Top 3 lò vi sóng dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có ngân sách vừa phải mà vẫn mong muốn trang bị cho gian bếp nhà mình chiếc lò vi sóng tiện dụng thì những chiếc lò vi sóng dưới 1 triệu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Hãy cùng khám phá xem đâu là model lò vi sóng dưới 1 triệu bạn nên sắm nhất nhé!

Hiện nay, lò vi sóng trở thành thiết bị thân thuộc ở nhiều gian bếp vì khả năng nấu nướng cực nhanh, tiện lợi và an toàn tuyệt đối. Thiết bị là người trợ thủ đắc lực của nhiều chị em trong việc nấu nướng.

Những điều cần biết khi mua lò vi sóng dưới 1 triệu 

Khi mua sắm bất kỳ trang thiết bị nào, bạn cũng phải quan tâm đến nhiều yếu tố xem liệu rằng thiết bị này có thật sự thích hợp để lắp đặt ở không gian nhà bạn hay không. Trước khi mua lò vi sóng dưới 1 triệu cũng vậy, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây:

  • Mục đích sử dụng: Lò vi sóng dưới 1 triệu có dung tích vừa phải, có kích thước gọn nhẹ nên phù hợp cho những gia đình bạn ít người hoặc bạn là người đang sống độc thân 
  • Mật độ sử dụng lò nướng: Nếu bạn cần lò vi sóng để nướng các loại thịt, cá, rau củ thì cần dung tích khoảng 30 lít. Nếu bạn muốn sử dụng lò vi sóng để hâm đồ ăn và nướng bánh thì cần dung tích khoảng 50 lít trở lên. 
  • Nhiệt độ lò vi sóng: Thông thường, ở hầu hết các dòng lò vi sóng từ giá rẻ đến cao cấp đều đạt mức nhiệt độ dao động từ 100 – 250 độ. Mức nhiệt độ này được xem là có thể phục vụ cho nhu cầu nấu nướng từ cơ bản trở lên.

Top 3 lò vi sóng dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất 

Với ngân sách dưới 1 triệu đồng, khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn mua các sản phẩm với dung tích vừa phải và sở hữu đầy đủ tính năng cơ bản phục vụ cho công việc hâm nấu hằng ngày. Ngay sau đây, chúng ta cùng khám phá xem đâu là model lò vi sóng dưới 1 triệu có chất lượng tốt nhất nhé!

1. Lò vi sóng Sharp R-201VN-W

Sharp R-201 VN-W là chiếc lò vi sóng dưới 1 triệu tốt nhất mà bạn nên mua ngay trong năm nay. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết bị đã phô diễn thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản với phần vỏ được sơn tĩnh điện màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và hiện đại.

Lò vi sóng Sharp R-201VN-W
Lò vi sóng Sharp R-201VN-W

Lò có dung tích lớn 20 lít giúp với 3 chức năng chính là nấu, làm nóng và rã đông. Khi sử dụng, bạn có thể dùng bảng điều khiển 2 núm xoay tiện dụng. 

Về tính năng đặc biệt, lò vi sóng Sharp R-201 VN-W được thiết lập chức năng hẹn giờ tự động lên đến 35 phút nên bạn có thể làm chủ được quá trình nấu nướng cũng như tiết kiệm thời gian chờ đợi hơn.

2. Lò vi sóng Electrolux EMM2021MW

Khi tìm mua các dòng lò vi sóng dưới 1 triệu, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy ngay chiếc lò vi sóng Electrolux EMM2021MW vì sản phẩm có thiết kế và hiệu năng phục vụ tốt cho nhu cầu hâm nấu cơ bản. 

Lò Vi Sóng Electrolux EMM2021MW
Lò Vi Sóng Electrolux EMM2021MW

Về thiết kế, máy sở hữu kích thước siêu nhỏ gọn cùng với phong cách thiết kế tối giản mà vô cùng đẹp mắt. Gam màu chủ đạo của máy là màu sắc đầy tính trang nhã, giúp làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Về hiệu năng sử dụng, chiếc Electrolux EMM2021MW có dung tích lò 20 lít, được trang bị 2 núm vặn chọn điều khiển để hâm nóng, rã đông và nấu kết hợp giúp chế biến món ăn nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn. 

Đặc biệt, thiết bị cũng có tích hợp tính năng hẹn giờ trong 35 phút giúp bạn chủ động hơn khi nấu nướng mà không lo ngại tốn nhiều thời gian chờ đợi.

3. Lò vi sóng LG MS2024D – 20L

Khi nhắc đến lò vi sóng dưới 1 triệu thì không thể không kể tên lò vi sóng MS2024D đến từ thương hiệu LG.

Lò vi sóng LG MS2024D
Lò vi sóng LG MS2024D

Đầu tiên, sản phẩm gây ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu kiểu dáng thiết kế siêu nhỏ gọn với chất liệu có độ bền cao. Phần vỏ máy cũng được sơn tĩnh điện để tạo cảm giác sạch sẽ cũng như giúp việc vệ sinh dễ hơn. 

Thiết bị có có dung tích khoảng 20 lít nên vô cùng phù hợp để lắp đặt ở những gia đình có từ 4 thành viên.

Lò vi sóng dưới 1 triệu LG MS2024D có công suất vận hành 1000W nên việc nấu ăn nhanh cũng như cho khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn các dòng máy khác.

Ngoài ra, chiếc LG MS2024D còn được trang bị công nghệ vi sóng I-WAVE giúp nấu ăn chín nhanh và đều hơn đồng thời cũng giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Như vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì những chiếc lò vi sóng giá rẻ dưới 1 triệu là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với bạn. Với bài viết trên, chúng tôi rất hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm lò vi sóng tốt với giá phải phải chăng nhất.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!