Top 3 kem dưỡng bình dân dưỡng ẩm sâu, không bết dính cho da khô nẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông thời tiết hanh khô làm da bị khô nẻ, bong tróc gây khó chịu và mất thẩm mỹ, sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, cấp nước là rất cần thiết để bảo vệ da.

Merlot Moonlight Radiance Night Cream

Thương hiệu Merlot nói chung và kem dưỡng Merlot Moonlight Radiance nói riêng là một cái tên không còn xa lạ gì với các cô gái yêu thích mỹ phẩm bình dân Drug Store. Hãng Merlot được thành lập từ năm 2001 tại Mỹ, sản phẩm của Merlot đa phần là mỹ phẩm chăm sóc da có thành phần chiết xuất từ nho tươi như đúng như tên gọi và slogan “Natural Grape Seed Skin Care” của hãng (Merlot là tên một loại nho đỏ rất thông dụng, được trồng rất nhiều ở Califonia, Bordeaux, Chi-lê và New Zealand).

Sản phẩm của Merlot có thiết kế không mấy bắt mắt nhưng chất lượng lại được đánh giá rất cao. Tại Việt Nam, sản phẩm Merlot nổi tiếng nhất là Hydrating Toner – loại toner nho tím được khen ngợi hết lời ở khả năng cấp ẩm cho da.

Kem đêm Merlot có dạng đặc nhưng thấm rất nhanh trên da

Kem dưỡng Merlot Moonlight Radiance cũng là một sản phẩm tiêu biểu của hãng, đánh giá 4.1/5 sao trên trang review mỹ phẩm nổi tiếng Makeupalley cũng đủ cho thấy sự xuất sắc của hũ kem này. Kem có chiết xuất từ hạt nho có tác động mạnh mẽ lên da, thúc đẩy cho da dày hơn, khỏe hơn, đồng thời cung cấp collagen làm tăng tính đàn hồi, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Là kem ban đêm nhưng Merlot Moonlight Radiance vẫn có thể dùng ban ngày trong mùa đông vì thấm rất nhanh vào da, không gây nhờn dính. Mùa đông bôi kem đều đặn, tình trạng da khô nẻ sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Hũ kem của Merlot rất to, đầy ụ đến 118ml, gấp đôi các hũ kem dưỡng da thông thường. Nếu bạn dùng thường xuyên thì cũng phải 7, 8 tháng mới hết một lọ kem Merlot.

Điểm trừ duy nhất của kem Merlot chính là thiết kế dạng hũ truyền thống, khi dùng sẽ phải thò tay vào lấy nên có thể làm kem bị nhiễm khuẩn. Để khắc phục, bạn có thể mua riêng một chiếc thìa chuyên dùng để lấy kem dưỡng da.

Giá tham khảo: 420 000 đồng (118ml)

CeraVe Moiturizing Cream

Nhắc đến mỹ phẩm bình dân Drug Store, chắc chắn không thể bỏ qua CeraVe – nhãn hiệu chăm sóc da được phát triển bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ. Tại Việt Nam, sản phẩm CeraVe nổi tiếng nhất là sữa rửa mặt lành tính, nhẹ dịu được rất nhiều beauty blogger khuyên dùng.

Kem dưỡng ẩm CeraVe Moiturizing Cream được đánh giá 4.7/5 sao trên các trang review mỹ phẩm lớn như Makeupalley, Ulta Beauty với hàng ngàn lượt vote, được bình chọn là 1 trong 10 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất, có thể dùng được cho cả da nhạy cảm, trẻ em và chữa bệnh eczema. CeraVe Moiturizing Cream có ceramides – có khả năng tăng cường và phục hồi chức năng bảo vệ da của các tế bào da. Dùng đều đặn sẽ thấy da mềm mịn, không còn các triệu chứng khô căng, nứt nẻ da.

Kem có dạng hơi đặc, thẩm thấu tốt, không gây nặng mặt, nhờn dính trên da. Kem không mùi nên rất dễ chịu, lành tính tuyệt đối cho da.

Hũ kem Merlot đã to rồi thì hũ CeraVe lại càng khổng lồ với fullsize lên đến 16 oz, tương đương 473 ml, hũ size nhỏ nhất cũng đã là 12 oz, dùng thoải mái cả năm cũng không hết. Hũ kem dạng to đùng mà phải cho tay vào bôi thực sự rất bất tiện và khả năng kem bị nhiễm khuẩn rất cao. May thay, hãng Cerave đã cải tiến thiết kế cho hũ kem nổi tiếng này, loại mới sản xuất có thêm vòi pump với giá nhỉnh hơn 2 USD so với loại truyền thống.

Với khối lượng kem lớn như vậy,CeraVecó thể dùng thoải mái với cả da mặt và body, kem cũng có thể bôi đặc trị vào các vùng da đặc biệt khô như khuỷu tay, gót chân.

.

Kem dưỡng CeraVe đã được thiết kế thêm dạng có vòi ấn để tiện dụng và vệ sinh hơn

Giá của CeraVe ở Mỹ rẻ đến giật mình, CeraVe Moiturizing Cream loại 16oz có giá 14,3 USD (khoảng 330 ngàn đồng) nhưng vì sản phẩm to và nặng nên chi phí vận chuyển cao, xách tay về Việt Nam, sản phẩm bị đẩy giá gấp đôi so với giá gốc của hãng. Dù vậy đây vẫn là giá khá rẻ cho một hũ kem dưỡng da chất lượng và có thể dùng rất lâu như thế này.

Giá tham khảo: 650 000 đồng (473ml)

Innisfree The Green Seed Deep Cream

Một loại kem dưỡng ẩm bình dân mà chất lượng nữa là The Green Tea Seed Deep Cream đến từ thương hiệu Innisfree Hàn Quốc.

Innisfree The Green Tea Seed Deep Cream là sản phẩm dưỡng da dạng gel đậm đặc với chiết xuất từ trà xanh tự nhiên (tỷ lệ 52.5%), giúp da được dưỡng ẩm tốt nhất và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Sản phẩm còn có tác dụng chống lão hoá và phục hồi, giúp da khoẻ mạnh. Theo hãng sản xuất, kem có thể dùng để điều trị da đang bị viêm nhiễm, dị ứng và đặc biệt là có thể bôi kem cả ở vùng dưới mắt – điều mà rất ít loại kem dưỡng da mặt được khuyên dùng.

Kem dạng đặc nhưng thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính khó chịu. Kem có mùi trà xanh đặc trưng của Innisfree, mới ngửi có thể hơi nồng nhưng sau khi thoa lên da sẽ chỉ còn thoảng hương dịu nhẹ.

Innisfree The Green Tea Seed Cream là kem dưỡng ẩm sâu nên sẽ không hợp với các bạn da dầu, kem cũng chỉ nên dùng mùa đông trời hanh khô, dùng mùa hè có thể gây bí da.

Hũ kem có màu xanh rêu thẫm bắt mắt nhưng lại khá bất tiện vì phải thò tay vào, vẫn nên mua thêm thìa nhựa để lấy kem vệ sinh hơn.

Giá rẻ nhất: 320 000 đồng (50ml)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng cho da dầu Innisfree Green Tea Fresh Cream

Review kem dưỡng cho da dầu Innisfree Green Tea Fresh Cream

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc khá được yêu thích tại Việt Nam với những sản phẩm chăm sóc da tốt mà giá thành phải chăng. Cùng websosanh.vn review dòng kem dưỡng cho da dầu Innisfree Green Tea Fresh Cream dưới đây nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!