Top 3 kem tẩy lông cho nam tại nhà an toàn, hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân kem tẩy lông cho nam nào tốt thì hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm dưới đây, cũng như cách sử dụng kem tẩy lông cho nam hiệu quả tại nhà!

Vi-ô-lông mọc rậm rạp, đậm màu không chỉ là nỗi khổ tâm của chị em mà của cả cánh mày râu. Vì vậy việc tẩy lông đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai. Có rất nhiều hình thức tẩy lông được lựa chọn, trong đó sử dụng kem tẩy lông là phương pháp đơn giản, nhanh chóng được nhiều chàng trai lựa chọn.

1. Kem tẩy lông cho nam Nair Men

Kem tẩy lông cho nam Nair Men
Kem tẩy lông cho nam Nair Men

Kem tẩy lông cho nam Nair Men Hair Remover Body Cream là dòng kem tẩy lông cơ thể kết hợp giữa các thành phần hóa học và thành phần tự nhiên. Cụ thể, thành phần trong sản phẩm này gồm: Water (Nước), Urea, Mineral Oil (Dầu khoáng), Potassium Thioglycolate, Calcium Hydroxide, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-20, Lanolin, Sodium Hydroxide, Silica, Aloe Barbadensis Leaf Juice (chiết xuất Lô hội), Fragrance.

Với bảng thành phần như trên, dòng kem tẩy lông Nair Men này có thể loại sạch các vùng lông thừa trên cơ thể của nam giới, vốn thường “cứng đầu” và dày hơn nhiều so với vùng lông của nữ. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có chứa thành phần tự nhiên như chiết xuất lô hội, dầu khoáng nên có thêm khả năng cân bằng độ ẩm, dưỡng da mềm mại, vì thế sau khi tẩy lông sẽ ít bị khô da. Tuy nhiên, các chuyên gia lưu ý người dùng rằng không nên dùng kem tẩy lông cho nam Nair này ở các vùng da mỏng, yếu hay vùng da nhạy cảm như vùng mặt, vùng kín để tránh những kích ứng không đáng có.

Giá tham khảo: 450,000₫

2. Kem tẩy lông cho nam Nad’s For Men 

Kem tẩy lông cho nam Nad's For Men
Kem tẩy lông cho nam Nad’s For Men

Kem tẩy lông cho nam Nad’s for Men mang lại hiệu quả triệt lông tuyệt vời, không gây đau rát và duy trì kết quả lâu dài. Cơ chế hoạt động của kem là hòa tan lông ngay dưới bề mặt, làm sợi lông yếu và dễ dàng “đánh bay” chúng sau khoảng 4 phút ủ. Sản phẩm rất lý tưởng để dùng cho các vùng lông ở ngực, cánh tay và chân. 

Bảng thành phần của sản phẩm kem tẩy lông cho nam Nad’s For Men này khá ấn tượng khi có sự góp mặt của nhiều loại nguyên liệu tự nhiên, chẳng hạn như hạnh nhân ngọt, dưa chuột, các chiết xuất từ trái cây. Vì thế kem được đánh giá là lành tính, an toàn cho da. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng lưu ý rằng trong kem tẩy lông Nad’s cũng có một số thành phần chứa cồn, hương liệu nên có thể gây kích ứng với những làn da mỏng và nhạy cảm. Vì vậy, trước khi sử dụng sản phẩm kem tẩy lông Nad’s For Men, bạn nên kiểm tra độ kích ứng của kem với da để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 400.000₫

3. Kem tẩy lông cho nam Veet Men

Kem tẩy lông cho nam Veet Men
Kem tẩy lông cho nam Veet Men

“Veet” vốn là thương hiệu kem tẩy lông nổi tiếng từ rất lâu, bằng chứng là hãng luôn có doanh số bán cao nhất thế giới. Cũng vì thế mà kem tẩy lông cho nam Veet men Hair Removal Cream ra mắt đã được người dùng đón nhận tốt. Sản phẩm được đánh giá là làm tròn nhiệm vụ tẩy lông của mình, chỉ sau 5-10 phút bôi lên các sợi lông cứng đầu dễ dàng bị lấy đi mà không hề gây đau rát cho da.

Bên cạnh đó, kem tẩy lông Veet Man với 2 thành phần là nha đam và vitamin E đã tạo nên chất kem làm mềm mượt da hơn. Đặc biệt, thành phần này còn giúp cân bằng độ ẩm và không làm da bị khô sau khi sử dụng kem tẩy. Vùng da sau khi tẩy còn được sáng và đều màu hơn. Sản phẩm có thể dùng cho làn da nhạy cảm, thậm chí là vùng kín. 

Giá tham khảo: 290.000vnđ

Cách dùng kem tẩy lông cho nam

Cách sử dụng kem tẩy lông khá đơn giản, các anh cần làm theo các bước như sau

  • Thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng cần làm sạch. Sử dụng bàn tay (hoặc thìa đi kèm) để làm mịn kem và che phủ hoàn toàn lông với một lớp đều và đủ dày.
  • Không chà xát. Để kem trên vùng da trong ít nhất 4 phút. 
  • Sử dụng một miếng vải mềm kiểm tra trước một khu vực nhỏ để xem lông đã được tẩy hết chưa. Nếu lông chưa rụng, để kem trong vài phút nữa, tuy nhiên không được quá thời gian khuyến cáo trên nhãn. 
  • Lau kem và lông bằng khăn. Rửa sạch da bằng nước và lau khô.

Ngoài ra, các anh cần lưu ý khi dùng sản phẩm:

  • Không sử dụng kem tẩy lông khi da bị kích thích, cháy nắng hoặc viêm. Tránh xa vùng mắt. 
  • Không sử dụng kem trên đầu, trong mũi, tai, núm vú hoặc quanh hậu môn…
  • Sau khi tẩy lông, trong vòng 24h phải tránh sử dụng lăn khử mùi, nước hoa. Hạn chế phơi nắng, đi bơi, tắm ngâm nước.  

Mong rằng với thông tin top 3 dòng kem tẩy lông cho nam giới được ưa chuộng trên đây, các anh sẽ chọn lựa được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình mà không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc tẩy lông nữa!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!