Top 3 loại quạt tháp chất lượng đáng mua nhất mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại quạt tháp khác nhau khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nào. Mời bạn tham khảo top 3 quạt tháp tốt nhất, đáng mua nhất mùa hè này dưới đây.

Quạt tháp là sản phẩm có khả năng làm mát tốt với kiểu dáng sang trọng được nhiều khách hàng vô cùng quan tâm trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy tham khảo ngay top 3 quạt tháp tốt, chất lượng và siêu mát trong mùa hè này nhé!

1. Quạt tháp là gì?

Quạt tháp là gì?
Quạt tháp là gì?

Quạt Tháp là một chiếc quạt điện có hình cây. Thân có thiết kế hình trụ khá trồng các loại quạt truyền thống khác như quạt đứng, quạt lửng hay quạt phun sương,….

Tuy nhiên, cấu tạo cánh quạt của quạt tháp lại khác. Cánh được bố trí hướng vào trong dọc theo thân quạt, tương tự như thiết kế của điều hòa hay máy lạnh. Luồng gió mà loại quạt này mang lại từ quạt tháp tuy không quá mạnh nhưng về cơ bản vẫn đáp ứng cực tốt nhu cầu làm mát, đặc biệt là độ ồn khá thấp.

2. Ưu nhược điểm của quạt tháp

2.1. Ưu điểm của quạt tháp

  • Sản phẩm có thiết kế đẹp và tương đối nhỏ gọn.
  • Bạn có thể sử dụng nó để làm mát và trang trí nhà cửa.
  • Sản phẩm có bảng điều khiển được thiết kế rõ ràng, tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Quạt được trang bị nhiều chế độ gió khác nhau với khả năng làm mát vô cùng hiệu quả.
  • Quạt tháp thường sử dụng công nghệ ion âm, giúp hút bụi cũng như làm sạch không khí dễ dàng, an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Mô tơ của máy hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn quá lớn.

2.2. Nhược điểm của quạt tháp

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng quạt tháp vẫn tồn tại nhiều nhược điểm như:

  • Có giá cao hơn các loại quạt khác trên thị trường
  • Khó vệ sinh do thiết kế lồng kín, phụ kiện phức tạp.
  • Nhìn chung, nếu bạn chọn quạt cho phòng ngủ của trẻ nhỏ hoặc những căn phòng có diện tích vừa phải thì đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
  • Nếu lựa chọn sản phẩm cho phòng khách hoặc những nơi có diện tích rộng, bạn nên chọn quạt cây thay vì quạt tháp để thông gió và làm mát tốt nhất.

3. Top 3 loại Quạt tháp chất lượng đáng mua nhất mùa hè này

3.1. Quạt tháp Tiross TS 918

Quạt tháp Tiross TS 918
Quạt tháp Tiross TS 918

Quạt tháp Tiross TS 918 có kiểu dáng hình cây khá thanh thoát với trọng lượng không quá nặng chưa đến 6kg giúp bạn có thể thoải mái lắp đặt ở mọi vị trí. Ngoài ra, phía dưới của quạt có hệ thống chân đế vô cùng chắc chắn giúp quạt luôn ổn định trên bề mặt phẳng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 30x30x108cm.

Quạt tháp Tiross TS 918 có vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp với tông màu trắng đen chủ đạo cũng góp phần làm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại. Quạt được trang bị thêm công suất 45W nên sẽ mang đến cho gia đình bạn làn gió mát tự nhiên, êm ái.

Giá tham khảo: 1.790.000 VNĐ / sản phẩm.

3.2. Quạt tháp Panworld PW-069H

Quạt tháp Panworld PW-069H có thiết kế dạng cây nhỏ gọn tương tự như các dòng sản phẩm quạt đứng khác. Với lớp vỏ bên ngoài là sự kết hợp giữa chất liệu kim loại và nhựa khá cao, tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 màu chủ đạo là xám hoặc đồng để phù hợp với không gian.

Mô tơ hoạt động của quạt tháp Panworld PW-069H khá êm ái, nhẹ nhàng, độ ồn thấp với công suất 45W mang đến làn gió nhẹ nhàng tự nhiên. Sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ với chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 24h, kết hợp với chức năng điều khiển từ xa qua remote. Quạt có khả năng xoay từ 60 độ đến 360 độ linh hoạt với màn hình LCD hiển thị các thông số rõ ràng hơn.

Giá tham khảo: 1.950.000 VNĐ / sản phẩm.

3.3. Quạt tháp Tower Fan

Quạt tháp Tower Fan
Quạt tháp Tower Fan

Quạt Tháp Mini là sản phẩm nhỏ gọn với công suất hoạt động chỉ khoảng 2.5W nên sẽ cực kỳ thích hợp cho dân văn phòng đặt trên bàn làm việc, bàn laptop, bàn đọc sách,… Hoặc bạn có thể mang theo khi đi du lịch. Quạt tháp USB Tower Fan mini USB có thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích phòng và được làm bằng chất liệu bền bỉ, hoạt động cực êm đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh chóng và hiệu quả.

Quạt Tháp Mini có thể có nhiều chế độ tùy chỉnh hướng gió với tốc độ theo ý muốn của người sử dụng. Bên cạnh đó, quạt hoạt động bằng pin tiểu hoặc thông qua cổng kết nối USB 2.0 được nhà sản xuất trang bị cho phép bạn cắm trực tiếp vào cổng USB của các thiết bị điện tử khác như máy tính, laptop, hoặc pin sạc dự phòng.

Giá tham khảo: 300.000đ / sản phẩm.

Như vậy, bài viết hôm nay đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về quạt tháp. Hy vọng những sản phẩm trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!