TOP máy tính xách tay có màn hình cảm ứng tốt nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu sẽ là chiếc máy tính xách tay có màn hình cảm ứng tốt nhất năm 2020? Bài viết này Websosanh sẽ gợi ý cho bạn danh sách tốt nhất có thể tìm được trên thị trường.

Có rất nhiều máy tính xách tay có sẵn trong các cửa hàng, nhưng việc chọn máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất trong số đó có thể là một vấn đề. Trong thế giới phát triển công nghệ này, máy tính bảng đã trở thành một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, một phần ngắn của bàn phím dường như bị thiếu khi bạn phải làm việc, đặc biệt là khi bạn gõ và cuộn qua văn bản của bạn thường xuyên. Đó là khi máy tính xách tay màn hình cảm ứng với bàn phím tốt trở thành một yêu cầu.

Một máy tính xách tay tốt là một điều cần thiết phải có nếu bạn có việc phải làm. Bạn không thể chịu đựng được hiệu suất chậm hoặc chậm khi làm việc trên các dự án của bạn. Để giúp bạn mua máy tính xách tay tốt nhất với màn hình cảm ứng, chúng tôi đã trực tiếp biên soạn danh sách mười máy tính xách tay màn hình cảm ứng quan trọng nhất được liệt kê dưới đây. Tôi hy vọng bạn tìm thấy Máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất để sử dụng hàng ngày.

Nhìn vào danh sách Máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất , bạn có thể chọn mua một chiếc máy tính xách tay phù hợp nhất với công việc hàng ngày của bạn. Tùy thuộc vào bạn để chọn một máy tính xách tay giá rẻ hoặc máy tính xách tay với thông số kỹ thuật tiên tiến.

HP Spectre x360

HP 2 trong 1 được yêu thích và đánh giá cao đã trở lại với sự báo thù, lần này với các thành phần mạnh mẽ hơn như bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 và đồ họa Intel Iris Plus. Tất nhiên, những thiết kế 2 trong 1 hoàn hảo và khung gầm đá quý nguyên sơ đã trở lại, cũng như các tính năng bảo mật và loa Bang & Olufsen. Sự kết hợp tuyệt vời đó làm cho nó trở thành một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất xung quanh. Có bất kỳ thắc mắc nó là một trong những máy tính xách tay yêu thích của chúng tôi? Nếu bạn coi trọng tính thẩm mỹ nhiều như hiệu năng và chất lượng tổng thể thì đây là chiếc laptop màn hình cảm ứng tốt nhất dành cho bạn.

Dell XPS 13

Cạnh tranh trong thị trường Ultrabook đang trở nên khó khăn hơn mỗi năm và những người chơi sớm đã gặp khó khăn trong việc theo kịp. Nhưng không phải Dell XPS 13. Không chỉ máy tính xách tay này duy trì vị trí cao trong bất kỳ danh sách máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất nào, mà nó vẫn là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trên thị trường sau khi phát hành lần đầu tiên. Thiết bị cực kỳ sang trọng này đi kèm với thời lượng pin cả ngày, hiệu năng ổn định và thiết kế mà bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với khung gầm mỏng chỉ có kích thước nửa centimet, nó tạo ra một số thỏa hiệp, đặc biệt là về âm thanh và thẻ giá, khá cao đối với một số người. Tuy nhiên, Dell XPS 13 là một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay.

Razer Blade 15 Studio

Razer đã thiết kế lại máy tính xách tay chơi game tốt nhất của mình để biến nó thành một máy trạm sáng tạo di động mang lại hiệu suất vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn của các nhà quay phim, nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế. Máy tính xách tay này có một cú đấm nghiêm trọng. Nhưng nó cũng có một màn hình 4K tuyệt đẹp, được hiệu chỉnh tại nhà máy với mẫu màn hình cảm ứng trong tay, mang đến cho người chỉnh sửa video không chỉ nội dung cực kỳ sắc nét mà còn có nhiều chỗ để làm việc trong khi chỉnh sửa khi đang di chuyển. Nếu quy trình làm việc nhanh và liền mạch là tối quan trọng đối với công việc hàng ngày của bạn, Razer Blade 15 Studio Edition là một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất dành cho bạn.

HP Envy x360

Nếu máy tính xách tay 2 trong 1 mỏng 13 inch giúp bạn vượt qua thói quen máy tính hàng ngày, cho dù đó là năng suất hay giải trí và duyệt internet, thì tất cả những gì bạn cần là nâng cấp AMD của Envy x360. Máy tính xách tay này không chỉ có CPU di động AMD mới nhất mà còn có bộ khung cao cấp sẽ là sự ghen tị của các máy tính xách tay khác trong văn phòng của bạn, mang tên của nó. Thậm chí tốt hơn, nó cung cấp 9 giờ phát lại video, cho phép bạn làm việc cả ngày mà không cần sạc lại.

Lenovo Yoga C940

Lenovo Yoga C940 mang đến nhiều thứ hơn là thiết kế cao cấp đẹp mắt. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời, đầu tiên và quan trọng nhất, nhờ vào các bộ phận mạnh mẽ dưới mui xe. Nó cũng có một bàn phím thoải mái để gõ, một soundbar xoay với 2 loa bổ sung, bút cảm ứng và Shutter Privacy TrueBlock. Tất cả điều này trong một máy tính xách tay khá mỏng và nhẹ, và với giá rẻ hơn một chút so với đối thủ. Nếu bạn biết nhiều về các tiện ích bổ sung như về những điều cơ bản, bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị từ Lenovo Yoga C940. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất.

Lenovo Yoga C930

Lenovo Yoga C930 mới không chỉ là một trong những máy tính xách tay lai tốt nhất mà chúng tôi đã đánh giá cho đến nay, mà nó còn xứng đáng có một vị trí trong danh sách máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất của chúng tôi. Tất cả điều này là nhờ màn hình cảm ứng IPS Glossy chất lượng cao, không chỉ hỗ trợ bút stylus mà còn có sẵn ở cả Full HD và 4K – tiện dụng khi bạn làm việc với ảnh có độ phân giải cao. Nhận tất cả các nhiệm vụ năng suất của bạn ra khỏi đường đi, và sau đó thêm một số phỏng đoán hợp lý.

Microsoft Surface Book 2

Surface Book 2 15 inch mang lại trải nghiệm cảm ứng và bút tuyệt vời tương tự như Surface Pro. Tuy nhiên, nó cũng đưa nó lên một tầm cao mới bằng cách trưng bày một màn hình lớn hơn và phần cứng hấp dẫn. Nhờ bộ xử lý lõi tứ và GPU mạnh mẽ, kín đáo, nó được trang bị tốt để xử lý các dự án nghệ thuật đầy tham vọng nhất của bạn, chưa kể một số trò chơi PC hay nhất hiện đang chiếm hết thời gian rảnh của bạn. Nếu đây không phải là một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất trên thị trường, chúng tôi không biết nó là gì. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay.

Microsoft Surface Laptop 3

Với sự ra mắt của bộ xử lý AMD Ryzen trong dòng Surface Laptop của Microsoft, Surface Laptop 3 dễ tiếp cận hơn bao giờ hết đối với nhiều người, đặc biệt là người hâm mộ bộ xử lý và card đồ họa mới nhất của AMD. Thật không may, lần này không có nhiều tính năng mới – ví dụ, nếu bạn cần nhiều cổng hơn, bạn có thể muốn bỏ qua tính năng này. Nhưng model mới nhất này mạnh hơn bao giờ hết và có thời lượng pin kéo dài nhất trong lớp. Và, tất nhiên, nó là một trong những máy tính xách tay mỏng nhất và nhẹ nhất trên thị trường. Nếu tuổi thọ và tính di động là điều quan trọng nhất với bạn, thì đó là một ứng cử viên xứng đáng.

Lenovo Yoga C630

Người dùng ngân sách đang tìm kiếm chức năng màn hình cảm ứng sẽ đánh giá cao giá trị của Lenovo Yoga C630. Chiếc 2 trong 1 này có giá khởi điểm 629 USD, với Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 850, RAM 4GB, ổ lưu trữ SSD 128 GB và đồ họa Qualcomm tích hợp. Điều đó có nghĩa là đây là một tùy chọn gọn nhẹ cho những người không hoàn toàn bị thuyết phục bởi môi trường Chrome OS. Nó có một vài tính năng bổ sung, bao gồm Lenovo Active Pen, đầu đọc dấu vân tay và pin kéo dài hơn 23 giờ. Còn màn hình thì sao? Dĩ nhiên, đây là bộ khuếch đại góc rộng FHD 13,3 inch với chức năng màn hình cảm ứng.

Lenovo ThinkPad X1 Extreme

Trong thị trường cho một cường quốc thống trị và bạn đã có tiền để chi tiêu, máy trạm di động ThinkPad X1 Extreme của Lenovo là một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất dành cho bạn. Nó có một loạt các cấu hình trong tầm tay của bạn, tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn. Tuy nhiên, theo cách cơ bản nhất, nó đã khá mạnh mẽ, được trang bị card đồ họa đáng tin cậy và màn hình cảm ứng đa điểm 4K là một điểm tuyệt đối. Đối với các game thủ, màn hình này cũng có công nghệ dải động cao (HDR) Dolby Vision cho chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn mua được một chiếc laptop màn hình cảm ứng vừa ý. Chúc các bạn mua sắm thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần lưu ý khi chọn màn hình máy tính cảm ứng

Những điều cần lưu ý khi chọn màn hình máy tính cảm ứng

Bạn đang có ý định sắm cho mình một màn hình máy tính cảm ứng nhưng vẫn còn phân vân là làm sao chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng? Bài viết này sẽ mang đến một số tiêu chí quan trọng nên cân nhắc trước khi chọn mua một màn hình cảm ứng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!