lại nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!