Top 3 loại sữa rửa mặt Eucerin được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, việc chăm sóc da được rất nhiều chị em quan tâm. Trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt Eucerin khác nhau khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 loại sữa rửa mặt Eucerin được nhiều người dùng ưu ái hiện nay. Đây là dòng sữa rửa mặt của thương hiệu Eucerin – Đức nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

1. Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refreshing – Giá tham khảo 380.000VNĐ/chai 200ml

Dòng sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refreshing có chứa chất APG Complex với hiệu quả giảm nhờn, làm sạch sâu, có thể loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn nhẹ nhàng, kể cả lớp trang điểm trên da, giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái.

Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refreshing
Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refreshing được nhiều chị em ưu ái

Bên cạnh đó, thành phần Gluco – Glycerol trong sản phẩm này giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp da giữ được độ ẩm cân bằng. Hơn nữa, thành phần Acid Hyaluronic trong Eucerin Dermatoclean Refreshing giúp tăng cường khả năng hấp thụ nước cho da, giúp da luôn căng mịn sáng bóng.

Chưa hết, dòng sữa rửa mặt này được sản xuất với độ pH chuẩn cho làn da nên rất dịu nhẹ, không gây khô rát cho da, nhất là làn da nhạy cảm của chị em phụ nữ.

2. Sữa rửa mặt Eucerin pH5 Washlotion – Giá tham khảo 150.000VNĐ/ chai 200ml

Dòng sữa rửa mặt dưỡng da Eucerin pH5 Washlotion có kết cấu lỏng nhẹ, giống lotion với mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng cùng khả năng tạo bọt khá tốt, đủ để làm sạch da. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn hãy thực hiện 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối.

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 Washlotion
Sữa rửa mặt Eucerin pH5 Washlotion dịu nhẹ, tốt cho da

Thành phần Castor Oil trong dòng sữa rửa mặt Eucerin này có công dụng tăng cường độ ẩm cho da, làm dịu làn da của bạn và không gây kích ứng. Trong khi đó, thành phần Glycerin lại giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, giúp làn da luôn mềm mại; pH5 Citrate có trong sản phẩm này sẽ giúp làn da bạn phục hồi, giữa ổn định độ pH lý tưởng để tăng cường khả năng bảo vệ cho da, chống lại các tác nhân xấu từ bên ngoài.

Đặc biệt, Eucerin pH5 Washlotion còn được coi là sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm vì không chứa các chất hoạt động bề mặt nên rất an toàn cho làn da. Sau khi sử dụng, sữa rửa mặt này sẽ để lại một lớp màng mỏng bảo vệ trên da nhưng không hề khiến da bạn bị nhờn rít mà ngược lại còn mềm mịn hơn.

Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng sữa rửa mặt Eucerin pH5 Washlotion để tắm rửa.

3. Sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer Cleanser – Giá tham khảo 400.000VNĐ/ chai 200ml

Eucerin Dermo Purifyer Cleanser có các thành phần làm sạch da với nguồn gốc từ thiên nhiên, cụ thể 6% Ampho – tensides giúp kiểm soát bã nhờn, loại bỏ dầu, bụi bẩn và cặn trang điểm một cách hiệu quả, giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn chứa chất Acid Lactic kết hợp với Acid Salicylic giúp kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa sự tích tụ và phát triển của các loại vi khuẩn, hạn chế sự hình thành các ổ mụn khó chịu trên da.

Eucerin Dermo Purifyer Cleanser
Eucerin Dermo Purifyer Cleanser là dòng sữa rửa mặt làm sạch da có thành phần an toàn

Sữa rửa mặt cho ra mụn Eucerin Dermo Purifyer Cleanser còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp bổ sung thêm dưỡng chất cho làn da chị em được khỏe mạnh, tươi sáng và tràn đầy sức sống. Không những vậy, bảng thành phần của dòng sữa rửa mặt này còn rất lành tính, an toàn, phù hợp với cả chị em có làn da nhạy cảm.

Với những thành phần tuyệt vời cũng như công dụng kể trên, Eucerin Dermo Purifyer Cleanser được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng, nhất là đối với các nàng sở hữu làn da mụn, da dầu.

Nếu bạn chưa biết sữa rửa mặt Eucerin nào tốt nhất hiện nay thì trên đây chính là 3 dòng sữa rửa mặt nổi trội nhất được nhiều người ưa thích lựa chọn bạn có thể tham khảo. Đây là các sản phẩm tuyệt vời với thành phần thiên nhiên, thích hợp với nhiều loại da mà bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!