Top 3 loa kéo Acnos "HOT" nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo Acnos là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãy điểm qua top 3 loa kéo Acnos hot nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Loa kéo Acnos đang là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội cùng các mẫu mã đa dạng, Acnos đang ngày càng nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua top 3 loa kéo Hot nhất trên thị trường hiện nay. Và vì sao chúng lại Hot tới như vậy?

Loa Acnos CB39GF cao cấp giá tầm trung

Acnos CB39GF là một sản phẩm cao cấp với mức giá tầm trung. Dàn loa được trang bị với công suất âm thanh PMPO 450W, công suất thực RMS 100W, loa Bass 4 tấc và loa Treble. Các trang bị trên giúp sản phẩm đạt được chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần chân thực. Acnos CB39GF hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và hoàn hảo.

Acnos CB39GF còn được tặng kèm 2 Micro nhôm cao cấp không dây nhẹ hơi, hút âm cực tốt, mang lại cho bạn một giọng hát karaoke chuyên nghiệp và đẳng cấp. Ngoài ra, Acnos CB39GF còn hỗ trợ ghi giọng hát, hình ảnh và còn cho phép bạn điều khiển, chọn bài, xem video karaoke cùng lúc trên nhiều thiết bị di động.

Acnos CB39GF được làm từ chất liệu thùng gỗ cao cấp mang lại sự chắc chắn, bền bỉ và cảm giác mới lạ khi được kết hợp với 2 tông màu chủ đạo xanh và đen. Ngoài ra, Acnos CB39GF còn được thiết kế mặt lưới kim loại với nhiều lỗ nhỏ tạo thêm điểm nhấn sản phẩm cũng như bảo vệ cho thiết bị và chất lượng âm thanh của nó. Kết hợp với 3 quai cầm và 4 bánh xe vô cùng tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị đến các vị trí khác nhau.

Loa Acnos CB39GF cao cấp giá tầm trung

Loa kéo Acnos KSNet445 nhỏ gọn trong phân khúc giá rẻ

Acnos KSNet445 với kích thước nhỏ gọn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong phân khúc giá rẻ. Sản phẩm có cấu tạo 3 loa 2 loa Full cùng 3 loa Treble và mức công suất 150W mang lại cho bạn âm thanh mượt mà và chân thực trong từng khoảnh khắc. Chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây tận hưởng âm nhạc thật trọn vẹn với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp.

Acnos KSNet445 được bao bọc bởi lớp da sang trọng và lớp vải căng caro ở mặt trước đem lại cảm giác sang trọng và độc đáo cho thiết bị. Thêm chức năng hiển thị karaoke trên bảng LED, cho phép bạn điều khiển và chọn bài hát trên điện thoại nhanh chóng, thuận tiện.

Cùng với đó là sự trợ giúp đắc lực của bộ micro không dây UHF có công năng chống hú, bắt giọng và lọc tạp âm cực tốt giúp làm tôn lên tiếng hát của bạn, dễ dàng chinh phục người nghe bằng giọng hát đầy nội lực của mình.

Acnos KSNet445 với Pin Li-Ion 84Wh, cho phép loa có thể hoạt động liên tục từ 6 – 9 tiếng đồng hồ, đảm bảo thời gian vui chơi cho bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể mang theo chiếc loa này vi vu mọi nơi qua đường hàng không bằng hình thức ký gửi.

Acnos KSNet445 còn được bổ sung cổng cắm điện cho nguồn điện xoay chiều giúp việc sạc pin trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Kết hợp với cổng wifi kết nối trực tiếp giúp cho đường truyền của sản phẩm ổn định, không bị giật lag.

Loa kéo Acnos KSNet445 nhỏ gọn trong phân khúc giá rẻ

Loa Acnos CS200PU nổi bật

Acnos CS200PU thiết kế tương đối nhỏ gọn, đơn giản. Logo sản phẩm được thiết kế vô cùng nổi bật khi kết hợp với màn lưới vải màu xám. Ngoài ra, lớp màn còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc loa, che chắn bảo vệ màn loa bên trong khỏi bụi bẩn môi trường. Bộ Micro UHF cùng chip âm thanh DSP có khả năng hút âm cực tốt giúp tôn lên giọng hát của bạn.

Acnos CS200PU được trang bị với 1 loa Bass 2 tấc, 1 loa treble và công suất lên đến 300W tạo nên âm thanh trầm ấm, cũng như độ vang và chất lượng âm thanh mạnh mẽ cho sản phẩm. Sản phẩm được kết hợp với Pin Lithium 33Wh hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn hành lý ký gửi giúp bạn hoàn toàn có thể mang nó đến bất cứ nơi đâu.

Các nút chỉnh nổi trên mặt loa giúp bạn chơi nhạc tiện dụng, đa dạng hơn. Đặc biệt là karaoke có độ chuyên nghiệp mạnh mẽ cùng cặp micro đúc từ nhôm nguyên khối với gam màu sắc đen hát nhẹ và hút âm cực tốt. Ngoài ra còn có thêm nút điều chỉnh ECHO giúp kết nối đa dạng các ngõ âm thanh đầu vào, cùng chất âm Bass mạnh mẽ.

Loa Acnos CS200PU nổi bật

Thêm một tính năng vô cùng đặc biệt của Acnos đó là bạn có thể thoải mái ca hát với vô vàn bài hát chất lượng cao qua app CloudKaraoke mà không lo quảng cáo. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 cho phép bạn dò tìm thiết bị và kết nối nhanh chóng.

Trên đây là top 3 loa kéo Acnos hot nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!