Top 3 kem tẩy lông nách an toàn và hiệu quả cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm để làm đẹp vùng cánh thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn một số gợi ý về kem tẩy lông nách! Cùng đón đọc nhé.

Nhiều bạn gái đang tự ti vì cơ thể lấm lem những sợi “vi-ô-lông” kém thẩm mỹ. Đặc biệt là lông vùng dưới cánh tay khiến nàng không dám diện những bộ cánh sexy. Song nhiều chị em đã lựa chọn kem tẩy lông nách để “xua tan” nỗi muộn phiền này. Kem tẩy lông nách vốn là một biện pháp nhanh chóng, hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà.

Tiêu chí chọn kem tẩy lông nách an toàn

Trước hết là một số tiêu chí chị em nên ưu tiên khi chọn kem tẩy lông vùng dưới cánh tay

  • Kem có thành phần an toàn cho da: ưu tiên sản phẩm có chứa các chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần an toàn, thân thiện với làn da như: trà xanh, lô hội, mật ong,… vì da ở nách khá nhạy cảm.
  • Kem có chứa thành phần dưỡng ẩm: quá trình tẩy lông có thể khiến da vùng cánh bị khô, vì vậy thành phần dưỡng ẩm đóng vai trò rất quan trọng, giúp da mềm mại, mịn màng hơn so với trước khi tẩy lông.
  • Kém có chứa vitamin: thường thấy trong kem tẩy lông nhất là Vitamin E. Với công dụng giúp xoa dịu, làm mát, hạn chế sự khó chịu cho da khi tẩy lông nách. Hoặc Vitamin C, Vitamin A, Vitamin B3 cũng là thành phần dưỡng trắng giúp vùng cánh nàng trở nên sáng và đều màu
  • Nồng độ acid vừa phải: Tác dụng nhanh hay chậm của kem tẩy lông phụ thuộc chủ yếu vào nồng độ acid có trong kem. Nhiều bạn muốn giảm thời gian chờ đợi hoặc cho rằng nồng độ càng cao thì tẩy lông càng hiệu quả. Nhưng thật ra, bạn nên lựa chọn sản phẩm có nồng độ acid vừa phải để đảm bảo an toàn cho da, nhất là da nhạy cảm cũng như đem lại hiệu quả lâu dài.

Top 3 kem tẩy lông nách an toàn, hiệu quả nên thử

Kem tẩy lông nách nào tốt nhất? Người mới bắt đầu nên dùng loại nào? Cùng tham khảo 3 sản phẩm kem tẩy lông nách được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay!

1. Kem tẩy lông nách Veet Hair Removal Cream

Kem tẩy lông nách Veet Hair Removal Cream 
Kem tẩy lông nách Veet Hair Removal Cream

Hẳn những cô nàng nào có nghía qua kem tẩy lông cũng từng nghe đến sản phẩm Veet này. Đây là thương hiệu kem tẩy lông có xuất xứ từ Anh. So với các sản phẩm làm sạch lông hiện nay, Veet là sản phẩm đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng: tẩy lông sạch, an toàn cho da, dưỡng da tốt, giá thành phải chăng.

Ngoài Kali hydroxit và axit thioglycolic là 2 thành phần chính làm mềm và rã lông, kem tẩy lông nách Veet còn chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như: lô hội, hoa sen, hoa nhài, vitamin E,… cung cấp dưỡng chất và làm dịu da. 

Kem tẩy lông nách Veet hiện có 3 loại chính: màu hồng (da thường), màu xanh dương (da nhạy cảm), màu xanh lá (da khô) cho các nàng lựa chọn theo tình trạng da của mình.

Giá tham khảo: 70.000VNĐ

2. Kem tẩy lông nách Cléo Avocado Hair Removal Cream

Kem tẩy lông nách Cléo Avocado Cream
Kem tẩy lông nách Cléo Avocado Cream

Kem tẩy lông nách Cléo Cream có thiết kế dạng tuýp nhựa với tone màu trẻ trung, xinh xắn. Mặt trước in tên sản phẩm, loại da phù hợp, cùng hình quả bơ – thành phần “tiêu biểu” trong các sản phẩm tẩy lông của hãng. Mặt sau là bảng thành phần và công thức.

Kem tẩy lông Cléo dạng Cream hiện tại có hai loại, gồm loại màu xanh dương (da thường) và màu hồng (da nhạy cảm). Nhìn chung thành phần 2 em này khá giống nhau, chỉ khác tỉ lệ thành phần. Đều chứa nhóm chất làm yếu lông: Calcium Hydroxide, Potassium Hydroxide, Thioglycolic acid và nhóm chất làm dịu, dưỡng ẩm cho da gồm: chiết xuất bơ giàu vitamin A, vitamin E, tinh dầu Jojoba, Glycerin.

Giá tham khảo: 85.000VNĐ/50g

3. Kem tẩy lông nách Epilat Kracie màu tím Nhật Bản

Kem tẩy lông nách Epilat Kracie màu tím cho da nhạy cảm
Kem tẩy lông nách Epilat Kracie màu tím cho da nhạy cảm

Nếu nàng có làn da nhạy cảm và lo lắng khi chọn kem tẩy lông vùng nách thì có thể cân nhắc sản phẩm này.

Kem tẩy lông Epilat đến từ thương hiệu uy tín Kracie và rất được ưa chuộng ở Nhật Bản. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại mà kem có thể tẩy lông một cách dễ dàng, nhanh chóng, không kích ứng hay gây đau rát cho da. Bảng thành phần của em này khá “xịn”, hầu hết là chiết xuất từ các thành phần thảo dược an toàn và tốt cho da như: rong biển, hoa cúc, lô hội, ceramide. Ngoài ra còn có sự kết hợp sữa ong chúa và Squalane thực vật giúp đảm bảo tẩy lông hoàn hảo mà còn cấp ẩm cho da, giúp da bạn luôn mịn màng. 

Kem tẩy lông nách Epilat Kracie có nhiều dòng dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó dòng kem tẩy lông nách Epilat Kracie màu tím (for sensitive skin) được hãng sản xuất riêng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, đồng nghĩa với việc phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: 315.000VNĐ/150g

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý về kem tẩy lông nách phù hợp nhất! Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm tốt nhất để tự tin hơn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!