Top 3 loại kem dưỡng da giá rẻ - Chị em mê mẫn ngay lần đầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một làn da sáng, đẹp thì không thể thiếu những dòng sản phẩm kem dưỡng da chất lượng nhất, nhưng với việc có quá nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da có mặt trên thị trường, thì việc lựa chọn của chị em sẽ vô cùng khó khăn.

Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng kem dưỡng da chất lượng khác nhau, chính vì thế chị em có thể dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng nhất, nhưng bạn biết đấy, bên cạnh đó cũng có đa số các dòng sản phẩm kem dưỡng da có chất lượng thấp trà chộn vào thị trường, chính vì thế chị me hãy cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn cho mình một lo kem dưỡng da giá rẻ cho chất lượng tốt nhất. Vậy ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho chị em top 3 loại kem dưỡng da giá rẻ khiến chị em mê mẫn ngay lần đầu sử dụng.

1 . Kem dưỡng da NIVEA Extra White Pore Minimiser Night Cream

Kem dưỡng da NIVEA Extra White Pore Minimiser Night Cream chăm sóc da hằng ngày hiệu quả
Kem dưỡng da NIVEA Extra White Pore Minimiser Night Cream chăm sóc da hằng ngày hiệu quả

Nhiều nàng thắc mắc rằng có nên dùng kem dưỡng da không và dưỡng da ban đêm có thực sự cần thiết. Thì bạn biết đấy, đêm là khoảng thời gian vô cùng quý giá để chúng ta tút lại làn da sau một ngày mệt mỏi trong công việc hàng ngày, trước khi đi ngủ ta nên thoa một lớp kem dưỡng da lên cơ thể để giúp kem thâm thấu hiệu quả hơn, khi cơ thể ta không hoạt động nhiều.

Nói về dưỡng da ban đêm thì chị em chớ quên loại kem dưỡng da Nivea ban đêm giá rẻ cho chất lượng siêu tốt này nhé . Loại kem dưỡng da  này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng vì giá thành hợp lý. Bao bì hộp kem đơn giản nhưng khá ấn tượng, nhìn cũng rất sang.

Về phần kết cấu, kem này có màu trắng và khá đặc. Nhiều người lo lắng khi bôi kem sẽ dễ gây nhờn rít nhưng sự thực thì kem rất mịn nên khi tán trên da giúp da mềm, thẩm thấu nhanh. Kem rất thích hợp sử dụng vào mùa đông khi có hiện tượng da khô, tróc vảy hoặc nứt nẻ. Và kem này mình nghĩ là cực kỳ hợp với những nàng có làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.

2. Kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening-Up Cream 50ml

Kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening-Up Cream 50ml chăm sóc và làm trắng da hiệu quả từ sâu bên trong
Kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening-Up Cream 50ml chăm sóc và làm trắng da hiệu quả từ sâu bên trong

Kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening-Up Cream tổng hợp từ tinh chất Collagen, bột ngọc trai và mật ong giúp nhanh chóng cải thiện và tăng độ trắng sáng của làn da, ngoài ra còn giúp kích thích tái tạo tế bào da, phục hồi độ săn chắc cho da, loại bỏ những sắc tố đen, làm phai vết nám, mờ tàn nhang, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da của chị em chúng ta mềm mịn và tăng độ đàn hồi rất tốt. Loại kem dưỡng da này có chất kem mịn sẽ thẩm thấu nhanh vào da, không gây dính rít, cho làn da trắng hồng, rạng rỡ hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, dùng cả ngày hoặc đêm đều tốt ạ.

3. Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White 50g

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White 50g dưỡng ẩm và chăm sóc làn da tốt nhất
Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White 50g dưỡng ẩm và chăm sóc làn da tốt nhất

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White 50g dưỡng da trắng mịn, mượt mà với thành phần· Arbutin tinh khiết ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin, chị em biết đây là nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang và đốm nâu trên da của chúng ta không. Ngoài ra, loại kem này còn bổ sung Vitamin C và B3 tăng cường khả năng chống ôxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.  Thành phần HA và nano HA cung cấp độ ẩm toàn diện cho làn da mạnh khoẻ sáng mịn chông thấy. Hơn nữa, loại kem dưỡng da này còn mang đến  màng chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB , đây chính là nguyên nhân khiến da bọn mình đen sạm và bắt nắng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!