Nên chọn xịt khoáng cho da nhạy cảm, xịt khoáng dưỡng ẩm hay xịt khoáng cho da dầu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của các cô gái, tuy nhiên bạn đã biết loại xịt khoáng nào phù hợp nhất với làn da của mình ?

Mỗi dòng xịt khoáng lại có thành phần khác biệt và ảnh hưởng đến cách sử dụng theo một cách khác nhau, do vậy việc chọn xịt khoáng phù hợp với thói quen và chu trình dưỡng da là rất cần thiết. Dưới đây là những đặc điểm sử dụng phù hợp nhất của xịt khoáng cho da dầu, da nhạy cảm và xịt khoáng dưỡng ẩm :

Xịt khoáng cho da nhạy cảm 

Công dụng của xịt khoáng là cấp ẩm và làm dịu da nên nhiều người có làn da dầu vẫn ưa chuộng chọn các loại xịt khoáng cho da nhạy cảm với thành phần duy nhất là nước khoáng giúp duy trì làn da đủ nước và khỏe mạnh.

Xịt khoáng cho da nhạy cảm thường là các dòng xịt khoáng chỉ có thành phần nước khoáng thiên nhiên với công dụng cấp nước duy nhất không chứa bất kì thành phần nào khác như chất dưỡng ẩm, chất tạo mùi hương hay các thành phần có công dụng phụ trợ nào. Đối với xịt khoáng cho da nhạy cảm thì độ lành tính là cao nhất, do đó tất cả các loại da đều có thể sử dụng được, trên thị trường các dòng xịt khoáng cũng chủ yếu là xịt khoáng thiên nhiên với thành phần nước khoáng cơ bản loại này giúp việc chăm sóc da của các cô gái dễ dàng hơn.

>>Gợi ý các dòng xịt khoáng cho da nhạy cảm : xịt khoáng Avene , xịt khoáng Vichy, xịt khoáng Evoluderm ..

Xịt khoáng cho da dầu 

Trong khi đó, với dòng xịt khoáng cho da dầu thì các thành phần kiềm dầu, giúp làm giảm tình trạng sưng tấy, chống viêm sẽ thường được thêm vào để giúp cải thiện tình trạng da dầu mụn và da đổ dầu thừa khi thời tiết oi bức, da mau xỉn màu, tích tụ chất bẩn do đổ nhiều mồ hôi hiệu quả. Xịt khoáng cho da dầu, nhờn cũng giúp các bước chăm sóc da trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ thiết kế xịt và có thể dùng khăn thấm bớt nước, vừa giúp lấy đi dầu thừa, các chất bẩn tích tụ trên da sau khi tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm ở môi trường khi di chuyển ngoài đường, đi dã ngoại.. đồng thời cấp ẩm tức thì cho da, giúp làn da luôn tươi mát, mềm mịn lại không nhờn dính do thừa dầu, thực sự là một sản phẩm đem lại tiện ích khi sử dụng trong mùa hè và đặc biệt với người có làn da siêu dầu tiết nhiều dầu thừa hay gặp phải tình trạng bí bách do sử dụng mỹ phẩm make up quá dày.

>>Gợi ý các dòng xịt khoáng cho da dầu : xịt khoáng La Roche Posay ,

Xịt khoáng dưỡng ẩm

Ngoài ra, trên thị trường có khá nhiều hãng mỹ phẩm sản xuất các loại xịt khoáng dưỡng ẩm là dạng xịt khoáng có chứa nhiều thành phần dưỡng chất chăm sóc nuôi dưỡng và bảo vệ da, các loại xịt khoáng này vừa cấp nước lại vừa dưỡng da nên có thể thay thế cho các loại kem dưỡng nhanh gọn và còn tạo một lớp phù trên bề mặt da mịn màng, giúp da dưỡng ẩm được lâu hơn, thậm chí có nhiều loại serum dạng xịt khoáng có chứa dưỡng chất đậm đặc nhưng độ thẩm thấu trên da rất tốt, không để lại cảm giác bết dính hay bí tắc lỗ chân lông như các loại kem dưỡng có kết cấu đặc đem lại, chính vì vậy mà xịt khoáng dưỡng ẩm cũng trở thành một xu hướng làm đẹp được nhiều cô gái ưa chuộng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!