Top 3 loại sữa tắm Aderma 200ml của Pháp tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Aderma 200ml của Pháp là một lựa chọn tốt khi mới bắt đầu dùng thử để xem làn da của mình cho hợp với loại sữa tắm Pháp này không trước khi lựa chọn mua chai lớn. Nếu bạn đang tìm mua sữa tắm Adermar chai nhỏ thì đây là 3 gợi ý tốt nhất cho làn da của bạn:

1. Sữa tắm Aderma Exomega Control Emollient Shower Oil 200ml – Giá tham khảo: 417.000 vnđ/ chai

Đây là sữa tắm Aderma 200ml dạng dầu có kết cấu lỏng, mùi dễ chịu khi sử dụng, thường được khuyên dùng cho các đối tượng người dùng có làn da bị viêm da cơ địa hoặc là da rất khô. Với thành phần chính được chiết xuất từ yến mạch Rhealba, Filaxerine, Glyxerin Hydrat hóa cùng công thức làm sạch nhẹ dịu, sữa tắm Aderma cho da viêm cơ địa & da rất khô có tác dụng chính là:

  • Làm sạch nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi trên da đồng thời tạo hàng rào bảo vệ da giúp ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và các bệnh ngoài da lên làn da của bạn.
  • Cân bằng lại độ ẩm giúp làm dịu da, khôi phục làn da mềm mại, mịn màng không khô rát, nứt nẻ.
  • Sản phẩm có công dụng 2in1 vừa là sữa tắm vừa là sữa rửa mặt nên sẽ tiện lợi cho người dùng sử dụng mà không phải lỉnh kỉnh nhiều sản phẩm trong nhà tắm.
  • Bảng thành phần lành tính, nhẹ dịu, không xà phòng, không cay mắt nên sử dụng an toàn cho cả trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.
Sữa tắm Aderma Exomega Control Emollient Shower Oil 200ml - Giá tham khảo: 417.000 vnđ/ chai
Sữa tắm Aderma Exomega Control Emollient Shower Oil 200ml – Giá tham khảo: 417.000 vnđ/ chai

2. Sữa tắm Aderma Shower Gel Hydra-Protective 200ml – Giá tham khảo: 352.000 vnđ/ tuýp

Nếu bạn thích sữa tắm 2in1 tạo bọt để khi tắm rửa có cảm giác làm sạch tốt hơn thì sữa tắm Aderma Shower Gel Hydra-Protective 200ml là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây là sản phẩm có độ pH = 6.5 và được khuyên dùng cho mọi loại da khô, da kích ứng (đang kích ứng, dễ kích ứng), da bị viêm thể tạng, eczema, dùng được cho cả người lớn và trẻ em.

Sữa tắm Aderma Shower Gel Hydra-Protective 200ml - Giá tham khảo: 352.000 vnđ/ tuýp
Sữa tắm Aderma Shower Gel Hydra-Protective 200ml – Giá tham khảo: 352.000 vnđ/ tuýp

Với thành phần chính gồm 5% chiết xuất yến mạch Rhealba toàn phần, 4.7% Glucosid dừa, 1% Glycerin và chất làm sạch nhẹ dịu sữa tắm Aderma 200ml Shower Gel Hydra-Protective  không chứa xà phòng và paraben độc hại nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, có công dụng 2in1 vừa là sữa tắm vừa là sữa rửa mặt, giúp làm mềm mịn da, dịu da các vùng kích ứng, viêm nhiễm và bảo vệ da không bị khô nứt nẻ.

3. Sữa tắm Aderma Primalba Cleansing Gel 2in1 200ml – Giá tham khảo: 269.000 vnđ/ tuýp

Còn nếu bạn đang tìm sữa tắm Aderma Baby 2in1 để dùng cho cả mẹ và con hay dùng cho cả gia đình thì sữa tắm Aderma Primalba Cleansing Gel 2in1 200ml sẽ là một lựa chọn tốt. Đây là loại sữa tắm gội giúp sạch da nhẹ tóc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với 87% thành phần gốc tự nhiên cùng chiết xuất yến mạch Rhealba có công thức làm sạch nhẹ dịu với hương thơm chuyên biệt giúp làn da mỏng manh nhất của bé được làm sạch không gây thương tổn. Sản phẩm không có xà phòng. Đặc biệt công nghệ bao bì tự phân hủy sinh học nên khá thân thiện với môi trường và là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang theo xu hướng organic.

Sữa tắm Aderma Primalba Cleansing Gel 2in1 200ml - Giá tham khảo: 269.000 vnđ/ tuýp
Sữa tắm Aderma Primalba Cleansing Gel 2in1 200ml – Giá tham khảo: 269.000 vnđ/ tuýp

Trên đây là 3 gợi ý sữa tắm Aderma 200ml của Pháp tốt nhất dành cho bạn tham khảo. So với các loại sữa tắm Aderma 500ml và 750ml thì mức giá sữa tắm Aderma 200ml tương đối đắt. Do đó, sau khi thử trải nghiệm nếu thấy làn da mình phù hợp với loại sữa tắm của Pháp này thì bạn có thể lựa chọn nâng cấp dung tích lên để tiết kiệm chi phí đầu tư hơn nhé! Đừng quên sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá sản phẩm trước khi mua giúp bạn vừa mua được sản phẩm giá tốt lại tiết kiệm được thời gian, công sức.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!