Top 3 kem dưỡng da Hada Labo tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn kem dưỡng da Hada Labo loại nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Kem dưỡng da là bước dưỡng da quan trọng trong quy trình Skincare nó giúp tăng độ đàn hồi của da, khóa ẩm để làn da căng bóng và mịn màng, bên cạnh đó nó còn giúp làn da sáng hơn, đều màu hơn và còn chống lại quá trình lão hóa. Một trong những thương hiệu kem dưỡng da mang lại hiệu quả tốt và được đánh giá cao hiện nay đó là Hada Labo.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Hada Labo

Hada Labo là một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 2004 thuộc sở hữu của tập đoàn Rohto Pharmaceutical. Đây là tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm làm đẹp. Hầu hết các sản phẩm của Hada Labo luôn tập trung vào chất lượng bên trong, sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên không chứa dầu khoáng hay bất kỳ thành phần nào gây kích ứng cho da. 

Mọi sản phẩm của Hada Labo đều được nghiên cứu, sản xuất dựa trên độ tương thích với làn da của người châu Á. Do đó, các dòng mỹ phẩm của Hada Labo nhận được sự tin dùng và đánh giá cao từ các chị em châu Á cũng như Việt Nam. 

Phương châm của Hada Labo là hướng đến “đơn giản và hoàn hảo” do đó chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở các thiết kế bao bì mỹ phẩm của nó. Vẻ ngoài được thiết kế khá đơn giản với tông màu xanh trắng chủ đạo tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng và sạch sẽ khi nhìn vào nhưng độ tiện dụng và chất lượng thì lại vô cùng vượt trội. 

Top 3 kem dưỡng da Hada Labo đáng mua nhất hiện nay

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp với làn da của mình nhất. Trong phần này chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn review chi tiết về một số dòng kem dưỡng da Hada Labo hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé.

1. Kem dưỡng da Hada Labo Advanced Nourish Cream

Đây là dòng kem dưỡng da lành tính, phù hợp với những làn da khô, da thường xuyên bị bong tróc vào mùa đông. Kem có chất kem màu trắng đục và thấm hơi chậm chút nhưng chỉ cần massage khoảng 5 phút là toàn bộ kem sẽ thấm vào da, để lại làn da một lớp bóng khỏe và mịn màng.

Kem dưỡng da Hada Labo Advanced Nourish Cream
Kem dưỡng da Hada Labo Advanced Nourish Cream

Kem dưỡng da Hada Labo Advanced Nourish Cream với thành phần nổi bật là Sodium Hyaluronate và Hydrolyzed Hyaluronic Acid giúp mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tốt, đồng thời còn giúp thúc đẩy quá trình hình thành và tái tạo các tế bào da bị tổn thương. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa Glycerin giúp cấp ẩm và khóa ẩm cho làn da.

Ưu điểm:

  • Tái tạo từng tế bào da, cấp ẩm một cách tự nhiên và hiệu quả.
  • Dưỡng trắng nhẹ nhàng và ngăn chặn các hắc tố gây sạm hay nám cho da, để mang đến làn da tươi sáng tự nhiên.
  • Không chứa cồn hay paraben, mọi thành phần đều vô cùng lành tính, không có khả năng gây tổn thương da.

Nhược điểm:

  • Có mùi hương không được tự nhiên và dễ chịu.

2. Kem dưỡng da Hada Labo Gokujyun Perfect Gel

Đây là dòng kem dưỡng da có công dụng 5in1 vừa có thể thay cho nước hoa hồng, serum, vừa có thể sử dụng làm sữa dưỡng và mặt nạ. Hada Labo Gokujyun Perfect Gel với thành phần chính là Super Hyaluronic Acid thẩm sâu vào da, cung cấp độ ẩm để làn da được phục hồi lại tình trạng da khô ráp và nứt nẻ.

Kem dưỡng da Hada Labo Gokujyun Perfect Gel
Kem dưỡng da Hada Labo Gokujyun Perfect Gel

Kem dưỡng da Hada Labo Gokujyun Perfect Gel còn chứa Urea cùng với Collagen thủy phân giúp làn da của bạn luôn được mềm mịn, ẩm mượt và có độ đàn hồi cao.

Ưu điểm:

  • Thành phần không chứa cồn, không dầu khoáng, không hương liệu và chất tạo màu nên an toàn cho làn da.
  • Giúp thời gian giữ ẩm tăng lên gấp đôi, giữ được đến 8 giờ đồng hồ.

Nhược điểm:

  • Mới chỉ bán trong nội địa Nhật, chưa được nhập khẩu, phân phối chính hãng tại Việt Nam nên khó khăn trong việc tìm mua.

3. Kem dưỡng da Hada Labo Pro Anti Aging

Hada Labo Pro Anti Aging là dòng kem dưỡng da chuyên dụng để chống lão hóa dành riêng cho độ tuổi từ 25 – 30 tuổi. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho làn da của bạn những thay đổi rõ rệt sau khi sử dụng.

Kem dưỡng da Hada Labo Pro Anti Aging
Kem dưỡng da Hada Labo Pro Anti Aging

Kem dưỡng da Hada Labo Pro Anti Aging được chiết xuất Collagen & Collaplus, Retinol, Nano HA và nhiều tinh chất quý khác giúp ức chế sự hình thành của melanin, các hắc tố gây chảy xệ, lão hóa da, sản sinh collagen.

Ưu điểm:

  • Thúc đẩy sự tái tạo của tế bào da, để làn da luôn được căng bóng và tươi trẻ.
  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp làn da luôn được sạch sẽ và khỏe mạnh.
  • Giúp làn da được săn chắc, tươi sáng và mịn màng hơn,
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

  • Khi thoa lên da có thể để lại lớp bóng nhẹ nhưng nếu như massage khoảng 3 – 4 phút thì sẽ không còn nữa.

Trên đây là toàn bộ những review chân thực về kem dưỡng da Hada Labo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chắc chắn qua đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!