Mẫu két sắt Kumho nào được khách hàng tin dùng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Kumho là thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Sản phẩm của Kumho nhận được nhiều lời khen ngợi với độ bền cao, két sắt hiện đại thông minh và rất an toàn khi sử dụng lâu dài.

Ngày nay, két sắt nhập khẩu từ Hàn Quốc rất đa dạng với nhiều thương hiệu, nhưng bạn không thể bỏ qua két sắt Kumho. Két sắt của hãng này được nhiều chuyên gia khen ngợi về độ bền lâu dài, chất lượng vượt trội và đảm bảo an toàn cho tài sản. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các mẫu két sắt chất lượng nhất của Kumho.

Các két sắt chất lượng của Kumho được khách hàng ưa chuộng

Két sắt Kumho KCC-DMK-200 khóa cơ đổi mã

Kumho KCC-DMK-200 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng công ty với kích thước két sắt khá lớn, chiều cao hơn 1m, bên trong có 3 tầng và 1 ngăn kéo phụ. Kích thước két lớn sẽ chứa được nhiều tài liệu và tài sản quan trọng của công ty. Két sắt khóa cơ và khóa đổi mã rất tiện lợi và dễ sử dụng, có thể dùng cho nhiều người và đổi mã dễ dàng.

Két sắt khóa mã Kumho
Két sắt Kumho KCC-DMK-200 khóa cơ có kích thước lớn với 3 tầng đựng tài liệu

Đặc biệt, két sắt của Kumho được đánh giá cao về độ bền chắc, khung két được làm từ 3 lớp, trong đó có 2 lớp thép dày đúc đặc, chính giữa là vật liệu chống cháy vượt trội giúp két sắt chịu được nhiệt độ lên tới 1500 độ C. Đó là lý do mà các văn phòng không nên bỏ qua mẫu két sắt bền vững và tiện lợi này.

Két sắt Kumho US-DTK-88D khóa điện tử

Mẫu két sắt US-DTK-88D là sản phẩm Kumho Hàn Quốc nhưng được sản xuất để xuất khẩu sang Mỹ nên chất lượng của két rất tốt. Chiếc két đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ về chất lượng, tính chính xác và độ nhanh nhạy. Vậy nên, sản phẩm này xứng đáng để bạn đầu tư cho văn phòng hoặc sử dụng cho gia đình.

Két sắt Kumho
Két sắt Kumho US-DTK-88D khóa điện tử hiện đại có tính bảo mật cao

Két sắt US-DTK-88D khóa điện tử rất thông minh, hiện đại với thao tác đóng mở két nhanh chóng, bảo mật và tiện lợi. Đi kèm với khóa điện tử vẫn có khóa cơ và chìa dự phòng để bạn sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp.

Két sắt Kumho US-VTK-68D khóa vân tay siêu hiện đại

Hiện nay, két sắt khóa vân tay ngày càng được ưa chuộng bởi sự hiện đại và tính bảo mật cao, rất khó làm giả. Mẫu két sắt US-VTK-68D của Kumho sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng với công nghệ cảm biến vân tay hiện đại với tốc độ xử lý cao.

Két sắt chính hãng Kumho
Két sắt khóa vân tay Kumho hiện đại với công nghệ cảm biến vân tay

Chiếc két có khóa cơ đi kèm cùng 2 chìa khóa dự phòng, kết cấu két vững chãi không dễ bị đập phá và cạy mở từ bên ngoài. Trọng lượng của két lên tới 230kg, rất nặng nên khó bị bê đi, két được lắp bánh xe sắt để di chuyển trong phòng.

Tuy có trọng lượng nặng nhưng thiết kế của sản phẩm lại rất gọn gàng, hiện đại và sang trọng với màu trắng ngà. Kích thước sản phẩm rất nhỏ gọn, bên trong có 2 ngăn đựng tài liệu nên thích hợp dùng cho văn phòng nhỏ hoặc gia đình.

Mua két sắt của thương hiệu Kumho ở đâu?

Kumho là thương hiệu két sắt nổi tiếng nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Vì thế, bạn phải tìm kiếm các đơn vị ở Việt Nam phân phối chính hãng các dòng két sắt. Khi xem hàng, bạn nên yêu cầu đơn vị có đầy đủ thông tin giấy tờ cam kết hàng chính hãng, sản phẩm phải còn đầy đủ tem mác, logo của nhà sản xuất.

Không những vậy, các sản phẩm như két sắt điện tử, vân tay của Kumho rất hiện đại nhưng cũng có thể phát sinh lỗi trong khi sử dụng. Bạn nên đảm bảo két sắt phải có chính sách bảo hành 3 – 5 năm của cửa hàng phân phối. Như vậy, bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm về chất lượng, độ bền và phù hợp với nhiều văn phòng, nhà hàng, khách sạn hoặc gia đình. Mong rằng bạn có thể lựa chọn mẫu két sắt thương hiệu Kumho đẹp và chất lượng nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!