Top 3 kem dưỡng da tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại kem dưỡng da đến từ rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Với mỗi thương hiệu sẽ cung cấp những loại kem dưỡng da với nhiều chức năng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 kem dưỡng da tốt nhất 2021 nhé.

Kem dưỡng da là một loại mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với chị em chúng ta. Nhưng hiện nay trên thị trường có sự xuất hiện tràn lan của rất nhiều các mẫu kem dưỡng da trên thị trường khiến các chị em găm không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp top 3 kem dưỡng da tốt nhất hiện nay.

Làm thế nào để chọn được kem dưỡng da tốt?

Để lựa chọn kem dưỡng da tốt bạn cần phải lưu ý đến các tiêu chí sau đây:

1. Chọn kem dưỡng da phù hợp với làn da

Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn kem dưỡng da. Đầu tiên, bạn cần phải biết làn da của mình thuộc loại da nào là da dầu, da hỗn hợp hay da bình thường. Bạn không nên lựa chọn loại kem dưỡng da cho da dầu trong khi da bạn lại thuộc loại da khô.

2. Xem các vấn đề của làn da

Bên cạnh việc xác định được làn da của mình thuộc loại nào thì việc xem xét các vấn đề liên quan đến làn da cũng vô cùng quan trong. Ví dụ làn da bị mụn, thâm thì hãy chọn laoij kem dưỡng da có các tinh chất trị mụn, dưỡng trắng da. Hay đối với làn da có tình trạng sẫm màu thì hãy chọn loại kem dưỡng da có tinh chất làm đều màu da. Còn đối với những chị em từ độ tuổi 25 – 30 có sự xuất hiện các nếp nhăn, lão hóa da thì nên chọn loại kem dưỡng da có tinh chất ngăn ngừa chống lão hóa.

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing
Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing

3. Phân biệt hành phần kem dưỡng

Với mỗi loại kem dưỡng da sẽ có các thành phần khác nhau với chức năng khác nhau. Do đó, khi mua kem dưỡng da thì các bạn cần phải xem xét thành phần của kem để có thể dưỡng da một cách hiệu quả nhất có thể.

Thông thường, các thành phần chủ yếu được sử dụng trong kem dưỡng da đó là Lanolin, Petrolatum, Axit Alpha, Retinoid…Các thành phần này đều đã được kiểm chứng là an toàn cho làn da khi sử dụng.

Đối với kem dưỡng da làm trắng thì thường có các thành phần như Niacinamide và Arbutin, với kem dưỡng da chống lão hóa thì thường có thành phần như Retinol, Hyaluronic Acid. 

Nếu như trong thành phần kem dưỡng da có chứa Paraben, Fragrance, Hydroquinone thì không nên lựa, bởi những thành phần này có thể gây kích ứng cho da.

4. Giá thành của kem dưỡng da

Khi lựa chọn kem dưỡng da bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thế giới, mặc dù những sản phẩm này lại có giá thành cao hơn nhưng lại đảm bảo được sự an toàn cho da, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả tối ưu nhất.

Top 3 kem dưỡng da tốt tốt nhất 2021

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại kem dưỡng da đến từ rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Với mỗi thương hiệu sẽ cung cấp những loại kem dưỡng da với nhiều chức năng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 kem dưỡng da tốt nhất 2021 nhé.

1. Kem dưỡng da Ohui The First Cream

Ohui The First Cream có nguồn gốc từ Hàn Quốc với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa, xóa mờ nếp nhăn và làm mờ các vùng da bị tàn nhang, đồi mỗi. Dòng kem dưỡng da này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức tái sinh tế bào gốc cùng chiết xuất cô đặc hoa mẫu đơn trắng giúp làn da được khỏe mạnh, mềm mại và bảo vệ khỏi những tác nhân từ môi trường.

Kem dưỡng da Ohui The First Cream
Kem dưỡng da Ohui The First Cream

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng.
  • Thích hợp với mọi làn da cả làn da nhạy cảm nhất là làn da bị tổn thương do sử dụng kem trộn.
  • Chất kem mềm mịn mướt và thấm nhanh vào da.
  • Cho khả năng dưỡng ẩm khá cao.
  • Giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và không bị khô ráp.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

2. Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing

Innisfree Green Tea Balancing được chiết xuất từ những lá trà xanh tinh khiết được trồng trên hòn đảo Jeju. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chiết xuất thực vật khác như chiết xuất từ quả bơ, chiết xuất hạt ca cao… giúp nuôi dưỡng làn da, cung cấp độ ẩm và làm da trở nên săn chắc và khỏe mạnh. 

Ưu điểm:

  • Giúp làn da được tươi tắn, mềm mại và không gây nhờn dính.
  • Phục hồi lại làn da bị hư tổn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Làm trắng da hiệu quả và sử dụng để dưỡng ẩm da cả người.
  • Chất kem màu trắng, mịn mỏng và thẩm thấu nhanh.

Nhược điểm:

  • Chưa có đánh giá.

3. Kem dưỡng da Vichy Ideal White

Vichy Ideal White là dòng kem dưỡng da với công dụng 2 in 1 như dưỡng da trắng mịn màng vừa khắc phục làn da sạm nám, tàn nhan. Sản phẩm với thành phần công thức chủ yếu chứa 3 hoạt chất bao gồm LHA – Phe – Resorcinol – Niacinamide giúp làm ức chế quá trình sản sinh melanin, ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố gây sạm đen và loại bỏ tế bào da chết.

Kem dưỡng da Vichy Ideal White
Kem dưỡng da Vichy Ideal White

Ưu điểm:

  • Sản phẩm mang đến công dụng kép vừa chăm sóc da vừa dưỡng trắng da và làm giảm thâm nám sau một thời gian sử dụng.
  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại và tinh tế
  • Chất kem dạng gel mềm mỏng, mịn nên dễ dàng thẩm thấu, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da khô.
  • Có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào trong ngày nhưng tốt nhất là ban đêm.

Nhược điểm:

  • Chưa có đánh giá.

Trên đây chúng tôi đã vừa tổng hợp 3 dòng kem dưỡng da tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!