Top 3 mẫu bồn tắm caesar có chất lượng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu bồn tắm Caesar đều được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Sản phẩm cũng không bị vỡ, nứt, phai màu theo thời gian, điều này đã được kiểm chứng qua thực tế sử dụng của nhiều khách hàng.

Hãng thiết bị vệ sinh Caesar đã tung ra thị trường nhiều mẫu mã mới, với kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng. Bồn tắm là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng này được tin dùng hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua Top 3 mẫu bồn tắm Caesar có chất lượng tốt nhất nhé!

1. Bồn tắm Caesar KT1160

Bồn tắm Caesar KT1160 
Bồn tắm Caesar KT1160

Với những gia đình có không gian phòng tắm rộng, thoáng và muốn sắm một chiếc bồn nghệ thuật để đặt giữa không gian phòng tắm thì Bồn tắm Caesar KT1160 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Bồn tắm Caesar KT1160 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam nên có giá thành tốt cho người sử dụng, bồn có kiểu dáng sang trọng, hiện đại khi sử dụng bồn tắm cao cấp này không chỉ có tác dụng tắm thông thường mà còn nâng cao tính tiện nghi cho người sử dụng.

Bồn tắm Caesar chính hãng cao cấp KT1160 có kích thước 1620 x 760 x 760 mm phù hợp với những gia đình có không gian phòng tắm rộng, chất liệu tạo nên chiếc bồn này là chất liệu acrylic cao cấp nên có độ bền cao, chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng.

Chiếc bồn màu trắng sang trọng dễ kết hợp với mọi thiết bị và không gian phòng tắm khác nhau. Là bồn có 4 yếm nên bạn không cần lo lắng về việc đặt thêm yếm như các loại yếm 4 cạnh.

Bồn tắm Caesar KT1160 có phần đáy của bồn tắm Caesar KT1160 được thiết kế chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng. Bồn tắm Caesar KT1160 được thiết kế với kiểu dáng dài thích hợp cho bạn nằm thoải mái.

Là dòng bồn có chân được làm bằng inox nên có độ bền cao, chức năng chính của loại bồn này là dùng để tắm, bạn có thể ngâm với các loại dược liệu hoặc tinh dầu giúp phục hồi cơ thể.

2. Bồn tắm Caesar MT3370SL

Bồn tắm Caesar MT3370SL 
Bồn tắm Caesar MT3370SL

Bồn tắm Massage Caesar MT3370SL được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và lắp ráp tại Đài Loan nên có giá thành phải chăng, kiểu dáng hình chữ nhật với kích thước 1710 x 870 x 680 mm phù hợp với các không gian khác nhau.

Bồn tắm Massage Caesar MT3370SL có thân bồn được làm từ chất liệu Acrylic cao cấp chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đáy bồn được thiết kế thành các gờ giúp chống trượt khi tắm. Bồn tắm Massage Caesar MT3370SL là dòng bồn tắm có yếm và chân khung inox nên dễ dàng di chuyển, phần đáy và thân bồn được thiết kế các tia sục khí massage mạnh mẽ.

Bồn tắm Massage Caesar MT3370SL có đầy đủ các thiết bị như: sen tắm, máy lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ xoáy nước, máy bơm và van xả nước thải. Tất cả các thiết bị như vòi sen hay bể sục massage, máy bơm… chức năng chính của bồn tắm là sục khí, ngâm và sục khí, với các chức năng này giúp người dùng có cảm giác như đang tắm ở spa.

3. Bồn tắm góc Caesar AT5140

Bồn tắm góc Caesar AT5140
Bồn tắm góc Caesar AT5140

Bồn tắm Caesar AT5140 được thiết kế với kích thước: 1410 x 1410 x 600 mm phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích vừa và lớn. Với kích thước như vậy, bồn được thiết kế theo dạng bồn tắm đôi rất tiện lợi cho người sử dụng.

Chất liệu chính tạo nên bồn tắm góc Caesar AT5140 là chất liệu Acrylic cao cấp có độ bền cao, chống trầy xước và chống bám bẩn, đáy bồn được thiết kế chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng. Với chất liệu này, bạn có thể vệ sinh một cách dễ dàng mà không lo tốn nhiều thời gian.

Bồn tắm góc Caesar AT5140 có phần chân và khung được làm hoàn toàn bằng inox có độ bền cao và khả năng chống oxi hóa tốt nhất. Bồn tắm góc Caesar AT5140 là dòng bồn nằm có yếm nên bạn chỉ cần mua về đặt trong phòng tắm là có thể sử dụng được.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!