Top 3 màn hình máy tính 144hz giá rẻ tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính 144hz đang là xu hướng lựa chọn của đại đa số game thủ hiện nay. Chúng mang lại cảm giác chơi game mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh trải nghiệm màu sắc tươi mới và sắc nét.

Màn hình máy tính 144hz đang là xu hướng lựa chọn của đại đa số game thủ hiện nay. Chúng mang lại cảm giác chơi game mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh trải nghiệm màu sắc tươi mới và sắc nét.

1.Điểm nổi bật của màn hình máy tính 144hz

Tần số quét hay Refresh Rate (tần số làm tươi) là số lần mà màn hình có thể làm mới được thông tin/hình ảnh hiển thị trong vòng 1 giây. Hiện nay, có rất nhiều chuẩn tần số quét khác nhau như: 60Hz, 75Hz, 120Hz, 144Hz, 165Hz, 240Hz, 280Hz hay mới đây nhất là 360Hz. Tần số quét càng cao thì số lượng khung hình hiển thị trên màn hình càng nhiều. 

Nếu so sánh với những màn hình máy tính có tần số quét như 165Hz, 240Hz,… thì con số 144Hz không thể tốt bằng. Nhưng xét ở góc độ để người dùng chơi game thông thường thì nó vẫn là sự lựa chọn hợp lý cho anh em. Chất lượng hình ảnh khi chơi game với màn hình 144Hz cũng tốt hơn hẳn các màn hình truyền thống. Độ mượt mà trong các chuyển động liên tục khi thao tác trên game có sự khác biệt rõ nét.

Điểm nổi bật của màn hình máy tính 144hz

2.Lợi ích khi sử dụng màn hình máy tính 144hz để chơi game

    • Tăng độ chính xác trong xử lý tình huống diễn ra trong game.
    • Các chuyển động phức tạp hiển thị một cách mượt mà.
    • Hình ảnh hiển thị rõ ràng và nhanh hơn các thế hệ màn hình cũ.
    • Giảm tình trạng hình ảnh bị bóng mờ, giật, lag.
    • Tăng hiệu quả khi đưa ra các quyết định xử lý tình huống.
    • Đỡ mỏi mắt hơn.

Với những điểm nổi bất trên, mình sẽ giới thiệu tới anh em top 3 màn hình máy tính 144hz giá rẻ tốt nhất hiện nay

3.Top 3 màn hình máy tính 144hz  giá rẻ được ưa chuộng

3.1 Màn hình Asus VG249Q1R

Không xa lạ gì với anh em game thủ. Asus là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan tới gaming được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Ngoài các sản phẩm cao cấp, Asus cũng rất biết thu hút anh em game thủ bằng các sản phẩm gaming chất lượng giá rẻ. Điển hình là dòng sản phẩm Asus VG249Q1R.

Màn hình Asus VG249Q1RThông số cấu hình                                 

    • Màn hình chuyên game 24 inch Full HD (1920 x 1080) với tốc độ làm tươi cực nhanh 144Hz (Chế độ OC).
    • Công nghệ Extreme Low Motion Blur (ELMB ™) của ASUS cho phép thời gian đáp ứng là 1ms (MPRT) cùng với công nghệ Adaptive-sync. Giúp loại bỏ hiện tượng bóng mờ và xé hình.
    • Công nghệ FreeSync được hỗ trợ thông qua cổng DP và HDMI cung cấp tốc độ làm tươi tùy biến giúp độ trễ thấp. Loại bỏ hiện tượng giật hay xé hình khi chơi game.
    • Shadow Boost tăng cường chi tiết hình ảnh trong các vùng tối, làm sáng vùng tối mà không gây cháy sáng các vùng sáng hơn.
    • Chức năng GamePlus độc quyền được thiết kế nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu chơi game.

3.2 Màn hình Lenovo G25-10

Sở hữu màn hình với thiết kế viền siêu mỏng. Lenovo G25-10 mang đến trải nghiệm mượt mà, hình ảnh hiển thị sắc nét. Cùng với tần số quét 144hz giúp màn hình có tốc độ làm mới nhanh, không bị bóng mờ, giật lag… Giúp anh em có trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Màn hình Lenovo G25-10Thống số cấu hình                                

    • Màn hình kích thước 24,5 inch full HD (1920×1080) gần như không có đường viền.
    • Công nghệ AMD Radeon FreeSync™ đảm bảo bạn chơi mà không bị xé hình hay giật hình.
    • Tốc độ làm mới 144hz giúp giảm thiểu hiện tượng mờ do chuyển động. Thời gian phản hồi 1ms giúp loại bỏ hiện tượng sọc và bóng ma, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà.
    • Được trang bị 2 cổng HDMI và DisplayPort giúp người dùng có thể kết nối được hầu hết các thiết bị có trên thị trường.

3.3 Màn hình Dell Gaming S2421HGF

Là một cái tên đình đám trong làng sản xuất máy tính. Dell cũng không nằm ngoài cuộc đua màn hình máy tính 144hz giá rẻ. Thiết kế tối giản, tập chung cho không gian hiển thị và trải nghiệm game.  Dell Gaming S2421HGF có màn hình hiển thị đẹp sở hữu độ phân giải full HD. Card đồ họa AMD với công nghệ chống xé hình FreeSync cung cấp những khung hình sắc nét và giảm đáng kể chuyển động mờ

Thông số cấu hình

    • Thời gian phản hồi 1ms và tốc độ làm mới 144Hz mang lại trải nghiệm mượt mà, không bị gián đoạn.
    • Công nghệ AMD FreeSync Premium
    • Chiều cao và khả năng điều chỉnh độ nghiêng cho phép bạn chơi thoải mái trong thời gian dài
    • Chân đế thon mới được thiết kế mỏng và kiểu dáng đẹp

Trên đây là top 3 màn hình máy tính 144hz giá rẻ tốt nhất mà mình tổng hợp được. Với những tính năng và công nghệ tiên tiến trên mỗi sản phẩm. Mình hy vọng các bạn sẽ chọn được một màn hình giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!