Top 3 két sắt mini Hòa Phát được nhiều khách hàng tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt mini Hòa Phát hiện nay được rất nhiều gia đình và văn phòng ưa chuộng. Két sắt thương hiệu Hòa Phát đã có tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, độ bền dài lâu và tính bảo mật tốt, mang đến sự an toàn cho tài sản của công ty hay gia đình.

Két sắt mini Hòa Phát đang rất được ưa chuộng hiện nay với sự công nhận của nhiều văn phòng, khách sạn và các gia đình. Két sắt của Hòa Phát luôn được đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền vượt trội. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các sản phẩm két sắt mini nổi bật nhất của thương hiệu này.

Top 3 két sắt mini được tin dùng nhất thương hiệu Hòa Phát

Két sắt mini Hòa Phát KS50N khóa cơ

KS50N là sản phẩm được rất nhiều gia đình chọn lựa chọn với kích thước nhỏ dễ dàng bài trí trong phòng ngủ. Kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, thích hợp là két sắt đựng đồ trang sức, tài sản hoặc tài liệu quan trọng của cá nhân. Két sắt khóa cơ có độ bền cực tốt khi được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện đúc đặc liền khuôn, không dễ bị xâm phạm, không bị oxy hóa.

Két sắt mini Hòa Phát
Két sắt mini KS50N siêu bền chống cháy tốt với khóa cơ đổi mã an toàn

Két sắt KS50N cũng giống như nhiều loại két sắt Hòa Phát khác có cấu tạo 3 lớp vững chắc gồm 2 lớp khung sắt bền bỉ, ở giữa là bê tông xốp và chất phụ gia chống cháy hiệu quả. Khả năng chống cháy của két sắt chịu được nhiệt độ tới 1000 độ C trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ.

Chiếc két có trọng lượng hơn 50kg, rất nặng không dễ bị di chuyển. Két sắt sử dụng khóa cơ đổi mã theo ý muốn, có chìa khóa dự phòng dễ sử dụng và đảm bảo an toàn. Hiện nay, chiếc két có giá thành khoảng 3.000.000 VND.

Két sắt mini Hòa Phát KKS04 cho khách sạn

Ngày nay, các khách sạn hoặc resort cao cấp đều có két sắt mini trong mỗi phòng để khách hàng cất giữ những tài sản quý giá, đề phòng trộm cắp. Két sắt KKS04 nhỏ gọn với kích thước 420 x 380 x 200mm rất phù hợp đặt trong tủ quần áo, kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp.

Két sắt mini khách sạn
Két sắt mini khách sạn KKS04 nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt với khóa điện tử hiện đại

Két sắt cũng được làm từ chất liệu bền vững là sắt sơn tĩnh điện như mẫu KS50N trên, không dễ bị cạy phá. Tuy nhiên thì két chỉ có trọng lượng khoảng 11kg, khá nhẹ và không có khả năng chống cháy. Bù lại, chiếc két có chốt chìm để khoan cứng vào tường hoặc sàn nhà, không thể bị mất cắp.

Chiếc két sử dụng công nghệ khóa điện tử hiện đại có thể đổi mật mã theo ý muốn, sử dụng tiện lợi và đơn giản cho mọi khách hàng. Hiện nay, két có giá thành là 2.315.000 VND rất hợp lý. Đây là mẫu két sắt phù hợp mà các khách sạn nên đầu tư với độ bền và chất lượng rất tốt.

Két sắt mini Hòa Phát KS35NDT khóa điện tử

Có thể nói, két KS35NDT là một trong những mẫu két được nhiều văn phòng và gia đình yêu thích nhất. Tuy chỉ có kích thước nhỏ là W411 x D374 x H338mm, két vẫn được nhiều công ty nhỏ lựa chọn nhờ độ bền cao và khóa điện tử thông minh nhanh nhạy. Khóa điện tử có thể đổi mã theo ý muốn, đặt nhiều mã nên rất thuận tiện và bảo mật cao.

Két sắt mini Hòa Phát
Két sắt mini KS35NDT khóa điện tử hiện đại siêu tiện lợi

Két sắt có khóa chìa dự phòng cho những lúc quên mã hoặc khóa điện tử bị hết pin. Chiếc két có thêm lòng két di động có thể nâng lên hạ xuống hoặc tháo ra khi không cần thiết, rất tiện lợi khi cần cất giữ các tài liệu quan trọng. Đặc biệt, khả năng chống cháy của két sắt rất tốt cùng với trọng lượng 35kg không dễ bị di chuyển.

Giá thành của két hiện nay chỉ là 2.900.000 VND. Đây là mức giá phải chăng mà nhiều văn phòng hoặc gia đình có thể đầu tư để sở hữu một chiếc két sắt hiện đại mà lại rất bền vững này.

Mua két sắt chính hãng Hòa Phát ở đâu?

Két sắt Hòa Phát bị làm giả rất nhiều trên thị trường nên bạn cần cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị mua két. Bạn hãy tìm hiểu kỹ đơn vị bán két có phải là đại lý cấp 1 phân phối chính hãng két sắt Hòa Phát hay không. Đơn vị bán két phải có đầy đủ giấy tờ chứng minh hàng chính hãng. Ngoài ra, két sắt phải là két mới 100%, có tem mác và bảo hành 1 năm kèm theo.

Két sắt mini Hòa Phát siêu chất lượng sẽ giúp cho bạn bảo vệ tài sản của công ty hoặc gia đình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được mẫu két phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!