Review xịt khoáng Bio Essence cho da khô nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Bio Essence là dòng thiết kế đặc trưng cho da khô với những thành phần không chỉ cấp nước mà còn có công dụng giữ lại độ ẩm trên da và các chất bảo vệ tự nhiên trên da.

Giới thiệu nước xịt khoáng Bio Essence

xịt khoáng Bio Essence review

Xịt khoáng Bio Essence có 3 dung tích

Xịt khoáng là món đồ không thể thiếu của các chị em khi mùa hè đến, khí hậu nóng bức và môi trường nắng gió khắc nghiệt hơn và cả những chuyến di chuyển nhiều ngày cũng là những yếu tố khiến làn da phải “chống chọi” nhiều hơn và yếu ớt hơn dưới tác động của tia tử ngoại, khí hậu hanh khô trong phòng điều hòa và cả triệu chứng mụn, kích ứng mỹ phẩm cũng dễ xảy ra. Một chai xịt khoáng tốt chính là “cứu cánh” của các chị em giúp giải quyết tất cả những vấn đề này và đảm bảo làn da luôn tươi trẻ đầy sức sống.

Xịt khoáng Bio Essence là dòng thiết kế đặc trưng cho da khô nhạy cảm (For sensitive skin) với những thành phần không chỉ cấp nước mà còn có công dụng giữ lại độ ẩm trên da và các chất bảo vệ tự nhiên trên da. Sản phẩm có mức giá tầm trung, được sản xuất tại Singapore.

*Giá tham khảo rẻ nhất: Xịt khoáng Bio Essence 100ml: 150.000 đồng – xịt khoáng Bio Essence 300ml: 280.000 đồng.

Thành phần và công dụng nước xịt khoáng Bio Essence

Nước Xịt Khoáng Bio-essence Miracle Bio Water có các hàm lượng khoáng và muối cực thấp nhưng sở hữu khoáng vi lượng dồi dào. Sản phẩm có tác dụng làm mát, mềm mịn, dưỡng ẩm và chống kích ứng da gấp 2 lần. Sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm.

Thành phần chính của xịt khoáng Bio Essence là Aqua (Bio Spring Water)và Nitrogen cùng với những phức hợp khác giúp giữ ẩm cho da hiệu quả và không chứa chất bảo quản cũng như hương liệu an toàn cho da nhạy cảm.

Review nước xịt khoáng Bio Essence có tốt không?

– Chất lượng của xịt khoáng Bio Essence khá tốt, vòi xịt chất lượng cao và chống lại sự nhiễm khuẩn, cảm giác xịt lên da mát lạnh sảng khoái tức thì rất tiện ích trong mùa hè và cho những chuyến đi. Sau khi xịt trên da và khô đi thì da mịn mướt và không bị khô căng như ở một số dòng xịt khoáng không chứa thành phần giữ ẩm, có thể nói đây là lựa chọn rất xứng đáng với mức giá.

-Nếu da mặt khô và làn da dầu thiếu nước cũng rất cần bổ sung độ ẩm kịp thời với các sản phẩm xịt khoáng thì làn da nhạy cảm, da khô nhạy cảm cũng rất cần sử dụng sản phẩm này bởi nước xịt khoáng có chứa các khoáng chất và không có hương liệu với công dụng làm dịu da và hạn chế được việc dùng các loại hóa chất gây hại lên da.

– Mức giá của xịt khoáng Bio Essence ở tầm trung khoảng 160.000 đồng cho 1 chai 100ml, so sánh với những dòng xịt khoáng giá rẻ như Evoluderm thì chỉ từ 180.000 đã có một chai 400ml hay chai xịt khoáng Perlyne 400ml. Do vậy mà bạn hoàn toàn có thể thử sang những loại xịt khoáng giá rẻ hơn để trải nghiệm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!