Top 3 kem dưỡng da tay tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da tay là loại mỹ phẩm chuyên dụng dành cho các vùng da tay như bàn tay, cánh tay và bắp tay. Giúp tăng cường độ ẩm, khoáng chất, bổ sung collagen, tái tạo cấu trúc da, khắc phục tình trạng da tay khô nứt, ...

Cơ thể con người luôn tái tạo và đào thải các tế bào chết, dưới sự tác động và ảnh hưởng của các điều kiện môi trường và ngoại cảnh. Đặc biệt, làn da trên cơ thể là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể. Không chỉ khuôn mặt, đôi tay cũng là bộ phận đáng chú ý. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm động lực sắm ngay kem dưỡng da tay đó để chăm sóc cho bản thân.

Kem dưỡng da tay Silky Oil Hand

Kem dưỡng da tay Silky Oil Hand 
Kem dưỡng da tay Silky Oil Hand

Một trong những loại kem dưỡng da tay đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu hôm nay là Silky Oil Hand. Đây là một trong những sản phẩm siêu hot trên thị trường từ Silky Veil. Kem dưỡng da tay Silky Oil Hand có xuất xứ từ Nga, khi vào thị trường Việt Nam đã được kiểm định gắt gao nên mình khá yên tâm. Thành phần chính bao gồm ô liu và bơ hạt mỡ tự nhiên nên cực kỳ tốt cho sức khỏe và an toàn.

Theo quảng cáo của nhà sản xuất, sử dụng Silky Oil Hand thường xuyên và đúng cách sẽ giúp đôi tay trở nên mềm mại, hồng hào, tràn đầy sức sống. Công thức kem dưỡng da đặc biệt được thiết kế đặc biệt để nuôi dưỡng và làm cho đôi tay của bạn mềm mại và mịn màng.

Silky Oil Hand Hand Cream cũng rất hiệu quả trong việc chống nứt nẻ vào mùa hanh khô. Da mình thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa nên thường xuyên bị kích ứng. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, cảm giác ngứa và nổi mụn trên tay của tôi đã biến mất hoàn toàn.

Một điểm cộng lớn cho Silky Oil Hand là có mùi hương vô cùng tinh tế và dễ chịu. Mùi không bám quá lâu nhưng mất dần sau khoảng 2-3 phút. Giá cả cũng vô cùng hợp lý với thu nhập của người tiêu dùng hiện nay.

Giá bán: 90.000đ / sản phẩm.

Kem dưỡng da tay Lure của Nga

Kem dưỡng da tay Lure của Nga 
Kem dưỡng da tay Lure của Nga

Thời tiết khắc nghiệt ở nước ta tạo điều kiện cho các tác nhân bên ngoài tấn công gây sạm da, thúc đẩy quá trình lão hóa. Vì vậy, bạn cần chú ý bảo vệ da bằng cách dưỡng ẩm. Đặc biệt, bạn không nên chăm sóc da mặt quá kỹ mà quên rằng da tay cũng cần được dưỡng ẩm nhé!

Một trong những sản phẩm mà tôi khá tâm đắc là kem dưỡng da tay Lure của Nga. Lure rất giàu các thành phần hữu ích, chẳng hạn như Vitamin A để giữ cho làn da mềm mại và dẻo dai, Vitamin F để nuôi dưỡng sâu hoặc Vitamin E để giữ cho làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống và hơn thế nữa.

Dầu hoa anh thảo có tác dụng làm dịu và ngăn ngừa lão hóa sớm. Với đầy đủ phức hợp A + E + F, kem chống khô da và chống lại các tác hại của môi trường một cách hiệu quả.

Nhờ công thức cải tiến, Kem dưỡng da tay Lure Nga làm mềm đôi bàn tay nứt nẻ, nuôi dưỡng sâu và khóa ẩm. Ngoài ra, chiết xuất lô hội còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo và làm đều màu da. Đôi tay của bạn sẽ trắng sáng suốt cả ngày dài.

Theo tôi, kem thấm nhanh và hoàn toàn không gây nhờn dính. Hỗn hợp tinh chất của Lure giúp dưỡng ẩm và làm dịu hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng và cải thiện độ đàn hồi của da một cách hiệu quả.

Giá bán: 70.000đ / sản phẩm.

Kem dưỡng da tay Kamill

Kem dưỡng da tay Kamill
Kem dưỡng da tay Kamill

Kem dưỡng da tay Kamill là sản phẩm chính của thương hiệu Kamill và có xuất xứ từ Đức. Kamill được chiết xuất từ ​​hoa cúc La Mã và Bisabolol. Các nguyên liệu này đều được trồng và chăm sóc theo công nghệ hữu cơ sinh học, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe. Đây là điểm mà bạn khó có thể tìm thấy ở các sản phẩm cùng loại khác.

Kamill classic hand cream có tác dụng chống viêm, giúp làm dịu vùng da bị tổn thương và là chất chống oxy hóa rất tốt. Từ đó giúp trả lại đôi tay của bạn mịn màng, trắng sáng hơn bao giờ hết. Chất kem mềm, mịn, thẩm thấu nhanh, phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Tuy nhiên, để thấy được công dụng của sản phẩm này, bạn nên chú ý sử dụng đều đặn khoảng 2 – 3 lần / ngày. Sau khi thoa kem, tránh để tay vào nước vì tinh chất dễ bị trôi.

Giá bán: 150.000đ / sản phẩm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!