Top 3 loại xịt khoáng bổ sung độ ẩm cho da tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công dụng của các loại xịt khoáng thì chắc hẵn chúng ta ai cũng biết đến, nhằm bổ sung độ ẩm cho da, chăm sóc da hiệu quả khi thời tiết bước vào thời kỳ hanh khô, cho nên khi tiết trời mùa hè nắng nóng chị em cũng cần sở hữu ngay cho mình một lọ xịt khoáng giá rẻ cho chất lượng tốt nhất.

Bạn biết đấy, khi thời tiết bắt đầu nắng nóng vào mùa hè, da của chúng ta cũng bị mất nước nghiệm trọng, ngoài những biện pháp bảo vệ ta cũng cần mua cho mình một sản phẩm bổ sung độ ẩm cho da tức thì, chính vì lý do đó websosanh xin được giới thiệu với các bạn top 3 loại xịt khoáng bổ sung độ ẩm cho da tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1 . Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water 50ml

Giá tham khảo: 125.000 vnđ

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water 50ml bổ sung nguồn nước khoáng từ thiên nhiên rất tốt cho da vào mùa hè
Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water 50ml bổ sung nguồn nước khoáng từ thiên nhiên rất tốt cho da vào mùa hè

Nước xịt khoáng làm dịu da chống kích ứng Therma Spring Water với thành phần chủ yếu là nước khoáng thiên nhiên Avene, được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm tại nguồn, hoàn toàn tinh khiết không nhiễm khuẩn, là loại nước khoáng duy nhất được đóng chai trong điều kiện vô trùng trong nhà máy sản xuất theo công nghệ cao và cực kỳ hiện đại, đảm bảo toàn vẹn độ tinh khiết và hiệu quả chữa lành các tổn thương trên da của sản phẩm.

Nước khoáng làm dịu da chống kích ứng Therma Spring Water là sản phẩm làm dịu da chuyên biệt dành cho da nhạy cảm, quá nhạy cảm, kích ứng và dị ứng như da viêm thể tạng, da nhờn bong vảy, bệnh sùi đỏ da, da nhạy cảm với ánh sáng; hoặc sử dụng cho những làn da đang ở cấp độ kích ứng nhất thời như bỏng nắng, sau phẫu thuật, kích ứng mí mắt, đỏ da, các hình thức trị liệu gây kích ứng da, vì thế mà nó phù hợp hầu hết với mọi loại da, đem lại cảm giác yên tâm khi sử dụng.

2. Xịt khoáng dưỡng ẩm Evian 50ml

Giá tham khảo: 100.000 vnđ

Xịt khoáng dưỡng ẩm Evian 50ml bổ sung độ ẩm cho da hiệu quả trong nhiều giờ liền
Xịt khoáng dưỡng ẩm Evian 50ml bổ sung độ ẩm cho da hiệu quả trong nhiều giờ liền

Nước xịt khoáng tự nhiên cho mọi loại da Natural Mineral Water Evian với thành phần khoáng chất cân bằng độc đáo, độ pH trung tính, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da một cách tuyệt vời. Với nguồn nước khoáng tinh khiết, dịu nhẹ và không gây kích ứng da, xịt khoáng Evian thực sự là người bạn đồng hành tuyệt vời chăm sóc và làm sạch cho bé yêu của bạn.

Evian còn giúp làm đều tông màu lớp phấn trang điểm và giữ lớp makeup lâu trôi, sự lựa chọn tuyệt vời cho các bước chăm sóc da hằng ngày của bạn. Nhờ có độ pH trung tính, xịt khoáng Evian phù hợp với mọi loại da nhạy cảm nhất, kể cả da em bé.

3. Xịt khoáng toàn thân Evoluderm Atomiseur 400ml

Giá tham khảo: 105.000 vnđ

Xịt khoáng toàn thân Evoluderm Atomiseur hiệu quả ngay lần đầu sử dụng
Xịt khoáng toàn thân Evoluderm Atomiseur hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Dòng sản phẩm này dạng phun sương giúp bổ sung nước, tăng cường độ ẩm và giúp cân bằng cho làn da. Có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng, kháng viêm, không tạo nên lớp dầu (da mụn,da dầu cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Mang lại cảm giác dễ chịu thư thái kể cả cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, dị ứng, ngứa ,chàm, viêm da, cháy nắng… Đặc biệt nước xịt khoáng giữ được lớp trang điểm lâu hơn. Đây là lợi thế nước tinh khiết vì nó không phản ứng với bất cứ chất gì có trong mỹ phẩm để gây ảnh hưởng đến làn da của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene

Review xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene

Xịt khoáng Avene nổi tiếng hơn cả về công dụng cho da nhạy cảm, tác dụng cấp ẩm hiệu quả và vòi xịt cực mịn là điểm nổi trội hơn hẳn những dòng xịt khoáng của các thương hiệu khác giúp cho Avene là xịt khoáng được yêu thích nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!