TOP 3 loa thông minh đáng để mua nhất trong ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa thông minh với những tích hợp tiện ích, hiện đại đang được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn biết đến dòng sản phẩm này nhưng liệu bạn đã biết nên chọn mua loại loa nào cho nhà mình chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay top 3 đáng mua nhất cho ngôi nhà của bạn trong bài viết này nhé.

Loa thông minh là thiết bị âm thanh không dây kết nối với wifi, tích hợp trợ lý ảo bên trong giúp điều khiển các chức năng của loa bằng giọng nói. Nếu bạn là tín đồ của công nghệ thì không thể bỏ qua mẫu loa này. Không chỉ đem lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, sống động, loa thông minh còn đem đến những trải nghiệm tiện ích trong đời sống hiện đại ngày nay.

1. Loa thông minh Google Home

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, hiện đại và yêu thích công nghệ thì mẫu loa Google Home sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Google Home sở hữu những tính năng vượt bậc được ví như “cô trợ lý đa năng” cho ngôi nhà của bạn.

loa thông minh

Sở hữu công nghệ trợ lý ảo Google Assistant cho phép điều khiển mọi công việc chỉ bằng giọng nói. Dòng loa này hoàn toàn có thể quản lý thông tin, nhắc lịch hẹn, báo thức buổi sáng, tắt/bật đèn, mở nhạc,… bằng điều khiển giọng nói và trình quản lý do bạn thiết lập.

Với thiết kế tính tế, chức năng đa dạng, giá thành không quá đắt, Google được đánh giá là mẫu loa “quốc dân” bạn nên sở hữu trong nhà mình.

2. Loa Apple HomePod mini

Các tín đồ của thương hiệu Apple thì không thể bỏ qua dòng loa thông minh Apple HomePod Mini. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng dòng loa này lại mang đến âm thanh rất lớn, mạnh mẽ và chất lượng cao từ mọi góc độ.

loa thông minh

Với kết nối với Airplay 2, loa apple luôn biết cách giúp bạn tận hưởng âm thanh đa phòng sống động, chân thực. Đặc biệt, dòng loa này trang bị hệ thống trợ lý ảo Siri. Siri là tính năng không còn quá xa lạ với dân chơi nhà Apple.

Nhờ tính năng này, bạn có thể điều khiển mọi thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói. Đẹp mắt, cao cấp, thông minh, bạn còn phân vân gì không lựa chọn em nó cho ngôi nhà của mình.

3. Loa thông minh Denon Home 350

Giống như mọi dòng sản phẩm của Denon, loa Denon Home 350 ra đời đem lại những chất lượng âm thanh tuyệt vời và đỉnh cao nhất. Chất âm loa được nhiều chuyên gia đánh giá là mạnh mẽ, dải âm sống động, âm trung và cao trong trẻo, âm trầm sâu lắng.

loa thông minh

Thiết kế loa sang trọng, đơn giản, bề mặt tích hợp cảm ứng, thực hiện các thao tác chỉ bằng 1 nút chạm nhẹ. Bên cạnh chất lượng âm thanh thì dòng loa này còn được ưa chuộng bởi các trợ lý ảo Google Assistant, Amazon Alexa và Apple Siri.

Dòng loa này mang đến nhiều tiện ích bất ngờ khi có thể mở rộng không gian giải trí qua ứng dụng kết nối thông minh HEOS giúp điều khiển nhạc từ xa hoặc cho phát đồng nhất trên mọi loa hệ thống.

Denon Home 350 hỗ trợ kết nối nhiều cổng thông dụng nên bạn yên tâm khi mua về sẽ phù hợp với các thiết bị, cổng nối trong nhà mình.

Loa thông minh không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều tiện ích mà bạn nên trải nghiệm và “sắm sửa” cho gia đình mình. Hy vọng rằng những mẫu loa chúng tôi gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin và có lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!