Top 3 kem tẩy lông chân tốt giá rẻ nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn top 3 kem tẩy lông giá sinh viên nhưng chất lượng được đánh giá cao, đừng bỏ lỡ nhé!

Sở hữu một đôi chân trắng mịn, sạch lông luôn là ao ước của nhiều chị em phái đẹp. Thế nhưng những sợi vi-ô-lông rậm rạp và “nam tính” ở chân lại khiến không ít cô nàng mất tự tin khi diện váy, quần short hay bikini. Nhiều nàng đã tìm đến các phương pháp làm sạch lông như: cạo, nhổ, waxing,… Ngoài ra còn có phương pháp dùng kem tẩy lông, đang được nhiều người yêu thích.

1. Kem tẩy lông Cleo Avocado Hair Removal Lotion

Kem tẩy lông Cleo Avocado Hair Removal Lotion
Kem tẩy lông Cleo Avocado Hair Removal Lotion

Một trong những loại kem tẩy lông chân giá mềm hiệu quả nhất mà không thể không nhắc đến đó là kem tẩy lông bơ Cléo. Kem tẩy lông chân Cléo có hai dòng là Cream và Lotion. Trong đó Cléo Lotion có texture dạng sữa nhẹ nhàng, khi thoa lên da cho cảm giác dễ chịu, nhanh chóng làm mủn những sợi vi-ô-lông cứng đầu trên chân. Sau đó, chỉ với một thao tác lau sạch, lông sẽ được lấy đi dễ dàng.

Thành phần của kem tẩy lông chân Cléo bơ Lotion chứa chiết xuất bơ tươi thiên nhiên, bổ sung thêm dầu Jojoba và Vitamin E giúp làm dịu da, dưỡng ẩm và làm mịn da sau khi tẩy lông. 

Khác với dòng cream, em kem tẩy lông chân Cléo Lotion này có thiết kế vòi xịt nên lấy kem rất dễ dàng và sạch sẽ.

Giá tham khảo: 70.000VNĐ/90ml

2. Kem tẩy lông chân Veet Silk & Fresh Hair Removal Cream

Kem tẩy lông chân Veet Silk & Fresh Hair Removal Cream
Kem tẩy lông chân Veet Silk & Fresh Hair Removal Cream

Nhắc đến kem tẩy lông giá rẻ hiệu quả mà bỏ qua Veet là một thiếu sót lớn. Các thành phần có trong kem tẩy lông chân Veet đều là những thành phần lành tính, an toàn cho da, không chứa bất kỳ chất độc hại nào. Vì vậy được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng. Cụ thể:

  • Hợp chất Kali Hydroxide & Axit Thioglycolic: phá vỡ liên kết sừng ở các sợi lông khiến chúng rã ra và đứt gãy.
  • Tinh chất lô hội & Vitamin E: làm dịu da, chữa lành da, làm mềm mịn và giữ ẩm cho da.
  • Tinh dầu hoa sen & hoa nhài: làm dịu, dưỡng ẩm da, loại bỏ phần nào mùi hương khó chịu của các chất hóa học trong kem.

Chất kem của kem tẩy lông chân Veet màu trắng khá lỏng, dễ tán trên da, khi thoa có cảm mát và dễ chịu. Cách sử dụng kem tẩy lông chân Veet khá đơn giản, tiết kiệm thời gian chỉ với 4-10 phút.

Giá tham khảo: 65.000VNĐ/50g

3. Kem tẩy lông chân Evoluderm tinh chất Nha Đam 150ml

Kem tẩy lông chân Evoluderm tinh chất Nha Đam 150ml
Kem tẩy lông chân Evoluderm tinh chất Nha Đam 150ml

Kem tẩy lông Evoluderm của Pháp là một giải pháp tuyệt vời cho những đôi chân nhiều lông. Với khả năng “đánh bay” những vùng lông thiếu thẩm mỹ một cách nhanh chóng trên chân cũng như các vùng khác trên cơ thể, giúp đôi chân trở nên mềm mại, xinh đẹp hơn bao giờ hết. 

Điểm cộng của sản phẩm này là chứa lượng lớn tinh chất Nha Đam có khả năng làm dịu và bảo vệ biểu bì da trong quá trình tẩy lông. Bên cạnh đó, các vitamin A và E được bổ sung vào bảng thành phần không chỉ giúp da không bị rát trong khi tẩy mà còn khiến da mịn màng hơn sau khi tẩy. Sản phẩm có thìa đi kèm rất tiện dụng

Giá tham khảo: 150.000VNĐ/150ml

Cần lưu ý gì khi tẩy lông chân?

Tẩy lông chân nghe có vẻ đơn giản hơn so với tẩy lông vùng nách, mặt hay vùng bikini. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều khi dùng kem tẩy lông chân tại nhà để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả nhất

  • Nên tẩy da chết trước khi tẩy lông chân 1-2 ngày.
  • Test thử kem tẩy lông chân trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn chân.
  • Trước khi dùng kem tẩy lông chân, nên tắm hoặc lau chân bằng nước ấm và làm sạch sẽ, khô ráo da.
  • Kem tẩy lông chân nên dùng 1-2 lần/tháng, không nên dùng tần suất quá nhiều, ảnh hưởng xấu đến làn da, chẳng hạn như làm các lỗ chân lông ngày càng to hơn.
  • Sau khi làm sạch lông trên chân, nên duy trì độ ẩm cho da để da luôn mịn màng, căng mướt. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm chăm sóc da body.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng sản phẩm

Trên là 3 sản phẩm kem tẩy lông chân giá sinh viên được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất. Đồng thời là một số lưu ý nhỏ nhưng quan trọng khi sử dụng kem tẩy lông chân tại nhà. Chúc bạn sớm tự tin diện những bộ cánh mình yêu thích nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!